Bàn học thông minh dần trở thành một phần thiết yếu cho góc học tập của trẻ

  • 06/06/2018

  Chúng ta đang sống trong thế giới công nghệ phát triển từng ngày. Những thành tựu công nghệ được áp dụng để làm cho cuộc sống ngày càng trở nên tiện nghi. Một trong những sản phẩm hiện đại nhất dành cho học sinh được ưa chuộng tại thị trường châu Âu là những bộ bàn học thông minh. Bàn học thông minh dần trở thành một phần thiết yếu cho góc học tập của trẻ. Bàn học thông minh có rất nhiều tính năng đặc biệt, giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc học tập và tránh xa các bệnh về mắt và các tật cong vẹo cột sống.

D'Ergo là công ty hàng đầu về bàn học thông minh cao cấp chuyên cung cấp những sản phẩm hiện đại nhất của các hãng nổi tiếng Ismart , Hanover . Đây là những mẫu bàn học mới nhất tại Dergo

Những ưu điểm của bàn học thông minh

Độ tuổi từ 3-18 tuổi là độ tuổi phát tiển nhiều nhất về thể chất. Khung xương của trẻ phát triển rất nhanh chóng và bị ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như chế độ dinh dưỡng, luyện tập, làm việc và đặc biệt là tư thế ngồi của trẻ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học va đã được công nhận bởi Bộ Y Tế, chiều cao bàn =0,46 chiều cao của trẻ và chiều cao ghế=0,27chiều cao trẻ. Đó là chiều cao tối ưu để trẻ có tư thế ngồi học thoải mái và chính xác nhất. Vì trẻ phát triển rất nhanh nên những sản phẩm bàn học thôgn thường không thể thay đổi và đáp ứng kịp sự thay đổi của trẻ. Khi đó, các bạn học sinh sẽ ngồi học sai tư thế dẫn đến các tình trạng cong vẹo cột sống.

Bàn ghế học sinh Ismart,Hanover với khả năng thay đổi chiều cao theo chiều cao của trẻ một cách dễ dàng, đáp ứng ngay sự phát triển nhanh chóng của cơ thể trẻ. Với khung thép sơn tĩnh điện chống gỉ, màu sắc bắt mắt và được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau. Bàn học Ismart,Hanover đảm bảo sự chắc chắn và thoiả mái nhất cho trẻ khi ngồi học hay đọc sách.

Ngoài ra những chiếc ghế của Ismart,Hanover cũng có thể thay đổi chiều cao theo bàn va còn được giữ cố định nhờ hệ thống phanh trọng lực, bé sẽ không bị thay đổi tư thế ngồi học vì ghế di chuyển ra xa hay vào gần khi bị tác động. Ghế học sinh Ismart,Hanover còn sử dụng đệm cao su non nguyên khối rất êm ái và thoải mái, dù bé được giữ thẳng lưng và ngồi lâu cũng không thấy khó chịu.

Mặt bàn của bàn học thông minh Ismart,Hanover cũng được thiết kế đặt biệt giúp trẻ ngồi học đúng tư thế tránh cận thị. Mặt bàn được làm từ gỗ MDF E1hoặc E0 cao cấp, phủ mattle chống lóa chống bám bẩn giúp mắt trẻ tránh được ánh sáng qúa mạnh phản xạ vào mắt làm ảnh hưởng đến khả năng nhìn. Bên cạnh đó, mặt bàn còn có thể tạo được các góc nghiêng từ    0->60 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khkác nhau như đọc sách, viết chữ hay cả việc vẽ vẽ trực tiếp lên mặt bàn và lau sạch dễ dàng.

1 số mẫu bàn học Ismart và Hanover tại Dergo

Tham khảo thêm: Mẫu bàn học chống gù giá rẻ tại D'Ergo bán chạy năm 2019

Chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại Dergo.vn
hoặc liên hệ hotline 0899991800-0899991600
Địa chỉ showroom:
SHOWROOM TẠI HÀ NỘI : 15 YÊN LÃNG-THÁI HÀ, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
SHOWROOM TẠI TP.HCM : 239 BẠCH ĐẰNG, P.15, Q.BÌNH THẠNH, TP.HCM

D’Ergo Vietnam tự hào với sứ mệnh tạo nên không gian làm việc, học tập KHỎE MẠNH và HOÀN HẢO cho người Việt.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay