"lang":"vi"

Mẫu bàn học thông minh Chính Hãng - Giá Tốt nhất thị trường

  • 17/11/2020

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều mẫu bàn học thông minh khác nhau. Song, giữa vô vàn các thương hiệu và mẫu mã, các bậc cha mẹ luôn cảm thấy phân vân khi không biết nên chọn mẫu bàn học thông minh Chính Hãng - Giá Tốt nào trên thị trường? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận Hanover D01MD - C01A/C11A

Mẫu bàn học thông minh đầu tiên mà D’ERGO muốn giới thiệu tới các bậc phụ huynh đến từ thương hiệu Hanover, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đây là bộ bàn học thông minh chống gù có chi phí phải chăng, chất lượng tốt nên đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ phụ huynh.

D’ERGO đang có chương trình giảm giá hấp dẫn với sản phẩm bàn học thông minh này

Mặt bàn được thiết kế từ gỗ MDF, có khả năng chống cong vênh, chống ẩm mốc và mối mọt rất tốt. Bên cạnh đó, bàn còn được phủ lớp matte chống lóa, khắc phục tình trạng cận thị ở trẻ. 

Bàn học thông minh Hanover đều được thiết kế theo chuẩn Ergonomics cùng với nhiều tính năng thông minh đặc biệt. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm, cha mẹ có thể tham khảo như:

- Thay đổi linh hoạt độ cao bàn linh hoạt theo vóc dáng của trẻ (độ cao mặt bàn, mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn).

- Nút thủy lực hiện đại, dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

- Phía dưới mặt bàn khá rộng rãi, có thể đựng nhiều đồ dùng học tập

- Ghế được thiết kế khóa G-Lock giúp cố định vị trí ngồi học của bé.

2. Mẫu bàn học thông minh iSmart K80-i

Bàn học thông minh giúp trẻ ngồi học đúng tư thế, tránh được những căn bệnh học đường

Đây thực sự là sản phẩm “Đáng đồng tiền bát gạo” bởi chúng không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu mà còn sở hữu mức giá khá mềm, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt.

Một trong những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó chính là: Chiều cao bàn, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao, độ rộng độ cong của mặt ghế và lưng ghế có thể điều chỉnh 100% cho phù hợp với vóc dáng thực tế của bé. 

So sánh chất lượng bàn học thông minh chính hãng với sản phẩm thông thường

Chắc chắn rằng, một bé cao 150cm sẽ có kích thước nhân trắc học khác hoàn toàn với một bé nhỏ hơn cao 120cm. Thế nhưng bố mẹ không thể thay đổi bàn học thường xuyên. Do đó, rất cần đến mẫu bàn học thông minh iSmart K80-i.

3. Bàn thông minh chống gù chống cận iSmart A9P-S

Mẫu bàn học thông minh thương hiệu iSmart A9P-S

Bàn học thông minh iSmart giúp các con ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống, khoảng cách nhìn đạt chuẩn, không gây hại cho cơ thể. 

Các mẫu bàn học thông minh cho bé chống gù chống cận cao cấp thương hiệu iSmart hiện đại được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng. Sản phẩm bàn học thông minh iSmart phù hợp với trẻ có độ tuổi từ 3 đến 18 tuổi, chiều cao từ 90 đến 180cm.

Trên đây là những mẫu bàn học thông minh chất lượng, có mức giá tốt. Phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn cho con của mình bộ bàn học ưng ý. Nếu như còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D'ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay