Ghế xoay văn phòng cao cấp với chất lượng vượt trội

  • 20/09/2019

Ghế xoay văn phòng cao cấp với chất lượng vượt trội tại Dergo giúp bạn giải quyết được hết những nhược điểm của những mẫu ghế văn phòng truyền thống. Với thiết kế Ergonomic đảm bảo sức khỏe, hạn chế tối đa các bệnh như: gù lưng, đau mỏi vai gáy, cột vẹo cột sống,…

Ghế xoay văn phòng cao cấp Dergo với những ưu điểm vượt trội, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của các doanh nghiệp.

Những ưu điểm của ghế xoay văn phòng cao cấp Dergo

a/ Ghế được thiết kế khoa học, linh hoạt, chắc chắn

Ghế có cấu tạo chắc chắn, phần chân ghế làm bằng nhôm đúc nguyên khối cao cấp với cấu tạo chân sao, châm chùm bên dưới có các bánh xe giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng. Sự linh hoạt của chiếc ghế còn được thể hiện ở trong cơ chế điều khiển, bạn có thể tăng chỉnh chiều cao, độ xoay, độ nghiêng ghế phù hợp với vóc dáng cơ thể sao cho thoải mái nhất khi sử dụng.

Ghế xoay văn phòng cao cấp Dergo có tựa đỡ tay lắp chắc chắn có thể điều chỉnh “ra – vào” theo chiều dài cánh tay và nâng đỡ tay trong thời gian làm việc lâu dài mà không bị mỏi. Ngoài ra, cần căn chỉnh độ cao giúp ghế phù hợp với người sử dụng cũng như để kết hợp với các loại bàn làm việc khác.

Đối với ghế xoay lưới, tựa ghế mềm mại để gối đầu và lưng có thể ngả lên đến 135 độ, tiện lợi khi làm việc cũng như nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, tránh những bệnh về vai gáy.

 

ghế xoay văn phòng

Xem thêm: Chiều cao bàn làm việc đứng bao nhiêu thì đạt chuẩn

b/Chất liệu phù hợp

Đệm ghế được làm từ cao su nguyên khối bọc vải Fuchi đem lại cảm giác ngồi êm ái và vô cùng thoải mái kể cả khi bạn ngồi làm việc nhiều giờ liên tục.

Tựa lưng bằng vật liệu Mesh cao cấp, kết cấu lưới thông thoáng và đàn hồi sẽ giúp giảm tải tích nhiệt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi trời mùa hè, ngược lại, ghế có nệm da êm ái lại tạo sự ấm áp trong những ngày đông lạnh giá.

ghế xoay văn phòng

c/Một số mẫu ghế xoay văn phòng cao cấp Dergo

Ghế văn phòng Stark S27H-AL được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu-ANSI/BIFMA X5.1. 

Ghế văn phòng Stark S27H-AL

 

- Ghế xoay văn phòng cao cấp Crown-Q05GH-AL - Một chiếc ghế làm việc cao cấp, hiện đại, chuẩn tốt cho sức khỏe được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Ghế xoay văn phòng cao cấp Crown-Q05GH-AL

 

- Ghế văn phòng Velar X04H-AL (Grey) thiết kế công thái học tốt cho sức khỏe, cũng như những mẫu ghế văn phòng khác tại Dergo X04H-AL (Grey) có thể điều chỉnh chiều cao, độ sâu, tựa tay, tựa cổ theo vóc dáng cơ thể của từng người, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng sử dụng.

Ghế văn phòng Velar X04H-AL (Grey)

 

Phía trên là những chia sẻ về những mẫu ghế xoay văn phòng cao cấp với chất lượng vượt trội. Nếu bạn còn đang thắc mắc không biết lựa chọn mẫu ghế nào phù hợp với văn phòng mình, quý khách có xem & Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Ghế văn phòng cao cấp tại Hệ thống Showroom D'ERGO Vietnam, hoặc liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được phục vụ.

Mẫu ghế xoay trong Office Chair:

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-NL (Black)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay