Top 15 các loại ghế văn phòng tốt nhất hiện nay

  • 20/07/2021

 

Các loại ghế văn phòng hay các loại ghế văn phòng cao cấp là loại ghế được thiết kế phù hợp với môi trường làm việc tại cơ quan, doanh nghiệp. Không chỉ giúp hình thành tư thế chuẩn, mang đến sự thoải mái cho người ngồi, những chiếc ghế này còn tạo phong thái sang trọng, quyền uy cho các vị lãnh đạo. 

 

Bài viết dưới đây, D'ERGO sẽ chia sẻ đến cho bạn những loại ghế dành cho văn phòng tốt nhất. Cùng đọc bài viết để biết thêm các nội dung chi tiết nhé! 

 

Ghế văn phòng là gì? Vì sao nên sử dụng các loại ghế văn phòng 

 

Hiện nay có rất nhiều loại ghế văn phòng, ghế văn phòng cao cấp

Hiện nay có rất nhiều loại ghế văn phòng, ghế văn phòng cao cấp 

 

Ghế văn phòng là các loại ghế thường được thiết kế để sử dụng ngồi làm việc trong các văn phòng hay môi trường công sở. Những loại ghế này được thiết kế thích hợp để mọi người có thể làm việc trong nhiều giờ liền. 

 

Không những vậy, có rất nhiều loại ghế văn phòng hay các loại ghế văn phòng cao cấp có khả năng xoay chuyển linh hoạt. Đồng thời, có thể điều chỉnh độ cao hay ngả lưng để có thể kết hợp với nghỉ ngơi và thư giãn. 

 

Trong môi trường văn phòng, bạn nên lựa chọn các loại ghế phù hợp vì một số nguyên nhân sau: 

 

  • Có thể giúp cải thiện công việc hiệu quả: Đối với những người làm văn phòng sẽ thường gặp các vấn đề về bệnh lý xương khớp do ngồi làm việc trong nhiều giờ liền. Việc đầu tư các loại ghế văn phòng phù hợp sẽ giúp mọi người có cảm giác thoải mái nhất, từ đó tập trung và nâng hiệu quả giải quyết các công việc. 

  • Điều chỉnh tư thế thế ngồi chuẩn cho người ngồi

    • Các loại ghế văn phòng thường được thiết kế nâng đỡ phần lưng của người ngồi, để đưa phần lưng người ngồi có một dáng lưng chuẩn. Điều này khiến phần lưng giảm bớt được các áp lực xuống phần xương sống, từ đó cột sống sẽ không bị ảnh hưởng loại bỏ được các nguyên nhân gây ra đau mỏi lưng. 

    • Ngoài ra, các ghế văn phòng còn giúp chỉnh chiều cao ghế phù hợp với từng dáng ngồi để phần cánh tay, cổ và vai được đặt đúng chỗ. Việc này sẽ giúp bạn có một tư thế ngồi làm việc thoải mái, tránh được nguy cơ đau mỏi tay kéo dài gây hội chứng ống cổ tay.

  • Mang đến một không gian làm việc văn phòng chuyên nghiệp: Các loại ghế văn phòng được đầu tư phù hợp không chỉ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi, mà còn mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, hỗ trợ phần nào làm tăng hiệu suất làm việc. 

 

Phân loại các loại ghế văn phòng hiện nay

 

Dựa vào kinh nghiệm chọn ghế văn phòng cao cấp của chúng tôi thì ghế văn phòng có khá nhiều loại. Căn cứ vào kiểu dáng chân ghế, có thể chia thành các loại sau:

 

Ghế văn phòng chân tĩnh, chân gỗ 

 

Đây là loại ghế văn phòng kiểu truyền thống, ra đời sớm nhất. Thiết kế 4 chân trụ chắc chắn, phần lớn được cấu tạo từ kim loại hoặc chân gỗ, trên mặt thường có đệm và tựa lưng dạng lưới hoặc đệm bọc da, nỉ. Các loại ghế văn phòng này khá chắc chắn, tuy nhiên do kiểu dáng đơn điệu, không còn hấp dẫn người dùng nên đang dần được thay thế bằng những loại ghế hiện đại, đẹp mắt hơn.

 

Ghế văn phòng chân tĩnh

Ghế văn phòng chân tĩnh

 

Ghế gấp văn phòng

 

Với những không gian văn phòng nhỏ hẹp thì ghế gấp luôn là giải pháp tối ưu nhất. Nhiều phòng học, phòng họp cũng ưa chuộng loại ghế này. Sau khi sử dụng hoặc lúc không cần thiết có thể gấp gọn ghế và xếp vào một góc phòng, vừa tăng diện tích sử dụng vừa tiện lợi khi vận chuyển.

 

Ghế gấp văn phòng

Ghế gấp văn phòng

***Xem thêm: TOP các mẫu bàn học cho bé gái thông minh hiện nay

Ghế văn phòng chân quỳ

 

Loại ghế này với thiết kế đơn giản, giá thành hợp lý, là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay. Ghế chân quỳ cũng phù hợp với các phòng họp giao ban hoặc dành cho khách hàng giao dịch. 

 

Thiết kế kiểu dáng chân quỳ hiện đại, mang đến sự trẻ trung cho không gian văn phòng. Bên cạnh đó, các loại ghế văn phòng chân quỳ có khung được làm từ kim loại như thép hoặc sắt mạ chắc chắn nên có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

 

Ghế văn phòng chân quỳ

Ghế văn phòng chân quỳ

 

Ghế xoay cao cấp

 

Ghế xoay văn phòng đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất liệu cao cấp và có nhiều tính năng thông minh hơn hẳn so với các loại trên. Mỗi chiếc ghế xoay này có cấu tạo gồm 3 phần chính: là chân xoay, đệm ghế và phần lưng. 

 

Trong đó, chân ghế sử dụng chất liệu kim loại chắc chắn, đế có gắn bánh xe xoay 360, dễ dàng di chuyển ở khoảng cách ngắn. Trục ghế cũng có thể nâng hạ và xoay 360 theo ý muốn. Một số loại ghế xoay cao cấp như ghế văn phòng Ergonomic - ghế công thái học có thể thay đổi độ nghiêng của đệm lưng, tạo thành ghế ngả lưng. 

 

Ngoài ra, các loại ghế xoay văn phòng còn được gọi là ghế ngồi văn phòng chống đau lưng cao cấp. Sở dĩ, chúng có chức năng giúp người ngồi thoải mái vì có thiết kế với phần đệm hõm lưng, ôm sát vào đường cong sinh lý của cơ thể.

 

 

Ghế xoay cao cấp tại  D'ERGO

Ghế xoay cao cấp tại  D'ERGO

 

Một số loại khác còn được thiết kế, để người dùng được ngồi ghế thoải mái nhất, các ghế lưng cao còn thiết kế kết hợp với phần đệm cổ và chức năng chỉnh độ ngả lưng ghế, độ cao thấp của tay ghế hoặc có gác chân cho người dùng có thể tùy chỉnh. 

>>> Xem thêm: Cách hạ ghế xoay

Top 10 các mẫu ghế văn phòng tốt nhất nhất hiện nay 

 

Tại D'ERGO, chúng tôi chuyên cung cấp các loại ghế văn phòng cao cấp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu dưới đây: 

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Elegant T21 (Black)

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Elegant T21 (Black)

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Elegant T21 (Black)

 

Mẫu ghế Ergonomic office chair Velar X04H-AL

Mẫu ghế Ergonomic office chair Velar X04H-AL 

 

Mẫu ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Elegant T21 màu xám đen

Mẫu ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Elegant T21 màu xám đen 

 

Mẫu ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida M

Mẫu ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Vida M

 

Mẫu ghế công thái học Crown Q05GH-AL có 2 màu đẹp mắt

Mẫu ghế công thái học Crown Q05GH-AL có 2 màu đẹp mắt 

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)

 

Mẫu ghế công thái học D'ERGO Stark S27H-AL

Mẫu ghế công thái học D'ERGO Stark S27H-AL

***Xem thêm: TOP các mẫu bàn học sinh đẹp hiện nay

Một số kinh nghiệm khi lựa chọn các loại ghế văn phòng cao cấp 

 

Có rất nhiều các loại ghế văn phòng có nhiều chức năng cao cấp để bạn có thể lựa chọn

Có rất nhiều các loại ghế văn phòng có nhiều chức năng cao cấp để bạn có thể lựa chọn 

 

Ghế lưới văn phòng hiện nay có khá nhiều loại, không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà còn có thêm nhiều chức năng cao cấp, thông minh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại ghế phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình. 

 

Để lựa chọn được các loại ghế văn phòng tốt nhất, bạn có thể tham khảo các kinh nghiệm lựa chọn ghế dưới đây.

 

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

 

Khi lựa chọn các loại chiếc ghế văn phòng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế được thiết kế đẹp mắt. Không những vậy, để đảm bảo ghế mang tính thẩm mỹ cao, phần kiểu dáng và màu sắc cũng cần lựa chọn phù hợp đồng bộ với các loại đồ nội thất khác trong văn phòng. Đây không chỉ mang mục đích đẹp mắt thông thường mà còn góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu, khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp.

 

Phù hợp không gian làm việc

 

Không giống như những sản phẩm mang tính sở hữu cá nhân hay phục vụ mục đích riêng tư, thường ưu tiên lựa chọn theo sở thích người mua như màu sắc nổi bật, hình thức bắt mắt. Khi chọn mua các loại ghế văn phòng, nên chọn loại có kiểu dáng, màu sắc đồng bộ với các nội thất khác, phù hợp với không gian chung. 

 

Đối với không gian làm việc chung, ghế nhân viên thường ưu tiên những loại ghế có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn để tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho văn phòng. Ngược lại, đối với ghế lãnh đạo nên chọn các loại đa chức năng, thiết kế sang trọng để tăng sự quyền uy.

 

Thiết kế lưng ghế thoải mái

Ghế ngồi có tác động trực tiếp đến sức khỏe và tâm trạng khi làm việc. Một chiếc ghế có thiết kế chuẩn, tạo cảm giác thoải mái sẽ giúp người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu, tập trung tinh thần làm việc hơn. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

 

Lưng ghế là bộ phận quan trọng trong cấu trúc ghế văn phòng, giúp nâng đỡ lưng, cổ và đầu. Thiết kế phù hợp sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, giảm mệt mỏi, đau nhức lưng, vai, cổ. Do đó, cần lưu ý lựa chọn các loại ghế văn phòng có thiết kế lưng phù hợp, có thể điều chỉnh nâng hạ hoặc ngả sau theo dáng ngồi chuẩn. 

 

***Xem thêm: Bàn nâng hạbàn học hiện đại chất lượng hiện nay

 

Chất liệu an toàn, bền đẹp

 

Chất liệu cũng là tiêu chí không kém phần quan trọng khi mua các loại ghế văn phòng. Tùy vào từng đối tượng sử dụng cũng như khả năng tài chính mà chọn mua ghế có chất liệu phù hợp. 

 

Đối với các loại ghế lãnh đạo, ghế phòng họp thì thường chọn ghế da cao cấp. Ghế dành cho nhân viên hoặc nếu ngân sách hạn chế hơn thì có thể chọn loại ghế bọc nỉ, vải, lưới… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế văn phòng với chất liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại ghế phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, dù là bất kỳ loại ghế nào thì yêu cầu chung về chất liệu là phải an toàn cho sức khỏe người dùng.

***Xem thêm: TOP các mẫu bàn học đôi chất lượng

Tính năng thông minh

 

Các loại ghế văn phòng cao cấp hiện nay đều được thiết kế hệ bánh xe xoay 360 độ kèm trục xoay giúp dễ dàng thay đổi hướng ghế và di chuyển. Các nhân viên sẽ thoải mái hơn trong giao tiếp, trao đổi công việc một cách thuận lợi mà không cần phải di chuyển quá nhiều. Ngoài ra, ghế còn có thể thay đổi độ cao để phù hợp với nhiều mục đích và đối tượng người dùng khác nhau.

 

Một số loại ghế lãnh đạo cao cấp khác còn được thiết kế thêm để chân có thể kéo ra, tựa lưng cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng, dùng ngả ra để nghỉ ngơi, thư giãn khi mệt mỏi.

 

Hy vọng với các loại ghế văn phòng, ghế văn phòng cao cấp được D'ERGO mang đến cho bạn tham khảo, bạn sẽ biết nên mua ghế văn phòng loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Ngoài ra, liên hệ D'Ergo để được tư vấn, mua hàng online (miễn phí giao hàng toàn quốc) hoặc quý khách hàng có thể trải nghiệm và mua sắm trực tiếp tại các cơ sở sau: 

 

🌐 D'ERGO HỒ CHÍ MINH CITY:

  • Showroom 1: 180 Trường Sa, P.1, Quận Bình Thạnh. Hotline: 08.9999.1600 
  • Showroom 2: 61 Đường Số 3, Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp. Hotline: 090.389.1600
  • Showroom 3: 19 Đào Trinh Nhất (đối diện Flora Novia Block A) , P. Linh Tây, TP Thủ Đức. Hotline: 090.828.1600 

🌐 D'ERGO HÀ NỘI: 

  • Tòa nhà D'Ergo - 19A Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy. 
  • Hotline: 08.9999.1800 

🌐 D'ERGO VINH, NGHỆ AN:

  • 86 Đặng Thái Thân, P. Cửa Nam, TP. Vinh. 
  • Hotline: 08.9999.1800

🌐 D'ERGO Tp. THANH HOÁ:

  • 20 Ỷ Lan 3 (Dương Đình Nghệ kéo dài), P. Đông Thọ, Tp. Thanh Hoá. 
  • Hotline: 0978.226.228
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay