Ngăn ngừa bệnh học đường với bàn học trẻ em thông minh đến từ D’ERGO

  • 16/06/2021

Hiện nay ngăn ngừa bệnh học đường với bàn học trẻ em thông minh đến từ D’ERGO ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn nhiều hơn bởi các tính năng vượt trội mà chúng mang lại. Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của dòng bàn này chính là khả năng phòng ngừa hiệu quả một số bệnh học đường cho bé.

Vậy thực tế những chiếc bàn học trẻ em thông minh ấy có tác dụng như thế nào đến bé, trong bài viết dưới đây hãy cùng D’ERGO tìm hiểu nhé!

Thực trạng về vấn đề bệnh học đường

Theo các số liệu đã được thống kê, trong năm 2018 tại Việt Nam có đến hơn 3 triệu trẻ em trong độ tuổi 0-15 tuổi cùng khoảng 1/3 số học sinh tại các thành phố lớn, nhỏ, khu đô thị,... dễ bị mắc phải một số bệnh liên quan đến mắt như cận thị, loạn thị.

Đồng thời, các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng trung bình cứ 4 em học sinh thì lại có 1 em bị ảnh hưởng đến cột sống do tác động đến từ trọng lượng của cặp sách hay tư thế ngồi học không đúng trong suốt thời gian dài.

Đây là những con số biết nói đáng báo động về tình trạng xuất hiện các căn bệnh học đường gây ảnh hưởng xấu lên sức khỏe của bé trong độ tuổi đến trường. Mà việc này lại bắt nguồn từ chính hoạt động sinh hoạt học tập thường ngày tưởng chừng vô hại.
Chính vì thế, ngay từ giai đoạn đầu tiên khi trẻ bắt đầu đi học thì bàn thông minh cho bé được xem là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ con tốt nhất.

Bàn học trẻ em thông minh đến từ D’ERGO

Với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập cho những mầm non tương lai của đất nước D’ERGO tự hào mang đến sản phẩm bàn học chất lượng cho bé. Từ đó trở thành một điểm đến tin cậy của hàng triệu gia đình Việt. 


Chúng tôi cung cấp mang đến thị trường những bộ bàn học thông minh cho bé được nghiên cứu kỹ càng và tỉ mỉ nhằm đưa ra các đặc điểm tốt nhất để phòng ngừa và chống lại một số căn bệnh học đường ở trẻ.
Trước đây ba mẹ thường chỉ mua cho con mình những loại bàn học có thiết kế đơn giản, chắc chắn với chiều cao cố định theo khuôn mẫu. Điều này dẫn đến việc sau một vài năm, khi con phát triển về chiều cao thì chiếc bàn ấy sẽ trở nên không còn phù hợp. 

Tuy nhiên với bàn học thông minh chống gù chống cận, sản phẩm có thể dễ dàng thay đổi chiều cao sao cho phù hợp với vóc dáng của trẻ trong từng giai đoạn phát triển khác nhau.

Ngoài ra, sử dụng đầy đủ cả bộ bàn học thông minh và ghế chống gù sẽ nâng đỡ cột sống, góp phần hỗ trợ giữ lưng trẻ luôn ở trạng thái thẳng nhưng vẫn có được sự thoải mái khi ngồi học suốt thời gian dài.

Trong đó hai ưu điểm nổi bật hơn hẳn của bàn học D’ERGO có thể kể đến như: 

🌐 Khả năng bảo vệ mắt bé của bàn học thông minh D’ERGO

🌐 Bàn học trẻ em thông minh D’ERGO được coi là giải pháp bảo vệ mắt bé hiệu quả bởi:

Mặt bàn được phủ một lớp Silicon hỗ trợ chống lóa giúp bé có thể ngồi học trong một khoảng thời gian dài dưới ánh điện mà không hề bị mỏi hay hoa mắt. Đồng thời thiết kế các nốt sần li ti, có tác dụng khuếch tán ánh sáng giữ đôi mắt bé luôn tươi sáng.


Bàn học thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh thay đổi độ nghiêng từ 0-70 độ đảm bảo khoảng cách nhìn từ mắt bé đến mặt bàn đủ 30- 40cm.

Một số sản phẩm bàn học thông minh của D’ERGO còn được tặng kèm đèn học chống cận giúp nâng cao hiệu quả tốt nhất cho mắt của bé.

Sở hữu nguồn vật liệu tự nhiên an toàn với sức khỏe của trẻ

Mục tiêu hàng đầu của các mẫu bàn học thông minh cho bé chính là bảo vệ trẻ khỏi những căn bệnh học đường. Bên cạnh đó việc bảo vệ toàn diện sức khỏe của trẻ cũng là một vấn đề cực kỳ đáng lưu tâm.

Bởi vậy ngay từ khâu chọn lựa vật liệu nguyên liệu đầu vào chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với các tiêu chuẩn khắt khe có sự nghiên cứu và tính toán cụ thể. Vừa giúp tạo sự chắc chắn vững trãi vừa đảm bảo trẻ an toàn khi tiếp xúc, đặc biệt trẻ nhỏ có làn da non nớt rất dễ bị kích ứng.

Xem thêm: 4 Tips lựa chọn và bố trí bàn học cho bé gái


 100% chất liệu hoàn thiện sản phẩm của D’ERGO đảm bảo những quy định khắt khe theo tiêu chuẩn Châu  u, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ. Một số vật liệu có thể kể đến như: mặt bàn cốt gỗ tự nhiên, gỗ MDF tiêu chuẩn E0, khung thép 2.5 li chắc chắn, bền đẹp, nhựa ABS an toàn cho sức khỏe trẻ. Không chỉ vậy phần đệm ngồi của ghế cũng được chú trọng với thiết kế cao su non nguyên tấm giúp đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi.

Hiện nay tại D’ERGO cung cấp đa dạng với hơn 30  mẫu bàn học chống gù cho bé gái và bé trai với nhiều màu sắc như: hồng, xanh, xám, trắng,... để ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn. 

Tham khảo: Bàn học sinh

Hy vọng rằng qua những phân tích trên đây ba mẹ sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về bàn học thông minh trong việc bảo vệ sức khỏe của con em mình và đẩy lùi các căn bệnh học đường. Hãy cùng D’ERGO chắp cánh tương lai cho con từ những điều đơn giản nhất nhé !

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay