"lang":"vi"

Đầu tư cho con trẻ với giá bàn học thông minh cực rẻ tại Dergo

Chọn một bộ bàn ghế học tập cho bé của bạn là một quyết định rất quan trọng, phải suy nghĩ kỹ lưỡng, thận trọng chứ không thể chọn đại một bộ bàn ghế học tập sẽ để lại ảnh hưởng về sau. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ mẫu giáo đến hết cấp 1, nên chọn 1 cái tốt và phù hợp cho bé nhất. Thay vì phải thay đổi bàn ghế khi bé lớn hơn thì tại sao không để bàn ghế tự thay đổi để phù hợp bé phát triển mỗi ngày, cao lên mỗi ngày. Các bậc phụ huynh nên đầu tư cho con trẻ với giá bàn học thông minh cực rẻ tại Dergo.

Giá bàn học thông minh cực rẻ tại Dergo và sự khác biệt bất ngờ

Giá bàn học thông minh cực rẻ tại Dergo thông thường sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc các dòng sản phẩm và chất liệu trên thị trường. Nhưng nếu chọn một dòng sản phẩm chất lượng cao cấp sẽ có mức giá từ 1 triệu trở lên và chúng sẽ có nhiều khó khăn cho con như:

Quy cách tiêu chuẩn

Bàn ghế thông thường được đóng sẵn với chiều cao của bàn và ghế cố định nên có thể ban đầu các con ngồi vừa nhưng năm sau lại quá thấp vì các con trong độ tuổi 4-12 tuổi phát triển chiều cao rất nhanh.

gia ban hoc thong minh gia cuc re tai dergo

Khi ngồi ghế thông thường các con hay xê dịch ghế ra xa bàn dẫn đến khoảng cách bàn và ghế thay đổi, tư thế ngồi sẽ bị lệch.

Bàn học thông thường, mặt bàn không có độ nghiêng phù hợp nên các con ngồi học phải cúi nhiều. Ngồi lâu dễ bị gai đốt sống cổ.

gia bo ban hoc thong minh gia cuc re tai dergo

Đối với giá bàn học thông minh tại Dergo sẽ có mức giá từ 1 triệu trở lên cũng giống như bộ bàn học thông thường nhưng đổi lại là sự an toàn cho con trẻ với chất liệu tốt, chịu lực và độ bền cao. Và đặc biệt có công dụng về sức khỏe, bảo vệ con trẻ không bị cận thị, chống gù, phù hợp với các tư thế khi Viết - Đọc - Vẽ. Giảm lực tác dụng lên đốt sống cổ. Giúp cho việc thay đổi vị trí chỉ cần một người, hết sức dễ dàng.

Thiết kế thông minh duy trì tầm nhìn chuẩn cho trẻ

Chiều cao của đệm ghế, ghế được điều chỉnh cho đến khớp xương gối, phần hông và đùi được hõ trợ đầy đủ trong đệm gối. Các đầu gối tự nhiên uốn cong ở 90 độ và chân chỉ trên mặt đất.

ban hoc thong minh gia re tai dergo

Giá bàn học thông minh

Hình ảnh thực tế cho thấy khoảng cách dưới của ghế tầm một nắm tay ra khỏi đệm, và thắt lưng phù hợp với ghế để lưng có khoảng cách thoải mái.

Bàn học giữ chuẩn khoảng cách giữa khuỷu tay và cánh tay. Việc này không ảnh hưởng đến khả năng viết hoặc sử dụng máy tính. Rất thuận tiện và thoải mái cho học và làm việc trong suốt thời gian dài.

mua an hoc thong minh gia re tai dergo

Đừng ngại lo về giá bàn học thông minh tại Dergo vì nó quá rẻ so với những tính năng vượt trội cũng như lợi ích mang lại thực sự cho con trong tuổi phát triển.

Mua bàn học thông minh giá rẻ tại Dergo

Bộ bàn học chống gù chống cận, bàn học thông minh là thương hiệu Bàn học tại Dergo chống gù chống cận cho học sinh cao cấp. Được biết, Dergo là một trong những địa chỉ cung cấp bàn học cho học sinh đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, thiết kế chuẩn Ergonomic được các chuyên gia về Chiropractic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng. Tham khảo giá bàn học thông minh cực rẻ tại Dergo qua website https://dergo.vn/ để biết thêm nhiều thông tin, kiến thức bảo vệ, chăm sóc con trẻ.

 

Xem thêm một số mẫu bàn học thông minh tại Dergo Việt Nam:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart E9P-MC203
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay