Giải pháp ghế chống gù lưng cho bé được nhiều ba mẹ lựa chọn

  • 13/05/2021

Hiện nay, có nhiều bé chỉ mới học những năm đầu tiểu học nhưng đã mắc các bệnh lý về xương khớp và mắt như: Cong vẹo cột sống, gù lưng, cận thị, dáng đi không thẳng,… Do đó, để hạn chế tối đa bệnh lý trên, nhiều bậc phụ huynh đã chọn giải pháp là trang bị ghế chống gù lưng cho bé. Cùng D’ERGO xem qua các lợi ích mà Ghế chống gù lưng có thể mang lại cho các bé.

 

Nguyên nhân dẫn tới gù lưng ở bé

 

Bệnh gù lưng được mô tả là bệnh loạn sụn tại đốt sống, đĩa đệm tại vùng cột sống ngực. Biểu hiện bé bị gù lưng, mặt trên và dưới thân đốt sống của bé sẽ bị cong lên, đĩa đệm hẹp và sụn đĩa đệm sẽ bị lồi lõm. Đối với trường hợp nặng hơn, bé sẽ bị vẹo cột sống, ngoài ảnh hưởng đến diện mạo, trầm trọng hơn còn dẫn tới hệ lụy về hô hấp và tim mạch.

 

Nguyên nhân dẫn tới gù lưng ở bé

 

Nguyên nhân một phần là vì bàn ghế học cho bé không phù hợp vóc dáng của bé khiến các bé ngồi học sai tư thế. Các tư thế sai thường thấy cúi đầu thấp, khom lưng, đưa mắt, nghiêng cố sát xuống mặt bàn để đọc sách hay viết.  Nếu như các bậc phụ huynh không thường xuyên nhắc nhở hoặc không lựa chọn bàn ghế học cho bé phù hợp, rất có thể sẽ khiến cho tật gù lưng của bé biến thành di chứng, ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của bé lâu dài sau này.

 

Xem thêm: Điều gì tạo nên xu hướng sử dụng ghế Ergonomic hiện nay

 

Ghế chống gù lưng cho bé có ưu điểm gì nổi bật

 

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn Ghế chống gù lưng hay có các tên gọi khác như ghế thông minh, ghế điều chỉnh độ cao... cho bé ngồi học tại nhà để đảm bảo sức khỏe cho con em mình. Ngoài ra còn để bé rèn luyện được thói quen ngồi học chuẩn mà không cần bố mẹ ở bên nhắc nhở. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Ghế chống gù lưng các bạn nên quan tâm:

 

Ghế chống gù lưng có thể độ cao và điều chỉnh mặt ngồi phù hợp với cơ thể trẻ

 

Ghế chống gù lưng điều chỉnh độ cao


Ghế chống gù  được thiết kế linh hoạt, do đó bố mẹ có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với từng đặc điểm chiều cao, cân nặng và hoạt động của bé . Ví dụ, nếu bé làm bài tập hoặc tập viết, bố mẹ nên điều chỉnh độ nghiêng bàn học khoảng 10 đến 15 độ, nếu bé tập vẽ thì 30 đến 35 độ. Đây là những thông số tốt và được đánh giá thích hợp cho mắt và lưng của bé. 

Vì thế, dù bé nhà bạn có tốc độ phát triển chậm hoặc nhanh đều có thể điều chỉnh được độ cao linh hoạt để hạn chế tình trạng bé bị gù lưng hoặc cận.

Dòng ghế chống gù còn có đặc điểm nổi trội là: khóa bánh trọng lực. Nếu con ngồi lên thì bánh xe tự động khóa lại, tránh việc con không tập trung và di chuyển ghế dẫn đến ngồi sai tư thế.

 

Tham khảo: Ghế Ngồi Học Chống Gù Chống Cận ISmart C5 DUO

 

Ghế chống gù làm từ chất liệu cao cấp và an toàn

 

Các loại ghế học cho bé hiện đại ngày đều được cấu thành từ những vật liệu cao cấp:

 

Ghế chống gù làm từ chất liệu cao cấp


Khung thép Q235 dày tạo sự chắc chắn, khó bị biến dạng sau thời gian sử dụng lâu dài.

Nhựa ABS; PP được phủ lên khung thép. Giúp bảo vệ khung ghế tốt hơn, đồng thời cũng bảo vệ bé nếu các bé vô tình va đập vào.
Đệm ghế ngồi bằng mút cao cấp có độ đàn hồi cao giúp bé cảm giác thoải mái, thư giãn khi học tập.

Ngoài ra, phần bao đệm hoàn toàn có thể tháo ra để rửa giặt hoặc thay thế.

 

 Là khoản đầu tư tiết kiệm - Đồng hành cùng quá trình học tập của bé

 

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng lâu dài


Chiều cao mặt ghế có khả năng thay đổi từ 35 - 47cm ( thông số này sẽ khác nhau tùy theo từng hãng), hoàn toàn có thể phù hợp cho các bé mới bắt đầu tập viết đến khi các bé vào trung học. Phụ huynh không cần phải lo lắng vì ghế thông minh sẽ được thay đổi theo sự lớn lên của bé. Chỉ cần đầu tư một lần và được sử dụng lâu dài.

Một điểm nữa là chi phí điều trị các bệnh lý về xương khớp và mắt sẽ đắt hơn nhiều lần so với việc lựa chọn một chiếc ghế thông minh. Đầu tư ghế học cho bé càng sớm thì tiết kiệm được càng nhiều.

 

Nên lựa chọn ghế chống gù lưng cho bé ở địa điểm nào?

 

Hiện nay trên thị trường có không ít cơ sở cung cấp ghế chống gù lưng cho học sinh. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, các ông bố bà mẹ cần phải biết lựa chọn những cơ sở có uy tín, có thương hiệu để gửi gắm niềm tin. 

 

Nên lựa chọn ghế chống gù lưng cho bé ở địa điểm nào?


D’ERGO VIỆT NAM là nhà phân phối ghế ngồi học chống gù chống cận uy tín chất lượng chính hãng hàng đầu Việt Nam, với 2 thương hiệu Hanover và iSmart nổi tiếng thế giới.

D’ERGO đã có 4 showroom lớn ở Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa, Nghệ An . Với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng giúp phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm ưng ý. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại những sản phẩm tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Sẽ còn rất nhiều các câu hỏi và thắc mắc mà trong nội dung hạn hữu của bài viết không thể giải đáp hết được. Các quý phụ huynh có thể liên hệ cho chúng tôi qua: 

Hotline : 08.9999.1600 - 08.9999.1800 để các tư vấn viên có thể hỗ trợ tận tình nhất.
Hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để có cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay