Yếu tố tạo nên bàn học đẹp bằng gỗ của Dergo

  • 27/08/2019

Không phải mẫu bàn nào cũng có thể dùng làm bàn học cho con cái. Tận dụng bàn ăn hay bàn làm việc của cha mẹ để con ngồi học là một cách sai lầm khiến con rơi dần vào tình trạng kém thị lực cùng vóc dáng thay đổi vì độ cao không phù hợp. Do đó, cần chọn ngay một " người bạn đồng hành " vừa bền bỉ dài lâu vừa đảm bảo cho sức khỏe của trẻ như những mẫu bàn học đẹp bằng gỗ có mặt tại các cửa hàng của Dergo.

Dù mua bất kì loại bàn học gì thì vấn đề an toàn vẫn phải được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Chất liệu bàn ghế nên được làm từ gỗ tự nhiên thay vì thuỷ tinh sắc nhọn tránh nguy hiểm bởi không phải bé nào cũng có ý thức tự bảo vệ bản thân. Các góp mép bàn học đẹp bằng gỗ phải được mài nhẵn vì trẻ em rất năng động, không bất kì ai muốn điều bất trắc xảy ra khi trẻ vui chơi vô tình đâm phải góc bàn.

Theo như kết quả mà Nội thất D'ERGO thu được khi khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm, số đông phụ huynh đã tin chọn và ưa thích mẫu bàn học đẹp bằng gỗ không chỉ vì thiết kế bắt mắt, tính năng vượt trội, mà cả sự chắc chắn mà bộ bàn học mang lại cũng là điểm nhận được sự hài lòng của quý phụ huynh. Nếu được sử dụng và giữ gìn, bàn học bằng gỗ của D'Ergo sẽ đồng hành còn con rất nhiều năm, tiết kiệm được chi phí sắm sửa cho ba mẹ.

Yếu tố cũng không kém phần quan trọng lúc cân nhắc mua bàn cho con yêu là độ cân bằng chiều cao bàn ghế ngồi với tầm vóc của trẻ. Một chiếc bàn quá cao là lý do trẻ không đạt được tư thế thẳng lưng cùng khoảng cách mắt nhìn sách vở và viết bài chưa đúng khoảng cách từ 20-30 cm theo như khuyến cáo mà Bộ Y Tế đưa ra.

Vậy đâu là những mẫu bàn chất lượng ở Dergo?

Bộ bàn học thông minh cho bé iSmart X940-MC203 - mẫu mới nhất 2019 với thiết kế được tối ưu và nhiều tính năng thông minh đặc biệt so với các mẫu bàn học chống gù chống cận cũ trên thị trường. Tính năng thay đổi chiều cao mặt ghế từ 33cm- 55cm , điều chỉnh độ nghiêng của mặt bàn từ 0° - 85° phù hợp với các tư thế khi Viết - Đọc - Vẽ góp phần giảm lực tác dụng lên đốt sống cổ. Mặt bàn được phủ một lớp Mattle chống loá vân kim cương do vậy ánh sáng từ đèn học không làm bé bị hoa mắt. Đồng thời lớp Mattle này giúp cho việc dễ dàng lau sạch vết mực viết vẽ trên mặt bàn.

Bàn học đẹp bằng gỗ iSmart X940

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X940-MC203

Bộ bàn học chống gù chống cận ISmart B12-C1-Mbàn học gỗ tự nhiên với thiết kế mặt bàn với chất liệu gỗ E1MDF đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu có tính năng thay đổi chiều mặt bàn từ 52cm - 77cm, phù hợp trẻ từ 03 tuổi -18 tuổi. Khung thép 2,5li sơn tĩnh điện cao cấp, chống han gỉ, đảm bảo cho sức khỏe. Trục dựa lưng và trục mặt ghế tạo góc 175° trùng với góc tối ưu cho vùng lõm xương cột sống tạo ra giá đỡ hoàn hảo cho toàn bộ lưng của bé được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Xem thêm bài viết: Ghế học sinh tiểu học điều chỉnh độ cao chinh phục mọi khách hàng

Bàn học đẹp bằng gỗ iSmart

Bộ bàn học chống gù chống cận ISmart B12-C1-M

Cùng bé đến các showroom của thương hiệu Dergo ở cả hai thành phố lớn để chọn cho con một bộ bàn học đẹp bằng gỗ hiện đại, cao cấp nhất và thân thiện môi trường - có lợi cho sức khỏe


Mẫu bàn học đẹp bằng gỗ:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 - Vân Gỗ
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay