"lang":"vi"

Cha mẹ nên mua bàn ghế thông minh cho bé lớp 1 ở đâu tốt?

  • 15/05/2021

Với những bé bắt đầu nhập học vào lớp 1 thì bố mẹ cần chuẩn bị một bộ bàn ghế thông minh  cho bé. Vì điều này vô cùng quan trọng trong việc hình thành thói quen học tập cho trẻ. Vậy phụ huynh nên mua bàn ghế thông minh cho bé lớp 1 ở đâu? Bài viết dưới đây của D’ERGO sẽ giúp các bậc cha mẹ có câu trả lời.

 

Tại sao phụ huynh nên mua bàn học thông minh cho bé lớp 1

 

Nên mua bàn ghế thông minh cho bé lớp 1 ở đâu? Trước khi trả lời câu hỏi này, mời các bạn cùng tìm hiểu lý do tại sao cha mẹ nên mua bàn học thông minh cho bé lớp 1 dưới đây nhé!

 

Lớp 1 là bước chuyển quan trọng đối bé

 

Bậc tiểu học nói chung và lớp 1 nói riêng là khoảng thời gian bắt đầu tạo tiền đề cho quá trình học tập lâu dài. Chính vì thế ba mẹ phải có sự quan tâm đúng mức về các vấn đề học tập dành cho trẻ. 

 

nên mua bàn ghế thông minh cho bé lớp 1 ở đâu

 

Điều quan trọng trong giai đoạn này là phải tạo ra không gian học tập để bé hình thành kỷ cương, nề nếp cho việc học. Thay vì để bé mải mê chơi chơi điện thoại, xem TV, ba mẹ nên cho con em mình làm quen với sách vở, dụng cụ học tập, không gian học tập, thời khóa biểu... 

 

Tại sao nên lựa chọn bàn ghế thông minh ở giai đoạn này?

 

Ở giai đoạn này, bé sẽ ngồi học lâu hơn so với thời điểm học mẫu giáo. Nên lựa chọn những bộ bàn ghế cho bé ở nhà  sẽ tạo cho trẻ tư thế ngồi học chuẩn ngay từ lần ngồi đầu tiên.

 

địa chỉ bán bàn học thông minh uy tín


Trong rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý liên quan tới cột sống và đôi mắt của trẻ, thì nguyên nhân ngồi học sai tư thế có thể dễ được nhận thấy và sớm khắc phục nhất. Với những chiếc bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận đã được kiểm chứng thì có thể khẳng định nó mang lại rất nhiều những công dụng và lợi ích về mặt sức khỏe. Nó giúp trẻ hỗ trợ phòng chống gù lưng cận thị. Và giải quyết nỗi lo của rất nhiều phụ huynh về vấn đề học đường mà con em họ có nguy cơ mắc phải.

 

Những điểm nổi bật của bàn ghế thông minh

 

Có chức năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt giúp trẻ luôn ngồi đúng tư thế: Bàn học thông minh - bàn học chống gù ra đời được dựa trên các tiêu chuẩn về chiều cao của Bộ Y tế, nên đã giải quyết một cách triệt để tình trạng gù lưng, cận thị.

Tính năng điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn linh hoạt giúp trẻ có tư thế ngồi phù hợp: Khi đã có được góc nghiêng mặt bàn phù hợp, bé nhà bạn sẽ không phải cúi gằm mặt xuống mặt bàn nữa và luôn giữ được khoảng cách an toàn từ mắt tới bàn học. Trẻ cũng không phải cúi quá sâu, nên cột sống của bé luôn được thẳng.

 

Tham khảo sản phẩm: Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D11 Pro Royal - C02

 

Ghế chống gù cho be lớp 1

 

Chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé : thiết kế cạnh bàn, góc bàn bo tròn, mặt bàn phủ lớp matte melamine chống chói, chống bám bẩn.

Màu sắc đa dạng, thiết kế bắt mắt : cho phép bố mẹ và các bé thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, lứa tuổi, giới tính cũng như phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ của trẻ.

 

Xem thêm: Vì sao thị trường bàn học thông minh tại Hà Nội và TPHCM lại sôi động?

 

Nên chọn mua bàn ghế thông minh cho bé ở địa chỉ nào?

 

Nên mua bàn ghế thông minh cho bé lớp 1 ở đâu? Trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh bày bán đồ dùng học tập cho trẻ. Số lượng sản phẩm bàn ghế cho bé cũng rất nhiều. Do vậy, cha mẹ thường không biết chọn địa chỉ nào là uy tín để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu như mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì sẽ vừa tốn kém lại vừa ảnh hướng đến trẻ nhỏ.

Ngoài việc quan tâm về chất lượng của những sản phẩm thì ba mẹ cũng sẽ quan tâm tới mức giá của những bộ bàn học  ra sao. Đây là điều hoàn toàn thông cảm vì không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế như nhau. Và khi biết được mức giá cụ thể, thì chúng ta mới có thể cân nhắc về điều kiện tài chính. Để mua những bộ bàn học phù hợp cho bé.

 

Bàn học màu hồng cho be gái

 

Khi bạn gặp phải tình trạng trên thì hãy tìm đến D’ERGO. Đây là một trong những địa chỉ có uy tín chất lượng tốt nhất hiện nay. D’ERGO luôn có nhiều mẫu sản phẩm  bàn ghế thông minh để các phụ huynh thoải mái lựa chọn với nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp.

D’ERGO Việt Nam đã có 4 showroom lớn ở Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa, Nghệ An . Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng giúp phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm ưng ý. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại những sản phẩm cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Sẽ còn rất nhiều các câu hỏi và thắc mắc mà trong nội dung hạn hữu của bài viết không thể giải đáp hết được. Các quý phụ huynh có thể liên hệ cho chúng tôi đến 
Hotline : 08.9999.1600 - 08.9999.1800 để các tư vấn viên có thể hỗ trợ tận tình nhất.
Hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để có cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay