Bàn học bằng gỗ cao cấp tại Dergo

  • 26/08/2019

Bàn học bằng gỗ đã và đang là một trong những mẫu bàn học sinh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bởi mẫu mã đẹp, độ bền cao. Dưới đây là những mẫu bàn học bằng gỗ cao cấp tại Dergo để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Bộ bàn học vân gỗ ISmart X1200

Bộ bàn học bằng gỗ ISmart X1200 được làm từ gỗ E1-MDF, là một trong những mẫu thiết kế mới nhất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, thân thiện môi trường - có lợi cho sức khỏe. Hơn nữa, mặt bàn được phủ mattle chống lóa do vậy ánh sáng từ đèn học không làm bé bị hoa mắt và dễ dàng xóa sạch vết mực, vết bẩn dây trên mặt bàn.

Với kích thước mặt bàn là 120*65cm, kích thước mặt nghiêng 79*42cm có thể tự điều chỉnh bằng chạm thủy lực, đảm bảo cho các con ngồi học ở tư thế thoải mái nhất, không gây căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung và nâng cao thành tích học tập. Chắc chắn bàn học thông minh iSmarrt X1200 là món quà tuyệt vời nhất mà các phụ huynh có thể dành tặng cho con em mình.

Bàn học bằng gỗ cao cấp iSmart

Bộ bàn học vân gỗ ISmart X1200

Bộ bàn học bằng gỗ Hanover D01M - C01A/C11A

D01M - C01A/C11A được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics tân tiến nhất từ vật liệu hoàn thiện cao cấp, kiểu dáng nhìn đẹp và hiện đại. Mặt bàn E0-MDF tiêu chuẩn châu Âu dày 35mm, dày hơn bất cứ mẫu bàn nào khác đang có trên thị trường, tốt hơn gỗ tự nhiên, giúp bàn học chắc chắn hơn và độ bền cao hơn.

Ngoài ra, mặt bàn học bằng gỗ Hanover D01M - C01A/C11A còn được phủ lớp mattle chống lóa, dễ lau chùi, đảm bảo sức khỏe và độ thân thiện với môi trường. Phía dưới mặt bàn còn tích hợp thêm ngăn kéo và giá sách giúp trẻ quản lý đồ dùng học tập khoa học, gọn gàng hơn.

Xem thêm: Bàn văn phòng cao cấp bán chạy số 1 thị trường

Không cần phải quay tay vất vả như trong các model hãng khác, bàn học bằng gỗ Hanover D01M - C01A/C11A chỉ với một chạm thủy lực có thể điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng mặt bàn phù hợp với cơ thể trẻ, giúp chuyển đổi tư thế ngồi học - đứng lên vẽ nhanh và tiện lợi hơn nhiều.

Ghế ngồi ergonomics êm ái chống cong, vẹo sống lưng, giúp trẻ ngồi thẳng, chống mỏi, bàn chân tiếp đất một góc 90°. Đặc biệt với tính nặng G-Lock tự khóa bánh (khi trọng lượng ≥ 5kg/bánh) giúp trẻ khi đã ngồi vào thì ghế tự động vững chắc, khác biệt với ghế người lớn, giúp học sinh học được tập trung hơn!

Bàn học bằng gỗ Hanover

Bộ Bàn học bằng gỗ Hanover D01M - C01A/C11A

D'ERGO Vietnam là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Bàn ghế học sinh bằng gỗ cao cấp tích hợp chống gù chống cận thương hiệu iSmart và Hanover. Những mẫu bàn học sinh tại Dergo đều đề cao chất lượng và sự thoải mái khi trẻ ngồi học, giúp kết quả học tập tốt hơn.

Trăm nghe không bằng một thấy, các ba mẹ có con nhỏ đang muốn tìm mua cho trẻ mẫu bàn học bằng gỗ cao cấp có thể đến trực tiếp showroom D'Ergo tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Tại đây luôn có sẵn nhiều mẫu bàn nhất, nhiều màu sắc nhất để các ba mẹ an tâm lựa chọn.

Tham khảo thêm: Bàn học gỗ tự nhiên

 

Mẫu bàn học bằng gỗ Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11

Mẫu bàn học bằng gỗ iSmart:

Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 - Vân Gỗ
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200/ X1200-S
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay