"lang":"vi"

Tổng hợp hình ảnh bàn học bé gái màu hồng bắt mắt, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu

  • 02/10/2020

Màu hồng luôn là sự yêu thích của các bé gái. Nếu như bé yêu nhà bạn đã có quần áo màu hồng, balo màu hồng, giầy dép màu hồng,... thì cha mẹ đừng quên sắm một bộ bàn học bé gái màu hồng để giúp trẻ tăng sự sáng tạo trong quá trình học nhé. Hôm nay, D’ERGO sẽ giới thiệu cho phụ huynh sản phẩm bàn học thông minh dành cho bé gái vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng.

1. Hình ảnh thực tế bàn học bé gái màu hồng

Hiện tại, D’ERGO đang cung cấp dòng sản phẩm bàn học sinh thông minh, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Bàn học thông minh được nhập khẩu 100% từ châu Âu, với 2 thương hiệu chính Hanover và iSmart.

Bàn học thông minh có thiết kế châu Âu, đạt tính thẩm mỹ, thanh lịch nhưng không kém phần thực tế, kết hợp với chất liệu sản xuất cao cấp nhất nên dường như đây là sự lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh. Nếu như bạn đang có ý định sắm cho bé nhà mình một bộ bàn ghế để phục vụ cho quá trình học thì có thể tham khảo các mẫu dưới đây.

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế sản phẩm bàn học bé gái màu hồng của khách hàng D'ERGO

XEM THÊM: 4 mẫu bàn học bé gái màu hồng bán chạy nhất tại D'ERGO

2. Ưu điểm của bàn học thông minh

Tính năng chống gù chống cận

Bàn học thông minh được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomic (Công thái học), giúp trẻ có thể ngồi đúng tư thế trong quá trình học tập. Từ đó, giảm thiểu tối đa các căn bệnh học đường vô cùng hiệu quả. Điều này giúp phụ huynh luôn yên tâm về tư thế ngồi học của con mình khi sử dụng bàn học thông minh.

Khác với bàn học truyền thống, bàn học thông minh sở hữu tính năng điều chỉnh kích thước linh hoạt,phù hợp với mọi vóc dáng của trẻ. Do đó, sản phẩm có thể sử dụng từ lúc trẻ 3 tuổi đến khi trưởng thành.

 

- Điều chỉnh linh hoạt độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

- Điều chỉnh linh hoạt độ cao mặt bàn: 52-77cm

- Điều chỉnh linh hoạt độ cao mặt ghế: 32-45cm

- Bàn học thông minh có độ bền cao

Bàn học thông minh có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng rất lâu. Nhiều sản phẩm có thể sử dụng trên 20 năm. Vì vậy, khi lựa chọn bàn học bé gái màu hồng tại D’ERGO, phụ huynh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí vì chỉ cần sắm 1 lần sử dụng được lâu dài.

Độ an toàn cao, giá cả phù hợp

Tính an toàn là vấn đề đầu tiên mà bất cứ phụ huynh nào cũng rất quan tâm khi lựa chọn sản phẩm bàn học cho con trẻ. Do đó, bố mẹ nên chọn bàn học của D’ERGO để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Bởi bàn học thông minh đều làm từ các chất liệu an toàn. Hơn nữa, quy trình sản xuất thực hiện nghiêm ngặt và được kiểm định chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của châu Âu.

Đa dạng màu sắc - Kích thích sự sáng tạo của trẻ trong quá trình học

Tất cả các mẫu mã sản phẩm bàn học thông minh tại D’ERGO đều rất đa dạng màu sắc từ, bàn học bé gái màu hồng cho đến bàn học bé trai màu xanh dương. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn bàn học sao cho vừa đáp ứng được theo sở thích của trẻ mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.

Có thể bạn quan tâm: Mua bàn ghế trẻ em ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng?

5. Tại sao nên mua bàn học cho bé gái tại D’ERGO?

Tên tuổi thương hiệu bàn ghế học sinh thông minh D’ERGO đã được khẳng định trên thị trường trong nhiều năm nay. D’ERGO đã giúp phụ huynh biết được những giá trị mà bàn học thông minh mang lại.

Showroom D’ERGO đều được phụ huynh đánh giá cao về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Vì vậy, trong suốt nhiều năm qua D’ERGO đều đứng vững ở vị trí số 1 trên thị trường bàn học nội thất hiện nay.

Diễn viên hài Tự Long đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bàn học thông minh tại D'ERGO 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, D’ERGO còn thu hút khách hàng bởi những chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao trên thị trường, cụ thể như:

- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Tham khảo: Bàn học cho bé gái

Mong rằng, với những thông tin hữu ích bên trên, phụ huynh đã có thể lựa chọn một sản phẩm bàn học bé gái màu hồng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay