5 lợi ích khi mua bàn ghế học sinh chống gù không thể bỏ qua

  • 04/11/2020

Cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo đó là sản phẩm nội thất thông minh ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong đó, sản phẩm bàn ghế học sinh chống gù đã mang đến sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Cùng tìm hiểu lợi ích khi mua bàn ghế học sinh chống gù ngay trong bài viết dưới đây.

1. Bàn ghế học sinh chống gù chống cận thị hiệu quả

Nhờ tính năng thông minh nổi bật đó là điều chỉnh độ cao linh hoạt phù hợp với vóc dáng của trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ ngồi vững chắc mà còn đúng tư thế. Từ đó, trong quá trình trẻ ngồi học sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, gù lưng, cận thị,...

- Độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

- Độ cao mặt bàn: 52-77cm

- Độ cao mặt ghế: 32-45cm

2. Tạo sự hứng thú và tập trung khi học

Thay vì sự nhàm chán của bàn học truyền thống, các sản phẩm bàn học thông minh nhập khẩu được thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt sẽ giúp trẻ hào hứng hơn mỗi khi tới giờ học.

Ngoài ra, những tính năng nổi bật của bàn ghế học sinh chống gù sẽ giúp bé luôn ngồi học ở tư thế thoải mái nhất. Ngay cả khi phải học trong khoảng thời gian dài, trẻ vẫn luôn tập trung và giảm khả năng mệt mỏi đến mức thấp nhất.

Bàn học thông minh giúp trẻ ngồi đúng tư thế, khắc phục các căn bệnh học đường

3. Chất liệu bàn học an toàn với trẻ nhỏ

Bàn ghế học sinh chống gù tại D’ERGO đã trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt ở châu Âu. Bàn học được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại và đạt tiêu chuẩn an toàn của thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. 

- Mặt bàn được thiết kế từ 100% cốt gỗ tự nhiên

- Ghế được thiết kế với khung sắt tĩnh điện

- Mặt bàn phủ lớp Matte chống lóa

Chất liệu bàn học an toàn với người sử dụng

 

Bàn học được thiết kế cẩn thận, ngay cả những chi tiết nhỏ như các góc cạnh được bào nhẵn, bo tròn, khóa bánh G-Lock,... đều mang tới cho bé sự an toàn tối đa khi ngồi học. Thiết kế bàn và ghế rời nhau cũng thuận tiện để bé di chuyển và sử dụng hơn.

4. Tăng khả năng sáng tạo cho trẻ trong quá trình học tập

Với bàn học truyền thống, trẻ sẽ có cảm giác nhàm chán và không hứng thú khi ngồi học. Tuy nhiên, với bàn học thông minh cho bé lại hoàn toàn khác. Các bạn nhỏ sẽ tìm được sự mới lạ từ đó kích thích khả năng sáng tạo, tìm tòi và học hỏi.

5. Giá thành phù hợp với thu nhập của người Việt

D'ERGO là đơn vị trực tiếp nhập khẩu sản phẩm bàn học thông minh từ thương hiệu lớn như Hanover, iSmart từ châu Âu (không qua trung gian). Do đó, quý phụ huynh khi mua sản phẩm tại đây luôn được hưởng mức giá tốt nhất. 

Tính năng tăng giảm độ cao mặt bàn được điều chỉnh bằng nút chạm thủy lực hiện đại

Bên cạnh đó, vào các dịp lễ lớn, tại đây luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%, giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. 

XEM THÊM: Chi tiết giá bàn học thông minh chống gù chống cận tại D'ERGO

Mong rằng, với 5 ưu điểm vượt trội của bàn học thông minh trên đây, các phụ huynh đã nhanh tay sắm cho bé yêu nhà mình những sản phẩm bàn học hiện đại nhất. Nếu như còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay