Bố mẹ có nên mua bàn học liền giá sách cho bé không?

  • 09/10/2020

Để đảm bảo không gian học tập được bày trí một cách gọn gàng và khoa học, nhiều phụ huynh thường lựa chọn sản phẩm bàn học liền giá sách cho bé. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng không hợp lý. Vậy có nên mua bàn học liền giá sách cho bé không? Hãy cùng D’ERGO tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này để có quyết định chuẩn xác nhất nhé.

1. Ưu điểm của bàn học liền giá sách cho bé

1.1 Tạo sự tiện lợi - Tăng hiệu quả học tập

Thực tế, các mẫu bàn học thông minh có thiết kế liền giá sách sẽ tạo được sự tiện lợi cho bé trong quá trình học tập. Đặc biệt, đối với những trẻ ở cấp bậc tiểu học, trung học, trung học phổ thông đều cần một nơi để chứa đựng đầy đủ vật dụng học tập như sách vở, tài liệu,...

Bàn học liền giá sách mang lại sự tiện lợi cho trẻ trong quá trình học tập

Bên cạnh đó, bàn học liền giá sách cho bé có nhiều ngăn thuận tiện trong việc phân loại đồ dùng một cách dễ dàng. Điều này giúp trẻ phát triển tư duy, tạo thói quen ngăn nắp, gọn gàng.

Xem thêm: Nguyên nhân, hậu quả và cách khắc phục tình trạng trẻ sai tư thế ngồi học

1.2 Giúp không gian học tập được sắp xếp một cách khoa học

Thay vì việc để đồ dùng học tập một cách bừa bộn như trước kia, bàn học có giá sách giúp tạo thói quen sắp xếp đồ dùng ngăn nắp gọn gàng hơn. Hơn nữa, điều này còn giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng, phụ huynh sé không cần bố trí thêm nhiều vật dụng học tập cho bé ở các vị trí khác.

1.3 Giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho bố mẹ

Cha mẹ có thể tiết kiệm được rất nhiều khi mua bàn học thông minh liền giá sách cho trẻ

Nhiều bố mẹ thường nghĩ chủ quan rằng chỉ cần mua bàn học thông thường cho trẻ là được. Tuy nhiên sau khi sử dụng, quá trình học tập của con thường phát sinh thêm nhiều phụ kiện khác, đặc biệt là kệ sách.

Vì vậy, ngay từ đầu phụ huynh nên chọn mua bàn học thông minh có kệ sách cho trẻ. Điều này giúp bố mẹ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thay vì việc mua tách rời các sản phẩm khác nhau.

XEM THÊM: Mẫu bàn học liền giá sách cho bé được phụ huynh lựa chọn nhiều nhất

2. Nhược điểm của bàn học liền giá sách

Bên cạnh những ưu điểm, bàn học có kệ sách cũng có những nhược điểm nhất định, cụ thể như:

- Mua bàn học liền kệ sách truyền thống sẽ chỉ dùng được một thời gian ngắn, khi trẻ chuyển sang cấp bậc khác thì kích thước bàn học sẽ không còn phù hợp với vóc dáng của trẻ nữa.

- Nếu như bố mẹ mua bàn học và kệ sách cho bé giá rẻ, kém chất lượng thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh, han gỉ...

3. Vậy mua bàn học liền giá sách cho trẻ ở đâu uy tín chất lượng?

Đây là câu hỏi được nhiều phụ huynh quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh nên cũng có rất nhiều địa chỉ kinh doanh bàn học liền giá sách. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng uy tín.

D’ERGO là một trong những thương hiệu cung cấp bàn học thông minh cho trẻ được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trong những năm trở lại đây.

D'ERGO - Đơn vị nhập khẩu chính hãng các sản phẩm bàn học từ thương hiệu lớn như Hanover, iSmart

Một số mẫu bàn học thông minh của D’ERGO có gắn giá sách hay thiết kế thêm ngăn kéo, hộc tủ. Đây là nơi để trẻ sáp xếp đồ dùng học tập và các vật dụng yêu thích. Điều này giúp trẻ cảm thấy yêu góc học tập của mình hơn. Khi đó trẻ sẽ tự giác ngồi vào bàn học thay vì để bố mẹ nhắc nhở.

Bàn học còn được thiết kế thêm nhiều tính năng tiện lợi khác

Không chỉ có ưu điểm về thiết kế, bàn học thông minh tại D’ERGO còn khắc phục tình trạng cận thị, gù lưng ở trẻ nhờ vào tính năng thay đổi kích thước linh hoạt. Từ đó, sản phẩm bàn học tại đây có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi đến khi trưởng thành.

XEM NGAY: TOP 99+ mẫu bàn học thông minh chính hãng, SALE tới 50%

Khi ngồi học trên bàn học thông minh, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái và có thể tập trung tối đa vào việc học. Điều này sẽ giúp kết quả học tập của trẻ tăng lên từng ngày.

Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi mua bàn học thông minh tại D'ERGO

Hơn thế, D’ERGO còn đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Phụ huynh có thể yên tâm khi chọn mua bàn học thông minh liền giá sách tại đây. 

- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Qua những thông tin trên, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn một bộ bàn học liền giá sách cho trẻ phù hợp nhất. Nếu như muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay