3 mẫu bàn học trẻ em thông minh giá tốt, phòng ngừa bệnh học đường

  • 18/05/2021

Trong quá trình phát triển của bé, góc học tập được xem là nơi không thể thiếu để giúp hình thành lên ý thức tự giác của trẻ. Do đó, việc ba mẹ tìm được cho bé một mẫu Bàn học trẻ em thông minh phù hợp không chỉ tạo được cho bé một môi trường học lý tưởng mà còn phòng ngừa được một số bệnh học đường hiệu quả.

Theo đó hiện nay những mẫu Bàn học trẻ em có tính năng thông minh chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp các bậc phụ huynh thoát khỏi nỗi lo con mắc các bệnh học đường như: cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế,...

Mặc dù vậy hiện nay trên thị trường các sản phẩm bàn học thông minh cho bé lại có quá nhiều thiết kế, mẫu mã, cũng như với giá thành khác nhau khiến phụ huynh khó lòng lựa chọn được sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt. Trong bài viết dưới đây hãy cùng D’ERGO tìm hiểu về 3 mẫu bàn học trẻ em thông minh giá tốt, phòng ngừa bệnh học đường nhé!

Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Max

Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Max là mẫu bàn học cỡ nhỏ tương đối gọn gàng sử được cho các bé từ 3-18 tuổi. Sản phẩm có tới 3 màu gồm: màu hồng, màu xanh, màu ghi với những tính năng vượt trội như:

✅ Bàn và ghế ngồi học thông minh, điều chỉnh độ cao bàn từ 52cm – 75cm và chiều cao ghế từ 32cm – 45cm có tác dụng hỗ trợ chống gù lưng, chống cận ở trẻ.
✅ Sở hữu tính năng điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn dao động góc 0-75° phù hợp với nhiều tư thế của trẻ khi Viết – Đọc – Vẽ tạo góc nhìn chuẩn. Từ đó tránh gây tác động xấu lên vùng đốt sống cổ.
✅ Tích hợp thêm giá sách và chỗ để ipad tiện lợi, nhằm đáp ứng được sự tiện nghi đồng thời tạo khoảng cách nhìn đạt chuẩn.
✅ Có ngăn kéo, hộc kéo đa chức năng để lưu trữ gọn sách vở, đồ dùng học tập tiện dụng.
✅ Sử dụng vật liệu mặt bàn bằng gỗ MDF chống ẩm tốt đạt tiêu chuẩn E1 của EU.

✅ Mặt bàn được phủ một lớp Mattle chống lóa, chống xước, chống bám bẩn. Do vậy khi ánh sáng từ đèn học chiếu vào sẽ không khiến trẻ bị hoa mắt. Đồng thời bàn học của trẻ cũng dễ dàng được lau sạch vết mực viết vẽ trên mặt bàn.
✅ Các mép bàn bọc trẻ em của Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Max được bo cạnh an toàn không lo bị bong như cạnh dán và bền đẹp vĩnh viễn.
✅ Bàn sử dụng vật liệu thép 2.5li và Q.295 sơn tĩnh điện cao cấp nên cực kỳ chắc chắn, bền đẹp, an toàn cho bé.
✅ Ghế được cấu tạo khung thép và nhựa nguyên sinh dày dặn đem đến cảm giác êm ái, thoải mái, chắc chắn khi bé ngồi học.

Sản phẩm Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Max hiện đang được sale với giá: 2,350,000 VNĐ

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế học sinh tiểu học đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Pro 

Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Pro - Phiên bản 2021 là sản phẩm bàn học trẻ em thông minh được thiết kế tinh tế, tiện lợi và vô cùng nhỏ gọn phù hợp với những gia đình có không gian nội thất nhỏ. Tuy vậy chúng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cho bé, đồng thời bảo vệ sức khỏe của trẻ một cách tốt nhất qua các ưu điểm nổi trội sau:

✅ ISmart D8-Pro Là mẫu học thông minh chống gù, chống cận với trục quay dễ dàng nâng hạ độ cao tiện lợi. Theo đó các con có thể tự điều chỉnh độ cao của bàn học và ghế mà không cần đến sự giúp đỡ của ba mẹ.
✅ Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ MDF E1 đạt tiêu chuẩn châu  u không chứa các chất độc hại tác động đến sức khỏe của trẻ.
✅ Mặt bàn được phủ 1 lớp Matte giúp chống lóa, chống bám bẩn và bảo vệ đôi mắt của bé một cách an toàn trước những tác động của tia sáng mạnh.
✅ Mặt bàn học thông minh D8-Pro có sự cải tiến hơn so với những mẫu bàn học thông thường là được bọc cạnh an toàn, không bóc tróc, bền đẹp.

✅ Giá kê chân Footrest và giá sách có thiết kế rộng rãi hơn so với các mẫu bàn ghế học chống gù chống cận cũ trên thị trường.
✅ Có phần đựng bút, thước, tẩy,... tiện lợi tránh tình trạng đồ dùng bị rơi khi điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn.
✅ Chân bàn iSmart D8-Pro được thiết kế chắc chắn với đế chống trượt, căn chỉnh cân bằng.
✅ Ngăn kéo được chia ngăn phù hợp để phân loại đồ dùng học tập ngăn nắp. 

Sản phẩm Bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8-Pro hiện đang được sale với giá: 2,750,000 VNĐ

Bàn ghế học thông minh điều chỉnh độ cao K80-i 

Bàn ghế học thông minh điều chỉnh độ cao K80-i là mẫu bàn học trẻ em được lựa chọn hàng đầu trong phân khúc bàn học thông minh cỡ nhỏ. Loại bàn học này phù hợp với kích thước cơ thể bé, không gây căng thẳng, mệt mỏi, tăng khả năng tập trung và nâng cao thành tích học tập của bé. Do vậy đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà các phụ huynh có thể dành tặng cho con em mình.

Những ưu điểm nổi trội của Bàn ghế học thông minh điều chỉnh độ cao K80-i gồm:

 

✅ Bàn ghế học sinh thông minh iSmart K80-i có thể điều chỉnh chiều cao, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn cùng chiều cao mặt ghế phù hợp với sự phát triển chiều cao của cơ thể bé trong giai đoạn từ 3 đến 18 tuổi. Đặc biệt là đối với bé học mầm non và tiểu học.
✅ iSmart K80-i được tích hợp giá đọc sách dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt lên tới 90°. Điều này đảm bảo tư thế ngồi và khoảng cách nhìn của bé đạt chuẩn, phòng chống các bệnh học đường như: cong vẹo cột sống, cận thị, loạn thị…
✅ Mặt bàn iSmart K80-i có kích thước lớn hơn hẳn so với các các loại bàn khác cùng phân khúc. Đồng thời được phủ một lớp Mattle melamine chống lóa, chống xước, chống cháy, lau sạch dễ dàng.
✅ Sở hữu tính năng dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng của mặt bàn từ 0-55°, phù hợp với từng tư thế viết - đọc - vẽ. 
✅ Ngăn kéo Bàn ghế học thông minh điều chỉnh độ cao K80-i đa chức năng, chứa được bút, phấn, đồ dùng học tập gọn gàng, tiện lợi, tiết kiệm không gian.
✅ Sản phẩm được các chuyên gia về Trị liệu thần kinh cột sống  và  Physiotherapist Các chuyên gia về vật lý trị liệu hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

✅ Khi mua bàn học trẻ em tại D’ERGO bạn sẽ được tặng kèm đèn học Led chống cận, Với 3 màu sắc ánh sáng thông qua việc tăng giảm cường độ.

Sản phẩm Bàn ghế học thông minh điều chỉnh độ cao K80-i hiện đang được sale với giá: 2,490,000 VNĐ

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của D’ERGO sẽ giúp bạn có thể dễ dàng được cho bé những sản phẩm bàn học trẻ em giá rẻ nhưng có chất lượng cao đảm bảo an toàn về sức khỏe và tính tiện lợi cho bé.
Hiện nay D’ERGO đang cung cấp đủ 3 sản phẩm bàn học trẻ em trên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những thông tin dưới đây nhé! 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay