Bàn học thông minh cho bé chống gù lưng bằng cách nào?

  • 15/12/2020

Theo khảo sát, một ngày trẻ phải dành trung bình từ 8-10 tiếng cho việc học hành. Thế nhưng có tới hơn 60% trẻ ngồi sai tư thế khi học, lâu ngày dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về học đường, đặc biệt phải kể đến đó là gù lưng và cong vẹo cột sống. Nhằm khắc phục tình trạng trên, nhiều phụ huynh đã lựa chọn bàn học thông minh cho bé chống gù lưng. Vậy cơ chế hoạt động của loại bàn học này như thế nào, cùng D’ergo tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Nhận thức về tầm quan trọng của con trẻ khi ngồi học đúng tư thế

Giai đoạn trẻ mới bắt đầu vào lớp 1 không chỉ là thời điểm tiếp thu lượng kiến thức lớn mà cũng là lúc bé phát triển mạnh về thể chất (chiều cao, cân nặng). Chính vì vậy, mọi yếu tố tác động bên ngoài lúc này đều ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của bé. 

Do đó, các bậc phụ huynh luôn phải đồng hành cùng con, giúp trẻ hình thành nếp sống và thói quen học tập ngay từ bây giờ. Một trong những sản phẩm giúp bé yêu có thể phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất phải kể đến đó là bàn học thông minh.

 

Như đã biết, bàn ghế ngồi học gần như quyết định tới 90% tư thế ngồi của trẻ. Tùy theo từng độ tuổi của bé mà bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế học tập phù hợp với với kích thích và chiều cao của mỗi bé.

Chính vì vậy, nếu có con chuẩn bị bước vào lớp 1, cha mẹ đã lựa chọn cho con chiếc bàn học thông minh cho bé chống gù lưng để đảm bảo trẻ có được sự phát triển toàn diện tốt nhất.

2. Cơ chế hoạt động của bàn học thông minh cho bé chống gù lưng

Bàn học thông minh cho bé chống gù lưng được nhà sản xuất cung cấp ra thị trường sẽ có kiểu dáng thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Ergonomic khác biệt hoàn toàn với những bộ bàn học thông thường truyền thống.

Bàn học thông minh được nghiên cứu thiết kế đáp ứng đủ các tiêu chí cần về sự phát triển toàn diện cho trẻ theo độ tuổi vào giai đoạn tương ứng. Đặc biệt, giai đoạn trẻ vào cấp tiểu học được đánh giá là quan trọng nhất cho sự phát triển về tư duy cũng như thể chất.

Hiểu được điều này, D’ERGO đã mang đến quý phụ huynh sản phẩm bàn học thông minh với tính năng Chống cận-Chống gù hiệu quả, cụ thể như: 

Trẻ ngồi đúng tư thế với bàn học thông minh 

– Bàn học được thiết kế phù hợp với chiều cao của trẻ

Mỗi độ tuổi có những mốc phát triển khác nhau. Bàn học thông minh chống gù sẽ giúp bố mẹ yên tâm tuyệt đối trong việc giúp bé tạo một thói quen ngồi học đúng tư thế, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh học đường. 

Được thiết kế đặc biệt với tính năng có thể nâng hoặc hạ chiều cao sao cho phù hợp với chiều cao của bé, với việc thay đổi độ cao bàn học dễ dàng sẽ giúp cơ thể bé có được tư thế ngồi phù hợp với cơ thể của mình nhất.

Thêm vào đó, độ nghiêng mặt bàn cũng có thể điều chỉnh từ 0-45 độ, phù hợp với mọi hoạt động như Viết-Đọc-Vẽ. Phần lưng ghế còn có đệm lưng có thể thay đổi độ ôm lưng giúp lưng bé được nâng đỡ tối đa giúp bé ngồi thoải mái mà vẫn giữ đúng tư thế, tránh tình trạng gù lưng.

Bàn và Ghế có thể thay đổi độ cao phù hợp với vóc dáng thực tế của trẻ

– Độ an toàn cao

Lựa chọn mua bàn học thông minh cho bé chống gù lưng thì yếu tố an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Bàn học thông minh được thiết kế từ 100% cốt gỗ tự nhiên cùng các loại nhựa cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, phần cạnh bàn đều được bo tròn, tránh việc trẻ đùa nghịch có thể bị va chạm gây chấn thương không đáng có.

3. Địa chỉ mua bàn học thông minh uy tín 

D'ergo - Địa chỉ cung cấp bàn học thông minh uy tín

D’ergo là một trong những đơn vị hàng đầu tiên phong trong việc đưa sản phẩm bàn học thông minh đến thị trường Việt Nam. 2 thương hiệu nổi tiếng như Hanover và iSmart đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.

Không chỉ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, cha mẹ khi mua bàn học thông minh cho bé tại D’ergo còn được cấp thẻ bảo hành 3 năm, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.

Mong rằng với những thông tin trên đã phần nào giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về bàn học thông minh cho bé. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay