"lang":"vi"

Top 5 thương hiệu uy tín phân phối bàn học sinh thông minh tại Hà Nội

  • 07/07/2021

 

Với những ưu điểm và sự tiện ích hoàn toàn khác biệt với những chiếc bàn học thông thường, bàn học sinh thông minh đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều phụ huynh hiện nay. Vậy nên mua bàn học thông minh ở đâu uy tín, chất lượng tốt? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu Top 5 thương hiệu uy tín phân phối bàn học thông minh tại Hà Nội.

 

 

Tại sao cần lựa chọn thương hiệu phân phối bàn học thông minh uy tín?


Bàn học thông minh là sản phẩm nội thất hiện đại. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đang ngày càng nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của không ít các bậc phụ huynh. Loại bàn học này không chỉ mang đến lợi ích chống gù chống cận hiệu quả, giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện mà còn hỗ trợ các bé học tập tốt hơn. 

Trên thị trường hiện nay có rất điều cơ sở sản xuất, địa chỉ phân phối bàn học thông minh. Tuy nhiên, không phải sản phẩm của tất cả các đơn vị đó đều giống nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ chẳng dễ chịu gì nếu bỏ ra một số tiền không hề nhỏ nhưng lại nhận được một sản phẩm không như ý muốn phải không? Không chỉ nói riêng đến độ bền của sản phẩm, những chiếc bàn học kém chất lượng còn có thể được làm từ các chất liệu không an toàn. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng. 

Chính vì lý do đó mà các bậc phụ huynh khi mua bàn học thông minh cho bé, hay bất kỳ sản phẩm nào khác cũng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng, được phân phối chính hãng. Đây là cách tốt nhất để bảo vệ quyền lợi tiêu dùng của mình. 

 

Top 5 thương hiệu uy tín phân phối bàn học sinh thông minh

 

Xem thêm: Tại sao bố mẹ nên mua bàn học cho bé khi mới 3 tuổi?

 

Top 5 thương hiệu phân phối bàn học sinh thông minh uy tín tại Hà Nội


Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua bàn ghế thông minh chống gù chống cận ở đâu tốt thì những thương hiệu phân phối hàng đầu Hà Nội sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.


D’Ergo - Thương hiệu tiên phong lĩnh vực nội thất thông minh bảo vệ sức khỏe


Nhắc đến các thương hiệu phân phối bàn học thông minh chống gù chống cận cho bé uy tín hàng đầu cả nước không thể bỏ qua cái tên D’Ergo Việt Nam. Đây là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ sức khỏe. 
D’Ergo luôn tự hào với sứ mệnh cao cả là hướng đến một tương lai tốt đẹp và phát triển toàn diện cho trẻ em Việt. Tất cả những sản phẩm được cung cấp ra thị trường tại đây đều đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Với thiết kế đạt chuẩn, tối ưu công năng, màu sắc đa dạng, tuyệt đối an toàn với sức khỏe và giá cả cạnh tranh, nội thất thông minh D’Ergo luôn được nhiều khách hàng tin tưởng.

D’Ergo VietNam hiện có 2 Showroom lớn nhất tại 19A Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy Hà Nội và 180 Trường Sa Phường 1, quận Bình Thạnh, TP HCM, phục vụ khách hàng cả 2 miền Nam - Bắc. 

 

đơn vị cung cấp bàn học thông minh d'ergo vietnam

 

Tại showroom trưng bày hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới. Không chỉ phong phú về kiểu dáng, mẫu mã mà còn có nhiều mức giá, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, có thể kể đến như bàn học chống gù iSmart, bàn học thông minh Hanover, Ergoto… Đây đều là những thương hiệu sản phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt vời và đang được bán chạy nhất trên thị trường.

 

Bàn học sinh thông minh Hòa Phát - Chính hãng, giá tốt


Bàn ghế thông minh Hòa Phát là thương hiệu luôn được nhiều bậc phụ huynh gửi gắm niềm tin khi mua bàn học cho bé. Trong đó bàn học sinh thông minh chống gù chống cận là một trong những sản phẩm được chú trọng nhất.

Các sản phẩm bàn học thông minh được sản xuất và phân phối trực tiếp từ tập đoàn Hòa Phát nổi tiếng Việt Nam. Sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, góp phần giúp trẻ hình thành tư thế ngồi học tốt nhất, phòng chống các bệnh học đường hiệu quả như cong vẹo cột sống, cận thị hiệu quả. 

Những loại bàn học sinh thông minh được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, công năng tiện dụng. Bàn ghế nâng hạ, thay đổi độ cao dễ dàng để phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh. Một số model còn điều chỉnh được độ nghiêng của mặt bàn để phục vụ các mục đích học tập khác nhau. Tất cả đều được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên cao cấp, khung sắt sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền, chống ẩm mốc, trầy xước.

 

Bàn học sinh thông minh Hòa Phát

 

TomHouse -  Nhà phân phối uy tín tại Hà Nội

 

TomHouse chính là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Hiện tại, hệ thống Showroom rộng của công ty đã có mặt tại 3 tỉnh thành lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Tại đây, cung cấp và cập nhật đầy đủ các mẫu bàn ghế thông minh mới và chất lượng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng như Igrow và Singaye.

 

TomHouse


Tất cả sản phẩm bàn ghế học sinh thông minh được phân phối bởi thương hiệu TomHouse đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu  u và được bảo hành 3 năm. Sản phẩm được lắp đặt miễn phí tại nhiều tỉnh thành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. TomHouse luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình tri ân, khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, thu hút nhiều khách hàng tham gia.

 

Nội thất thông minh BSUC - Địa điểm uy tín được lòng quý phụ huynh


BSUC là thương hiệu phân phối nội thất thông minh đang được lòng rất nhiều khách hàng Việt. Trong suốt nhiều năm hoạt động, BSUC đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và mang đến các tiện ích hoàn hảo nhất, góp phần giúp trẻ em Việt Nam học tập và phát triển toàn diện.

 

Nội thất thông minh BSUC


Để có thể đứng vững và ngày càng phát triển trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, công ty đã luôn thay đổi và cải tiến không ngừng. Mọi sản phẩm được BSUC cung cấp ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì giá cả hợp lý, dịch vụ tận tâm cũng là điều làm nên tên tuổi thương hiệu BSUC.
Không chỉ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Hà Nội, BSUC còn phát triển hệ thống showroom và đại lý trải dài từ Nam ra Bắc, phục vụ nhu cầu khách hàng khắp mọi miền đất nước.

 

IK Kids - Sự lựa chọn đáng tin cậy


IK Kids được biết đến là một trong những thương hiệu nhập khẩu phân phối bàn ghế học sinh gia công và sản phẩm giáo dục thông minh  tại Hà Nội.

IK KIDS có hệ thống nhiều Showroom trên khắp cả nước. Tại đây cung cấp đa dạng các loại bàn học thông minh chất lượng với giá cả cạnh tranh. Nơi đây ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Các loại bàn học thông minh đa dạng về kiểu dáng và chất lượng vượt trội, đường nét tinh tế. Đó là điều làm nên tên tuổi của thương hiệu, thu hút hàng ngàn khách hàng tìm đến.

Trên đây là Top 5 đơn vị phân phối bàn học sinh thông minh chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng sẽ là những chia sẻ hữu ích giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất dành tặng con yêu, để bé có những giây phút học tập thoải mái và hiệu quả.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay