"lang":"vi"

GIEO YÊU THƯƠNG, ƯƠM MẦM HẠNH PHÚC - Hoạt động tháng 6/2023

  • 06/07/2023

 

Xuất phát từ những ấp ủ, trăn trở của Ban Giám Đốc và các thành viên DERGO, với mong muốn được chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, đặc biệt mắc các bệnh về xương và mắt, quỹ thiện nguyện “Gieo Mầm Hạnh Phúc” đã ra đời vào 01/06/2023

 

Quỹ hoạt động trên nguyên tắc tự tạo vốn: DERGO VIỆT NAM phát nguyện trích 10.000đ từ mỗi đơn hàng (từ tháng 05/2023) vào quỹ thiện nguyện “Gieo mầm hạnh phúc”. Mục đích hoạt động phi lợi nhuận, không nhận tài trợ dưới bất kỳ hình thức nào.

 

Hoạt động chính: 

  • Trao tiền mặt, tặng quà, hiện vật cho các hoàn cảnh đặc biệt.

  • Tặng các sản phẩm của DERGO: bàn học thông minh, ghế ngồi học chống gù, ghế công thái học…

 

Đối tượng: Trẻ em và người lớn có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt gặp các vấn đề về xương và mắt.

 

Phạm vi hoạt động: Việt Nam

 

Chúng tôi tin tưởng “Gieo mầm hạnh phúc” sẽ là cầu nối truyền tải những giá trị tốt đẹp, lan toả tấm lòng của “tập thể DERGO và Quý Khách Hàng” tới cộng đồng - xã hội. Đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 


Hy vọng những hành động nhỏ bé của chúng ta sẽ mang lại niềm vui tiếng cười cho các em nhỏ và các hoàn cảnh kém may mắn, giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống và tiếp thêm động lực cố gắng cho tương lai tươi sáng hơn.

 

Để được hiện thực hóa hoạt động thiện nguyện này, DERGO xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách Hàng đã đang và sẽ tin tưởng ủng hộ công ty, đồng hành cùng DERGO trên hành trình hạnh phúc này!

 
 

Ngày 28/6 vừa qua, quỹ “Gieo mầm hạnh phúc” đã có hoạt động đầu tiên, trao tặng combo ghế công thái học và bộ bàn học thông minh cho bố con anh Trần Văn Hà- chàng trai khuyết tật bị liệt từ nhỏ và mắc căn bệnh xương thủy tinh.

 

 

 

Khi nhận được món quà này, anh Hà đã rất bất ngờ và xúc động bởi tình cảm của DERGO dành cho mình

 

“Ước mơ nhỏ bé đã thành hiện thực. Vừa qua Hà đã liên hệ quý công ty Dergo.vn để xin mua 1 bộ bàn ghế chống gù lưng khi con chuẩn bị bước vào lớp 1 với mức giá ưu đãi, vì thật lòng Hà có rất ít tiền nhưng muốn tìm cho con bộ bàn ghế có đầy đủ tính năng chống gù để con bước vào năm học mới. Nào ngờ đâu quý công ty Dergo đã gọi lại và xin tặng bé Nhím miễn phí bộ bàn ghế thông minh và 1 chiếc ghế công thái học to rộng rãi thông minh để Hà làm việc” 

 

 
 

“Hà thấy đầy là món quà đầy ý nghĩa, sản phẩm Bàn Ghế chống gù Thông minh chắc chắn, đẹp hiện đại có thể nâng lên hạ xuống và có rất nhiều tính năng thông minh, xứng đáng là hàng chất lượng cao.Lắp đặt dễ hiểu nhanh chóng sau khi xem video hướng dẫn.Còn ghế Công thái học cực kỳ chắc chắn rộng rãi, êm ái. Nhiều tính năng hơn so với ghế bình thường khác mang lại sự trải nghiệm vô giá”

- anh Hà chia sẻ trên trang FB cá  nhân.

 
 

Hi vọng với 2 món quà nhỏ ý nghĩa trên sẽ mang đến cho anh Hà và bé Nhím những giây phút ngồi học tập và làm việc thật thoải mái và thư giãn.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay