Những bàn làm việc tăng giảm chiều cao nổi bật năm 2024

Các nghiên cứu khoa học đã cung cấp cho chúng ta các bằng chứng cho thấy những tác hại khủng khiếp khi ngồi quá lâu để làm việc vì bản chất con người không được sinh ra để ngồi liên tục. Điều này sẽ gây nên các bệnh về xương khớp, bệnh tim mạch như đau lưng, đau vai, thoái hoá đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, tim mạch, thừa cân... 

 

Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng bàn làm việc tăng giảm chiều cao để kết hợp cả tư thế ngồi và đứng khi làm việc, đồng thời cần có những khoảng nghỉ giải lao hoàn toàn, đi lại vận động khoảng 5-15 phút. Điều này sẽ giúp bạn luôn tươi mới và khoẻ mạnh. Cùng Dergo điểm qua những chiếc bàn làm việc thông minh hiện đại dưới đây.

 

Bàn làm việc tăng giảm chiều cao MT302

 

Bàn làm việc tăng giảm chiều cao MT302 được xây dựng trong cơ chế lò xo khí giúp nâng cao nền tảng máy trạm dễ dàng từ 74cm đến 114cm tính từ bề mặt đất. Chỉ với một thao tác đơn giản dùng cần gạt để nâng và hạ bàn. Tận hưởng khả năng di chuyển mượt mà với bốn bánh xe xoay (2 khóa), trong khi nút chặn chân trước đảm bảo chân đế mới của bạn được giữ chắc chắn. Với bánh xe lớn, nó lăn quanh sàn gỗ cứng hoặc trải thảm dễ dàng.

 

Ngoài ra, với sự đa năng của mình, bàn làm việc đứng di động MT302 này có thể thay thế bàn thông thường của bạn hoặc một giỏ máy tính xách tay nhỏ hơn với bề mặt trên cùng của nó có thể hỗ trợ ngay cả máy tính xách tay lớn nhất và máy tính bảng.

 

bàn làm việc di động

 

Bàn làm việc di động Flexispot (Lite - 2 Stages)

 

Bàn làm việc Flexispot (Lite - 2 Stages) là loại bàn làm việc được thiết kế tối ưu tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA có khung bàn kim loại được sơn tĩnh điện có khả năng thay đổi độ rộng, tương thích với mặt bàn rộng từ  110cm - 180cm, nên ngay cả khi bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn vẫn có thể tận dụng nguyên khung bàn tuyệt vời này mà không cần lo lắng phải thay cái khác tốn kém kinh phí.

 

Độ cao mặt bàn điều chỉnh từ 70mm đến 1200mm, sẽ phù hợp để bàn nâng hạ mặt bàn lên xuống cho những người từ 1m50 trở lên. Hơn nữa, độ ồn khi hoạt động <50DB sẽ không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng tới sự tập trung của những người xung quanh. 

 

bàn làm việc tăng giảm chiều cao

 

***Tham khảo thêm: TOP các mẫu bàn học hiện đại đẹp hiện nay

Bàn làm việc tăng giảm chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn Deskcise Pro 

 

Bàn làm việc tăng giảm chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn Deskcise Pro giúp bạn có thể sử dụng chủ động với những hoạt động học tập và làm việc thường ngày, biến thời gian chết thành thời gian vận động. Vật liệu cao cấp, đệm ngồi êm ái tạo cảm giác thoải mái cùng mặt bàn có nệm cao su kê cổ tay, giúp cổ tay được đỡ khi sử dụng bàn phím máy tính trong thời gian dài.

 

Deskcise Pro còn được thiết kế với bốn bánh đúc chắc chắn cho khả năng di chuyển theo 360 độ, cho phép dịch chuyển bộ bàn ghế thể thao giữa các phòng một cách dễ dàng. Khi sở hữu chiếc bàn này người dùng có thể sử dụng sáng tạo với cả 3 tư thế: ngồi, đạp xe đạp và đứng trong lúc làm việc. 

 

Tham khảo chi tiết: Bàn làm việc nâng hạ chiều cao kết hợp đạp xe thư giãn cao cấp của Dergo

 

bàn làm việc văn phòng

 

Qúy khách hàng quan tâm đến mẫu bàn làm việc tăng giảm chiều cao nổi bật và muốn tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ghế văn phòng, ghế văn phòng cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường, hãy comment lại số điện thoại để được nhân viên của Dergo tư vấn chi tiết. 

 

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo

 

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay