Địa chỉ cung cấp bàn học chống gù Hà Nội

  • 23/08/2019

Nếu bạn đang phân vân không biết tìm địa chỉ cung cấp bàn học chống gù Hà Nội cho trẻ ở đâu đảm bảo được chất lượng và uy tín, thì bạn hãy đọc tiếp bài dưới đây để có thể tìm được câu trả lời nhé!

Vì sao bàn học chống gù Hà Nội lại được đa số phụ huynh chọn lựa?

Hiện nay, với tần suất học tập nhiều của con trẻ thì việc trang bị một bộ bàn học là hết sức cần thiết và cấp bách. Việc ngồi đúng tư thế khi học tập cũng góp phần tăng khả năng tập trung của trẻ, giúp hiệu quả trong việc học tập. Quan trọng hơn hết là giúp trẻ hạn chế gặp phải các bệnh liên quan đến mắt và xương khớp.

 

Bàn học chống gù Hà Nội

 

Bàn học chống gù Hà Nội – Dergo – sự chọn lựa uy tín dành cho con yêu của bạn.

Là thương hiệu nổi tiếng, đi tiên phong với tiêu chí “sức khỏe là vàng”, D'ERGO chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp nội thất tốt cho sức khỏe, những mẫu thiết kế luôn đạt những tiêu chuẩn do Quốc tế đặt ra nhằm hỗ trợ khắc phục các bệnh về xương khớp như: chống mỏi cổ, chống đau lưng,… Đặc biệt nhất vẫn phải nói đến bộ bàn học chống gù dành cho trẻ ở độ tuổi đang đến trường.

Được thiết kế theo chuẩn Ergonomic hiện đại, bàn học chống gù Hanover là giải pháp tối ưu việc định hình xương cho trẻ từ nhỏ. Cấu tạo từ các vật liệu cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại, đảm bảo cho trẻ có tư thế ngồi học thoải mái nhất. Mặt bàn học có chế độ điều chỉnh độ cao vào nghiêng tùy theo chiều giúp trẻ có thể hạn chế mắc bệnh về mắt và xương cột sống.

>>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mua bàn học sinh chính hãng ở đâu?

Bàn học chống gù Ismart là mẫu bàn học thông minh nhất hiện nay, với chất lượng được cải tiến từ những mẫu cũ, thêm vào đó là các tính năng vượt trội như mặt bàn có thể điều chỉnh theo ý muốn chỉ cần một nút bấm thủy lực, đồng thời với mặt bàn theo công nghệ kim cương vi tinh thể giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi vết bẩn bám dính. Ngoài ra, ghế ngồi được thiết kế với các đường cong sinh lý phù hợp với chiều dọc sống lưng và chiều ngang hõm lưng giúp định hình cột sống của trẻ phát triển hoàn thiện.

Phụ huynh đưa con em đến địa chỉ 15 Yên Lãng – Thái Hà, Đống Đa hoặc 68E Hoàng Cầu, Đống Đa để thử trải nghiệm và chọn mua sản phẩm phù hợp trẻ và gia đình mình nhé. Chắc chắn với những phụ huynh đã từng có cơ hội sử dụng bộ sản phẩm bàn học thông minh chống gù này cùng con sẽ hiểu được tính năng vượt trội và chắc chắn sẽ thấy hài lòng về sản phẩm.

Bàn học chống gù Hà Nội

Hi vọng với bài viết trên về bàn học chống gù Hà Nội sẽ mang đến nhiều thông tin có ích cho phụ huynh đang có ý định tìm mua bàn học cho con em và mùa tựu trường này.

Một số mẫu bàn ghế học sinh chính hãng Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

Một số mẫu bàn ghế học sinh chính hãng iSmart:

Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 - Vân Gỗ
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart E9P-MC203

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay