"lang":"vi"

Tại sao nên lựa chọn bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên?

  • 14/04/2021

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều những mẫu bàn học với chất liệu khác nhau giúp cho ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho bé nhà mình một mẫu bàn ghế đẹp và phù hợp. Một trong số những chất liệu bàn học được yêu thích nhất hiện nay chính là bàn học sinh gỗ tự nhiên

Vậy tại sao nên lựa chọn bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên? Dưới đây hãy cùng D’ERGO tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội của loại bàn học này nhé! 

 

Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên

Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên bền đẹp theo thời gian

Không giống với những loại vật liệu khác, ưu điểm lớn nhất của bàn học sinh gỗ tự nhiên chính là ở bền đẹp theo thời gian. Đồng thời chúng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên với các vân gỗ đặc trưng. 

Thông thường hiện nay, các mẫu bàn học gỗ tự nhiên sẽ được giữ nguyên màu gỗ tạo độ tươi sáng, phù hợp với đa phần những ngôi nhà được thiết kế phong cách hiện đại. Đặc biệt các sản phẩm còn được sản xuất với chất liệu cao cấp nên sẽ có độ bền cao và hạn chế được tối đa các tác động của các yếu tố môi trường, chống nước, chống mối mọt, cong vênh hiệu quả và đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam

Với những đặc tính này, bàn học sinh gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ là giải pháp ưu Việt giúp phụ huynh có thể tiết kiệm được chi phí để thay thế.

Bàn học trẻ em bằng gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao

Thực tế bàn học sinh gỗ tự nhiên cũng được làm từ rất nhiều loại gỗ khác nhau giúp tạo nên sự phong phú và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc bàn học sinh. Với những họa tiết, hoa văn có kết cấu mang tính thẩm mỹ cao. Do đó sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng an toàn tiện lợi cho bé mà còn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của không gian.

Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên

Bàn học bằng gỗ được thiết kế đa phong cách

Gỗ vốn là vật liệu rất đỗi quen thuộc và được biến tấu theo nhiều phong cách, từ cổ điển với những gam màu trầm và hoa văn tinh tế, cho đến nét hiện đại tiện ích cùng gam màu sáng và lối thiết kế đơn giản phóng khoáng. 

Dù ở phong cách nào đi nữa thì khi lựa chọn những bộ bàn học sinh gỗ tự nhiên cao cấp cũng đều khiến bạn có thể cảm nhận được sự gần gũi với thiên nhiên, không hề lạnh lẽo xa lạ mà yên tĩnh, ấm cúng nhưng vẫn sang trọng lạ thường.

Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên

 
Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho cho bé

Một ưu điểm nổi trội nữa của các sản phẩm bàn học sinh gỗ tự nhiên chính là bởi độ an toàn tuyệt đối cho trẻ. Do loại bàn này không chứa các chất độc hạt trong quá trình gia công.

Đặc biệt hiện nay với hầu hết các thương hiệu uy tín về sản xuất và cung cấp thiết bị bàn học sinh gỗ tự nhiên đều đảm bảo không sử dụng phụ gia hay keo gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi sử dụng trong thời gian dài.

Tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị, phụ kiện học tập làm việc Ergonomic, D’ERGO mang sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo, tốt cho sức khỏe. Chúng tôi cung cấp đến bạn những sản phẩm bàn học sinh gỗ tự nhiên có chất lượng cao như: 

Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên

- Bộ Bàn Ghế Học thông minh Chống gù - Chống cận - iSmart A9P-C3F
- Bộ bàn ghế học thông minh chống gù chống cận iSmart - S950
- Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart - S1200
- Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart S1200-C02

 

Bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên

Là một dòng sản phẩm sở hữu quá nhiều ưu điểm nổi trội như vậy, ba mẹ còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho bé một bộ bàn ghế học sinh gỗ tự nhiên phải không nào. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn thắc mắc hay muốn tham khảo tìm hiểu thêm về các sản phẩm bàn học của D’ERGO hãy liên hệ theo số điện thoại 08.9999.1600 - 08.9999.1800 nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay