Bàn học sinh cấp 2 tại nhà cho trẻ, phụ huynh cần lưu ý những gì?

  • 23/09/2020

Ngoài thời gian học tập trên trường thì trẻ cũng còn rất nhiều khung giờ khác để học tập ở nhà. Do đó, nhiều phụ huynh đã tìm mua bàn học sinh cấp 2 tại nhà để phục vụ nhu cầu học tập của con cái. Vậy, tiêu chuẩn lựa chọn bàn học ở nhà khác gì so với bàn học tại trường?

 

Bàn học sinh cấp 2 tại nhà khác gì so với bàn học trên trường?

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán và phân phối nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn ghế học sinh với các phân khúc giá thành khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn học sinh cấp 2 tại nhà sẽ có một số điểm khác biệt so với bàn học ở trường, cụ thể như:

 

bàn học sinh cấp 2 tại nhà

Bàn học sinh truyền thống có thiết kế bàn liền ghế

- Khác biệt về kích thước: Kích thước bàn ghế tại trường được đóng cố định dựa theo kích thước trung bình của học sinh trung học cơ sở. Với sản phẩm bàn học sinh thông minh sẽ điều chỉnh được kích thước một cách linh hoạt. 

- Bàn và ghế sẽ tách rời: Thông thường, hầu hết phụ huynh đều quen thuộc với việc bàn và ghế được đóng liền tại trường học. Tuy nhiên, đối với bàn học tại nhà sẽ được thiết kế riêng biệt, giúp trẻ thoải mái trong quá trình học tập đồng thời giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà.

- Có nhiều màu sắc để lựa chọn: Bàn học sinh cấp 2 tại nhà được thiết kế đa dạng màu sắc để trẻ lựa chọn như hồng với bé gái, xanh với bé trai,...

- Đa dạng chức năng hơn, chứ không đơn thuần là để ngồi viết bài như bàn học truyền thống tại trường học.

Xem thêm bài viết: Review địa chỉ mua bàn học sinh tiểu học TpHCM chất lượng nhất

Bên cạnh đó, để có thể chọn được cho bé nhà mình mẫu bàn học sinh cấp 2 tại nhà chất lượng và ưng ý nhất. Phụ huynh vẫn cần tham khảo một số tiêu chí trong phần 2 dưới đây.

 

Tiêu chí lựa chọn bàn học sinh cấp 2 tại nhà

 

Tiến hành kiểm tra kích thước bàn học

 

Kích thước bàn học thông minh là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bố mẹ cần quan tâm khi chọn mua bàn học cho bé. Thường chọn kích thước bàn học sẽ dựa vào độ tuổi của bé. 

Thông thường, đối với bàn ghế truyền thống, phụ huynh sẽ dựa vào kích thước chiều cao của trẻ ở thời điểm hiện tại để chọn bàn.

Tuy nhiên, đối với sản phầm bàn học thông minh tại D’ERGO Việt Nam, phụ huynh hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao mặt bàn, độ cao mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn một cách linh hoạt, dựa vào tốc độ phát triển và chiều cao thực tế của bé.

 

Kiểm tra chất liệu bàn học

 

ban hoc sinh cap 2 tai nha gia re

Chất liệu bàn học sinh thông minh tại D'ERGO

Để đảm bảo cho sức khỏe của bé về lâu dài, bố mẹ nên chọn mua mẫu bàn học được làm từ 100% cốt gỗ tự nhiên. Ngoài ra, các bộ phận như chân bàn ghế nên làm bằng chất liệu đã được phủ tĩnh điện, các góc cạnh đã được mài mòn để bảo vệ bé khi có va chạm. 

 

Thiết kế kiểu dáng bàn học

 

ghe hoc sinh cap 2 tai nha

kich thuoc ban hoc sinh cap 2 tai nha

Độ cao mặt bàn và mặt ghế dễ dàng được điều chỉnh linh hoạt

Kiểu dáng của bàn học sinh cấp 2 tại nhà phải đáp ứng được đầy đủ tiêu chí dưới đây:

+ Kích thước bàn học phù hợp với không gian của ngôi nhà

+ Thiết kế kiểu dáng, màu sắc phù hợp với độ tuổi của trẻ. Bố mẹ nên tránh những màu sắc sặc sỡ gây khó chịu và nhức mắt.

+ Ngoài ra, bố mẹ nên chọn bàn học có mặt bàn nghiêng để tạo ra góc nhìn tốt nhất cho bé. 

“ Mặt bàn có độ nghiêng thích hợp sẽ giúp hạn chế tình trạng trẻ cúi gằm hoặc nghiêng người khi học bài. Từ đó, khắc phục được các bệnh học đường như cận thị, gù lưng, lệch vẹo sống lưng.”

 

Cân nhắc về chi phí và thương hiệu sản xuất

 

đơn vị sản xuất bàn học sinh cấp 2 tại nhà chất lượng

Hanover và iSmart là 2 thương hiệu bàn ghế học sinh thông minh được lựa chọn nhiều nhất

 

Khi lựa chọn bàn học thông minh cho bé cấp 2 tại nhà, bố mẹ cần lưu ý tới thương hiệu sản xuất, từ đó mới quyết định tới giá thành của sản phẩm. Bởi các thương hiệu bàn ghế học sinh lớn, nhập khẩu như Hanover và iSmart sẽ đảm bảo chất lượng cùng các thông số chuẩn, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Bên cạnh đó, chất lượng của những bộ bàn học tốt hay không phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng, phụ huynh cần tìm hiểu những đơn vị lớn, uy tín để có thể mua cho bé những bộ bàn ghế học sinh cấp 2 tại nhà tốt nhất.

Mong rằng với những thông tin trên đã phần nào giúp các bậc phụ huynh có thêm kinh nghiệm khi mua bàn học sinh cấp 2. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay