Vì sao thị trường bàn học thông minh tại Hà Nội và TPHCM lại sôi động ?

  • 14/05/2021

Bàn học thông minh hiện đang là sản phẩm được nhiều ba mẹ lựa chọn, bởi sản phẩm này dần trở thành xu hướng cho giáo dục hiện đại, giúp tăng năng suất học tập cũng như đảm bảo sức khỏe. Thị trường kinh doanh sản phẩm này cũng đang phát triển khá mạnh mẽ. Cùng D’ERGO tìm hiểu thị trường bàn học thông minh tại Hà Nội và  TP HCM.

 

Đặc điểm thị trường bàn học thông minh tại Hà Nội và TPHCM 

 

Ba mẹ quan tâm hơn đến các bệnh lý học đường của bé

 

trường bàn học thông minh tại Hà Nội và TPHCM

Hiện nay, việc học tập của trẻ được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và chia sẻ đặc biệt là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Không chỉ chú trọng đến kiến thức và trí tuệ của các con mà sức khỏe và tầm vóc cũng cần phát triển đồng đều. 

Mà vấn đề nhiều trẻ gặp phải trong những năm gần đây chính là các bệnh lý  học đường như gù lưng, cận thị. Vì thế bố mẹ đã lựa chọn sản phẩm bàn học chống gù để giải quyết vấn đề này. Bởi loại bàn học cho bé này ngoài có khả năng chống cận, chống gù, nó còn thể hiện sự quan tâm, nhắc nhỡ các bé về tư thế ngồi học.

 

Thu nhập trung bình và mức chi tiêu cao

 

mua bàn học thông minh tại hà nội


Giá cả của một chiếc bàn học thông minh là cao hơn một chiếc bàn học thông thường, đơn nhiên nếu xét trên lợi ích lâu dài thì giá trị của bàn học thông minh sẽ có lợi hơn. Nhưng không thể phủ nhận là giá cả là yếu tố cản trở khá nhiều đến quyết định mua hàng.

Ở hai thành phố lớn này, mức thu nhập bình quân của dân cư ở đây cao hơn so với các tỉnh nên yếu tố giá cả cũng không phải là yếu tố quyết định.

 

Có nhiều nơi cung cấp, giúp ba mẹ có nhiều sự lựa chọn

 

mua bàn học thông minh tại HCM

 

Vì là mặt hàng kinh doanh nổi bật, nên nhiều đơn vị kinh doanh nội thất nói chung và bàn học thông minh nói riêng ra đời. Điều này giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc chọn mua những bộ bàn học cho bé

Tuy nhiên, thị trường bàn học chống gù lưng cũng có những địa chỉ kinh doanh kém chất lượng, không hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Họ lợi dụng vào niềm tin của khách hàng để kiếm lời. Chính vì vậy, các vị phụ huynh cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ mua bàn cho trẻ uy tín.

 

COVID19 làm giãn cách xã hội - thời gian bé ngồi học ở nhà tăng lên

 

Giá thành bàn học thông minh tại Hà Nội và TPHCM

 

Một yếu tố nữa khiến thị trường bàn học thông minh bùng nổ là lệnh giãn cách xã hội ở 2 thành phố này  do COVID-19 khiến các  trường học đóng cửa. Thời gian bé ngồi học ở nhà sẽ tăng lên, do đó một chiếc bàn học sinh chất lượng và thu hút trẻ vào việc học và đảm bảo sức khỏe cho con là điều mà phụ huynh rất cần trong thời gian này.

 

D’ERGO – Địa chỉ cung cấp bàn học thông minh uy tín tại Hà Nội và TPHCM

 

Là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bàn ghế thông minh. D’ERGO có hệ thống phân phối sản phẩm rộng lớn. Đây là địa chỉ tin cậy để trả lời câu hỏi mua bàn học sinh cho bé chất lượng ở đâu mà nhiều phụ huynh thắc mắc.

 

Giá cả ở nhiều phân khúc, phù hợp mọi đối tượng

 

Ba mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm bàn học phù hợp với trẻ và giả cả phải chăng. Dù là sản phẩm ở mức giá thấp nhất thì vẫn đảm bảo tính năng chống gù - chống cận cho bé. Hơn nữa, các Showroom tại Hà Nội và TPHCM đều niêm yết cùng một mức giá, không phải lo về việc chênh lệch giá giữa các chi nhánh.

Nếu đặt sản phẩm ngay hôm nay Quý khách ở Hà Nội và TPHCM sẽ được hỗ trợ chính sách vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

 

Chất lượng luôn đảm bảo

 

Bàn học sinh thông minh của D’ERGO được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đức, Hàn...Các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Mục tiêu của D’ERGO là cung cấp những sản phẩm đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 

 

Chất lượng bàn học thông minh tại DErgo

 

Hệ thống Showroom giúp phụ huynh trực tiếp trải nghiệm sản phẩm

 

Showroom của D’ERGO VIỆT NAM  tại TPHCM và Hà Nội có nhiều sản phẩm bàn , ghế với nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng.  Các tư vấn viên ở đây luôn nhiệt tình, trách nhiệm cao, tận tâm với khách hàng. Ngoài ra, Showroom của D’ERGO còn có bán các thiết bị hỗ trợ việc học cho bé  như: đèn led thông minh, cặp chống gù lưng...Các phụ huynh sẽ được tư vấn để mang đến không gian học tập đầy đủ và tốt nhất cho trẻ.

 

Xem thêm:NÊN LỰA CHỌN BÀN HỌC CHO BÉ THÔNG MINH Ở PHÂN KHÚC NÀO LÀ PHÙ HỢP

 

Mong rằng, với những thông tin hữu ích bên trên, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn một sản phẩm bàn học chống gù chất lượng nhất cho bé. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE: 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay