Bàn đứng thay đổi chiều cao cải thiện sức khỏe

  • 23/09/2019

Theo các nghiên cứu khoa học cho rằng khi bạn ngồi làm việc quá lâu, ngồi sai tư thế sẽ dẫn đến những tác hại khủng khiếp gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như hiệu quả công việc. Chính vì thế, sự ra đời của mẫu bàn đứng thay đổi chiều cao cải thiện sức khỏe rõ rệt cho người dùng. 

1. Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)

Bàn đứng thay đổi chiều cao Flexispot (Premium - 2 Stages) khung bàn được làm từ kim loại được sơn tĩnh điện có khả năng thay đổi độ rộng tuỳ biến từ 110cm - 180cm, nên ngay cả khi bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn vẫn có thể tận dụng nguyên khung bàn tuyệt vời này mà không cần phải thay cái khác. 

Bởi được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA vì thế mẫu bàn này mang đến khả năng hoạt động mượt mà hơn, ổn định hơn, yên tĩnh hơn so với các bàn cùng loại thương hiệu khác. 

Bàn đứng thay đổi chiều cao Flexispot (Premium - 2 Stages) tích hợp hệ thống nhắc nhở thông minh báo cho bạn thời gian bạn nên ngồi/ đứng sao cho hợp lý, tránh tình trạng ngồi làm việc quá lâu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ nhớ lập trình được với ba (03) mức chiều cao (M1, M2, M3), bạn có thể tiết kiệm thời gian điều chỉnh độ cao của bàn sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn khi ngồi, khi đứng làm việc. Chỉ cần nhấn một nút là bàn sẽ tự động điều chỉnh tới vị trí làm việc yêu thích của mình. 

Hơn nữa, chiều cao chính xác của mặt bàn được hiển thị sẽ tự động tối để giảm điện năng tiêu thụ, tăng tuổi thọ bóng đèn led cũng như giảm bớt sự chú ý của bạn khi đang làm việc. 

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)

Có thể bạn quan tâm: Bàn làm việc chỉnh chiều cao giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng

2. Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)

Bàn đứng thay đổi chiều cao Flexispot (Lite - 2 Stages) là loại bàn làm việc đứng nâng hạ độ cao được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA.  

Bàn Flexispot (Lite - 2 Stages) phù hợp với người có chiều cao từ 150cm trở lên với cao độ điều chỉnh từ 700mm-1200mm.

Người dùng thoải mái để toàn bộ máy tính và vật dụng khác trên bàn làm việc bởi tải trọng khung bàn lên tới 70kgs.

Bàn đứng thay đổi chiều cao theo cơ chế nâng cao thấp bằng động cơ kép (Dual Motors) giúp bàn hoạt động mượt hơn, tĩnh lặng hơn. Độ ổn định cao hơn, giảm thiểu tiếng ồn tối đa khi thực hiện việc nâng hạ độ cao. 

Thiết kế thông minh loại bỏ thanh giằng ngang giúp cho không gian để chân linh hoạt hơn, để bạn có thể sử dụng các giải pháp tăng cường hoạt động khác như máy chạy bộ/ghế xe đạp với bàn đứng có thể điều chỉnh chiều cao của bạn. 

Chuyển động mượt, không tạo tiếng động, đảm bảo màn hình máy tính của bạn và các phụ kiện khác để trên mặt bàn được đặt yên trên bàn khi di chuyển lên hoặc xuống - nó rất mượt mà ngay cả đồ uống của bạn cũng bị đổ!

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)

D'ERGO - đơn vị đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp nội thất tốt cho sức khỏe. Hiện Dergo đang cung cấp những mẫu bàn ghế văn phòng theo thiết kế chuẩn Ergonomics công thái học, mang đến sự tiện nghi và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Nếu quý khách hàng muốn tham khảo và trải nghiệm thêm các mẫu bàn đứng thay đổi chiều cao Dergo, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc đến trực tiếp các Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Một số mẫu bàn làm việc đứng:

Bàn Làm Việc Đạp Xe Thư Giãn Deskcise Pro
Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay