Tiện lợi từ mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ

  • 23/08/2019

Bạn có tưởng tượng đến cảnh nào sách nào vở rồi vật dụng học tập như bút thước bày bừa bộn trên bàn sau mỗi buổi học của con nếu như bàn học của bé không có giá sách để sắp xếp. Thế mới thấy, mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ sở hữu thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện lợi cho người dùng đặc biệt là trẻ em.

Sẽ là điều tuyệt vời để tiết kiệm khoảng không gian cho ngôi nhà của bạn nếu như trẻ không có quá nhiều loại sách vở và vật dụng cần thiết. Khi đó, bàn học kèm giá sách có thể thay thế kệ sách thông thường cũng như giảm bớt khoản chi phí mua sắm cho cha mẹ. Bên cạnh đó, độ cao của mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ phù hợp với chiều cao của con chứ không bị vượt quá tầm với như kệ sách. Lúc đấy, trẻ vẫn lấy được đồ dùng mà trẻ cần mà không đến sự trợ giúp của người lớn.

Với thiết kế chia làm nhiều ngăn, bàn học kèm giá sách giúp trẻ có thể phân ra từng khu để sắp xếp sách, vở hay truyện, các vật dụng cũng như dán những giấy note cần chú ý thuận tiện với tầm nhìn của mắt. Việc la mắng trẻ khi bàn học lộn xộn đồ đạc không còn nữa mà thay vào đó, chỉ cần hướng dẫn trẻ dọn dẹp gọn gàng thì góc học tập của con sẽ là không gian nhỏ xinh ngăn nắp. Rèn luyện tính tự giác, sạch sẽ cho con.

Và một điều cũng vô cùng quan trọng mà mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ mang lại là khả năng tập trung khi làm bài, không phải chạy đi chạy lại chỗ này chỗ kia để tìm kiếm sách vở vì nó đã được xếp ngay trước mặt mình. Tăng hiệu quả mỗi lúc ngồi vào bàn để con đạt thành tích cao trong học tập.

Tổng hợp những bộ bàn học dành cho con nổi bật tại Dergo

Bàn học chống gù chống cận, bàn học thông minh iSmart X940 đảm bảo cho các con ngồi học ở tư thế thoải mái nhất, không gây căng thẳng, mệt mỏi với thiết kế của mặt bàn, độ nghiêng 0° - 85° giúp giảm lực tác dụng lên đốt sống cổ dù trẻ có đọc viết hay vẽ.

Mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ

Bàn học sinh có giá sách iSmart X940

>>> Xem thêm: Ghế học sinh điều chỉnh độ cao – nội thất vì sức khỏe người dùng

Trong khi đó iSmart X1200 là mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ hiện đại được nhiều phụ huynh tin dùng. Nếu như bàn học làm bằng MDF sẽ bị phồng rộp, cong vênh khi bị thấm nước thì iSmart được làm bằng Cốt gỗ tự nhiên 100% phủ mattle có thể chịu nước tốt hơn hẳn.Chiều cao mặt bàn điều chỉnh linh hoạt bằng thủy lực một chạm khoảng từ 52cm - 75 cm, phù hợp với trẻ từ 6 – 18 tuổi. Điều này khắc phục được hết những nhược điểm của những mẫu bàn học cổ điển khi nó quá cao hoặc quá thấp so với cơ thể của trẻ.

Mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ

Bàn học sinh có giá sách iSmart X1200

 

Tự hào là đơn vị duy nhất phân phối những bàn học thông minh cao cấp thủy lực fullsize thương hiệu iSmart. Các sản phẩm do D'ERGO sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics (công thái học) tiên tiến nhất trên thế giới, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho nội thất khắt khe liên quan tới sức khoẻ người dùng. (tiêu chuẩn EN của liên minh Châu Âu, tiêu chuẩn BIFMA/ANSI của Hoa Kỳ). Giờ đây, tìm kiếm cho con mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ là điều thật đơn giản mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Một số mẫu bàn học Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

Một số mẫu bàn học iSmart:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart E9P-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 Vân Gỗ

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay