"lang":"vi"

Bàn làm việc di động là gì? Mẫu nào đang được ưa chuộng hiện nay?

  • 14/06/2021

Lựa chọn bàn làm việc để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng luôn là vấn đề của rất nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh việc chọn mua đúng chức năng, bàn làm việc còn phải đảm bảo yếu tố tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích và tiện lợi. Hiện nay, các mẫu bàn làm việc di động đang dần trở nên phổ biến hơn tại nhiều văn phòng, doanh nghiệp, nhằm cung cấp những tiện nghi tốt nhất cho các nhân viên . Hãy cùng D’ERGO tìm hiểu Bàn làm việc di động là gì? Mẫu nào đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Bàn làm việc di động là gì?

Bàn làm việc di động   Bàn làm việc di động là một mẫu sản phẩm độc đáo, đang trở thành một xu hướng đáp ứng được sự tiện nghi cao hiện nay. Đúng như với tên gọi, bàn làm việc di động có thể thoải mái dịch chuyển qua nhiều không gian khác nhau thông qua hệ thống bánh xe được gắn ở phía chân bàn.


Diện tích mặt bàn không quá rộng, kích thước trung bình rơi vào khoảng 40 x 60 cm. Với kích thước này, đảm bảo cho người sử dụng để vừa một chiếc máy tính xách tay và một vài tài liệu quan trọng. Đồng thời, trong một số mẫu bàn gấp gọn cũng sẽ không chiếm quá nhiều không gian để cất giữ. 
Bên cạnh các bộ phận như một chiếc bàn làm việc thông thường, bàn làm việc di động còn có thêm bánh xe có chốt chặn để giúp người sử dụng linh hoạt di chuyển.

Ưu điểm của việc sử dụng bàn làm việc di động

Bàn làm việc di động có rất nhiều các ưu điểm trong khi sử dụng:

Sự tiện nghi 

Sản phẩm có thể dễ dàng dịch chuyển sang bất kỳ không gian nào thông qua hệ thống bánh xe ở phía dưới. Việc di chuyển cũng không mất quá nhiều công sức như các mẫu bàn truyền thống. 

Sự nhỏ gọn: 

Kích thước của các loại bàn di động thường nhỏ, chỉ phù hợp cho một người sử dụng. Kết cấu của bàn cũng khá linh hoạt để có thể gấp gọn, cất đi dễ dàng, ít tốn diện tích.

Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sức khỏe

Việc sử dụng bàn làm việc đứng sẽ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe văn phòng, phòng tránh các bệnh như: béo phì, suy giãn tĩnh mạch, các bệnh về xương khớp cũng như các vấn đề tim mạch.

Việc linh hoạt điều chỉnh tư thế làm việc đồng thời còn giúp hiệu suất làm việc tăng cao hơn thay vì chỉ ngồi yên một chỗ. 
Một số mẫu bàn làm việc di động được ưa chuộng nhất hiện nay

Một số mẫu bàn làm việc di động được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bàn làm việc di động với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến 2 loại bàn làm việc di động: 

Bàn làm việc di động điều chỉnh độ cao

Bàn làm việc này đặc biệt được sử dụng trong các khu vực văn phòng cần có sự di chuyển nhiều, linh hoạt trong khi làm việc. 


 So với bàn làm việc đứng thông thường, bàn làm việc điều chỉnh độ cao tiện lợi hơn bởi có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của bàn để phù hợp với từng dáng người, hoặc thay đổi giữa tư thế ngồi và tư thế đứng một cách linh hoạt. 
Các bạn có thể tự nâng độ cao của bàn theo nhu cầu của mình bằng cách thủ công hoặc tự động trên một số dòng bàn làm việc điều chỉnh độ cao cao cấp. Khung của các loại bàn này thường làm bằng ống thép sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn. Bên cạnh đó, chiều dài mặt bàn cũng có thể điều chỉnh tùy biến từ 110cm - 180cm.
Đối với một số dòng bàn làm việc đứng tự động điều chỉnh độ cao, hệ thống được thiết lập sẵn chế độ ghi nhớ chiều cao, nhắc nhở thời gian đứng và ngồi để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Chế độ nâng/ hạ, di chuyển của bàn cũng được thiết kế thông minh, có thể nhận biết được chướng ngại vật để có thể tránh được vật cản hoặc khóa trẻ em.

Bàn làm việc đạp xe thư giãn

Bàn làm việc tích hợp đạp xe chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng. Đây là một trong những bước cải tiến mới cho các sản phẩm bàn làm việc di động. 

Bàn làm việc đạp xe thư giãn là sản phẩm kết hợp giữa bàn  làm việc và một chiếc máy đạp xe. Sản phẩm giúp người dùng vừa có thể làm việc vừa có thể đạp xe thư giãn, giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng và cải thiện sức khỏe. Một chiếc bàn làm việc tích hợp 2 trong 1 vô cùng tiện lợi. 

Độ êm ái của dòng sản phẩm này khiến cho người sử dụng vô cùng kinh ngạc. Mọi người gần như không thể nghe bất cứ tiếng động nào ngay cả khi vừa đạp xe luyện tập vừa ngồi tập trung làm việc.

Mỗi khi làm việc quá căng thẳng, cần nghỉ ngơi thư giãn, các bạn chỉ cần điều chỉnh từ tư thế NGỒI hoặc ĐỨNG chuyển sang tư thế ĐẠP XE. Vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, loại bàn làm việc di động này cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao với hệ thống thiết kế khí nén. Thêm vào đó, chế độ đạp xe có thể điều chỉnh tăng - giảm mức độ nặng/ nhẹ của bàn đạp, phù hợp với thể lực riêng của từng người.
Sự tiện lợi trong các công việc văn phòng ngày càng được đề cao. Không chỉ máy tính xách tay, mà bàn làm việc di động cùng đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp và các gia đình lựa chọn. Không chỉ tiện lợi trong việc thay đổi không gian làm việc, bàn làm việc di động còn hỗ trợ người sử dụng cải thiện được các vấn đề liên quan đến sức khỏe.
Nếu các bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn các mẫu bàn làm việc di động phù hợp theo nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay với D’ERGO để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay