"lang":"vi"

Ghế văn phòng lưng lưới - Giải pháp hoàn hảo cho mùa hè

  • 03/07/2021

Ghế văn phòng, nghe tên cũng đủ hình dung mục đích chính của sản phẩm này chủ yếu là phục vụ môi trường cơ quan, doanh nghiệp. Ghế văn phòng cũng có nhiều loại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đơn vị. Trong đó, ghế văn phòng lưng lưới tạo độ thoáng mát cho người dùng là sản phẩm đang rất được ưa chuộng.

 

Vai trò quan trọng của ghế văn phòng lưng lưới

 

tìm hiểu ghế văn phòng lưng lưới

 

Không ít nhân viên văn phòng do ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu khiến cơ thể đau mỏi, thậm chí tăng nguy cơ dẫn đến các bệnh về xương khớp như đau lưng, cổ, vai, gáy. Các loại ghế văn phòng cao cấp hiện nay được thiết kế tinh tế, cải thiện những nhược điểm của ghế ngồi thông thường, giúp phòng tránh hiệu quả những vấn đề trên.

Không chỉ mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn cho người dùng trong suốt một ngày dài làm việc, ghế văn phòng còn có tác dụng hỗ trợ cơ thể, nâng đỡ phần đầu, cổ và lưng. Đồng thời, ghế cũng giúp cải thiện tư thế ngồi thẳng, giúp tăng cường cơ bụng. Một chiếc ghế có thiết kế chiều cao đúng chuẩn còn giúp các nhân viên văn phòng giảm thiểu đáng kể nguy cơ hội chứng ống cổ tay. 

 

Tham khảo sản phẩm ghế văn phòng cao cấp: Ghế Chair Velar X04H-NL 

 

Tiêu chí lựa chọn ghế văn phòng lưng lưới

 

Ghế văn phòng hiện nay được bày bán rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua tại bất kỳ cửa hàng bán nội thất văn phòng nào trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại ghế đều được thiết kế giống nhau và có cùng chất lượng hay giá cả. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng hay yêu cầu của từng doanh nghiệp mà lựa chọn loại ghế phù hợp.

 

Kiểu dáng, màu sắc ghế

 

ghe van phong lung luoi


Tính thẩm mỹ là yếu tố không thể thiếu khi chọn mua bất kỳ một loại sản phẩm nào phải không? Thiết kế ghế văn phòng cũng vậy, không chỉ đẹp hay lựa chọn theo sở thích của người dùng, mà còn phải phù hợp với không gian văn phòng nữa.
Thay vì chọn mua những chiếc ghế có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng độc đáo thì sự đơn giản, hài hòa với không gian và nội thất chung thường được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn. Bởi sự nhỏ gọn, đơn giản sẽ giúp tạo cảm giác thoáng đãng và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, những sản phẩm có thiết kế đơn giản, phổ thông cũng dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, bộ phận hoặc mua các sản phẩm mới tương tự khi bị hỏng hóc.

 

Các tính năng ghế

 

Nhiều loại ghế làm việc văn phòng cao cấp hiện nay được thiết kế rất thông minh, với nhiều tính năng hấp dẫn, tăng tính tiện ích khi sử dụng. Tính năng phổ biến nhất thường là có bánh xe để dễ dàng di chuyển vị trí hay trụ xoay giúp hoạt động dễ dàng. Phần tựa lưng và đầu cũng giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

Đặc biệt, có những loại ghế văn phòng cao cấp còn được thiết kế ngả tựa hay cơ cấu để chân có thể kéo ra giúp dễ dàng thay đổi tư thế để ngả lưng, nghỉ ngơi khi mệt mỏi.

 

Chất liệu

 

Chất liệu cấu thành các bộ phận của ghế không chỉ quyết định đến độ bền, tuổi thọ sản phẩm, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thông thường, các loại ghế văn phòng hiện nay được làm bằng khung kim loại, bọc đệm da, vải, nỉ hoặc lưng lưới tạo sự thông thoáng.

Một chiếc ghế được thiết kế chắc chắn từ các vật liệu cao cấp, an toàn vừa giúp tăng độ bền, vừa mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

 

chất liệu ghế văn phòng

 

Giá thành

 

Khác với khách hàng tiêu dùng cá nhân, các doanh nghiệp thường mua bàn ghế văn phòng với số lượng lớn. Tùy vào quy mô hoạt động và ngân sách doanh nghiệp mà lựa chọn sản phẩm có giá cả hợp lý.

 

giá thành ghế văn phòng lưng lưới

 

Ghế văn phòng lưng lưới ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Thiết kế lưng lưới tạo độ thông thoáng, tăng cường tuần hoàn không khí nên khiến người ngồi luôn cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt trong mùa hè oi nóng sẽ giảm thiểu cảm giác ẩm ướt ở lưng do đổ mồ hôi như các loại ghế lưng bọc da hoặc nỉ.

Phần lưng lưới được dệt rất chặt, bọc bên ngoài khung bằng kim loại nên rất chắc chắn. Đồng thời, thiết kế dạng cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản hơn.

 

Xem thêm: Vệ sinh, bảo dưỡng bàn học chống gù chống cận như thế nào để sử dụng lâu dài?

 

Các kiểu ghế lưới văn phòng thông dụng

 

Các loại ghế lưới văn phòng hiện nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, nhằm phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Ghế lưới chân tĩnh truyền thống

 

Ghế lưới chân tĩnh truyền thống


Ghế chân tĩnh là loại ghế lưới 4 chân trụ như các loại ghế ngồi truyền thống khác. Loại ghế này đã ra đời từ lâu và không được bổ sung tính năng thông minh đặc biệt nào khác. Tuy nhiên, ưu điểm của ghế chân tĩnh là thiết kế theo kích thước và chiều cao tiêu chuẩn, phù hợp với đa số người dùng hiện nay.

 

Ghế lưới chân quỳ thông dụng

 

Ghế lưới chân quỳ thông dụng

 

Ghế lưới chân quỳ là một trong những dòng ghế tựa văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế đơn giản nhưng khá mới lạ, mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho không gian văn phòng vốn nghiêm túc và có phần cứng nhắc.
Bên cạnh thiết kế lưng lưới, ghế chân quỳ còn có nhiều loại chất liệu khác như da, nỉ hay ghế quỳ đệm, cũng như màu sắc đa dạng, bắt mắt, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

 

Ghế lưới xoay cao cấp

 

Ghế lưới xoay ngày càng trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Nhờ phần bánh xe xoay 360 độ được gắn ở chân ghế giúp dễ dàng di chuyển, thuận lợi trong giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh mà không cần phải đi lại nhiều. Đặc biệt, thiết kế sang trọng rất phù hợp với vị trí lãnh đạo hoặc các phòng họp lớn.

Ghế xoay văn phòng có tựa lưng bằng lưới thoáng mát, kết hợp tựa đầu hoặc đệm tựa cổ chống mỏi, giúp nâng đỡ cả lưng và cổ, tạo sự thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, thiết kế tay vịn không chỉ tăng độ thoải mái mà còn tạo phong thái uy nghiêm, trang trọng, đặc biệt phù hợp với các vị lãnh đạo.

 

Ghế lưới xoay cao cấp

 

Nhiều loại ghế xoay văn phòng cao cấp còn bổ sung tính năng tùy chỉnh độ ngả lưng và piston nén ở chân trụ giúp điều chỉnh độ cao hoặc để chân có thể dễ dàng kéo ra khi muốn nghỉ ngơi, thư giãn.

Như vậy, ghế văn phòng lưng lưới chính là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè bớt oi bức, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại ghế phù hợp. Tuy nhiên, dù mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất, cũng như quyền lợi tiêu dùng của mình. Hiện tại, D'Ergo Việt Nam đang là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm ghế văn phòng chất lượng cao với đầy đủ mẫu mã, màu sắc và phân phúc từ bình dân tới cao cấp. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới D'Ergo nghe tư vấn chi tiết.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay