"lang":"vi"

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng bàn ghế học sinh tiểu học thông minh

  • 15/09/2020

Trong thời đại 4.0, mẫu bàn ghế học sinh tiểu học thông minh đang là sự lựa chọn của phần lớn phụ huynh. Bởi chúng sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với dòng bàn ghế truyền thống. Chính vì vậy, có những tính năng hiện đại của sản phẩm mà nhiều cha mẹ thường bỏ qua hoặc chưa dùng đúng cách. Hôm nay, D’ERGO sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết điểm lưu ý quan trọng khi sử dụng bàn ghế học sinh tiểu học thông minh.

1. Tại sao cần sử dụng bàn ghế học sinh tiểu học đúng cách?

Nếu đã là một trong những khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học thông minh, phụ huynh nào cũng nắm được tính năng vượt trội nhất đó là thay đổi độ cao ghế, độ cao mặt bàn, độ nghiêng mặt bàn linh hoạt, phù hợp với trẻ từ 3 tuổi đến khi trưởng thành. Do đó, dù bạn mua sản phẩm dành cho học sinh tiểu học, cấp 2 hay cấp 3 cũng cần lưu ý những điểm chung trong quá trình sử dụng.

Với tất cả các sản phẩm bàn ghế thông minh tại D’ERGO đều đi kèm sách hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên, để phụ huynh có thể hiểu một cách chi tiết và đúng đắn nhất vẫn cần đến những lưu ý quan trọng dưới đây:

- Sử dụng đúng cách giúp trẻ thoải mái trong quá trình học tập

- Giúp trẻ có thể tận dụng được tối đa tính năng của sản phẩm

- Tránh hỏng hóc không đáng có ảnh hưởng đến độ bền của bàn ghế

2.  Lưu ý khi NÂNG và HẠ chiều cao của bàn ghế

D’ERGO là đơn vị nhập khẩu phân phối dòng sản phẩm bàn ghế học sinh thông minh của thương hiệu Hanover và iSmart, xin gửi tới các bậc phụ huynh một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

Đối với phần chân ghế

 

Điều chỉnh kích thước mặt ghế linh hoạt dựa theo cơ thể của bé

Tại vị trí này đã được in sẵn chiều cao tương ứng với vóc dáng của bé. Phụ huynh có thể dựa vào đây và chiều cao thực tế của bé để tăng chỉnh sao cho phù hợp nhất. Chiều cao ghế từ 79cm - 91cm và có thể điều chỉnh độ cao ghế từ 35 cm – 47 cm.

Điều chỉnh cân đối 2 chân bàn hoặc 2 cạnh bàn

Kích thước bàn học sinh tiểu học

Khi nâng hoặc hạ chiều cao, bạn sẽ cần căn chỉnh độ cao giữa 2 chân bàn hoặc 2 chân ghế sao cho bằng nhau, tránh tình trạng 1 bên cao 1 bên thấp sẽ ảnh hưởng tới quá trình học tập của trẻ cũng như độ bền của sản phẩm.

ĐỪNG BỎ QUAMẫu bàn học sinh cấp 1 - Chống gù cận hiệu quả - Nhập khẩu châu Âu

Cơ chế nghiêng của mặt bàn 

Cơ chế nghiêng của mặt bàn sẽ được điều chỉnh linh hoạt từ 0-45 độ, phù hợp với các hoạt động của bé như Viết - Đọc - Vẽ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi độ cao mặt bàn từ 53-75cm.

Độ nghiêng của mặt bàn được điều chỉnh phù hợp với hoạt động của trẻ

Cơ chế nâng hạ của bàn ghế

Đối với bàn ghế học sinh tiểu học thông minh, cơ chế nâng hạ sẽ tăng giảm 2cm/lần, đến khi đạt được chiều cao tối đa thì phần lẩy phía trong của chân bàn hoặc chân ghế sẽ nhả ra để sản phẩm có thể hạ xuống mức thấp nhất. Phụ huynh nên lưu ý để có thể tăng giảm cho phù hợp với vóc dáng của bé.

Dễ dàng điều chỉnh độ cao mặt bàn bằng nút thủy lực

3. Chế độ bảo hành bàn học sinh tiểu học thông minh tại D’ERGO

Với các dòng sản phẩm bàn ghế học sinh thông minh, D’ERGO sẽ cấp thẻ bảo hành chính hãng 3 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm. Điều này không chỉ giúp khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối mà còn khẳng định chất lượng sản phẩm tại đây.

Các lỗi bị ngoại lực tác động như vỡ mép, vỡ nhựa, mặt bàn bị vỡ, bung, nổ….. Chúng tôi không bảo hành.

"CÁC LỖI BỊ MẮC PHẢI TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ TRONG THỜI GIAN ĐƯỢC BẢO HÀNH D’ERGO HỖ TRỢ SỬA CHỮA MIỄN PHÍ"

Mong rằng với những lưu ý trên đã phần nào giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về cách sử dụng sản phẩm, từ đó giúp các bé có điều kiện học tập tốt nhất. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay