"lang":"vi"

Rèn luyện thói quen ngồi học tập trung cho trẻ

  • 27/12/2017

Mấu chốt của sự rèn luyện thói quen ngồi học tập trung của trẻ là gì? Nhiều bố mẹ kêu ca con mình ngồi học không yên nổi 5 phút, ngọ nguậy, mất tập trung. Có bố mẹ nghĩ do bản tính con mình như vậy, hay thậm chí quát mắng con. Nhưng đó KHÔNG PHẢI DO LỖI CỦA CON bố mẹ ạ.

Khi con của chúng ta từ 4-13 tuổi, ngồi học vẽ, học đàn hay học bất cứ môn gì, nếu ngồi một cái ghế bình thường, lúc này hai chân của con chưa thể chạm xuống đất, chứ nói gì đặt trên sàn, trên đất một cách vững chãi, chắc chắn.
Khi chân để chơi vơi, nghĩa là tâm trí để CHƠI VƠI, BẤT ỔN.

Người xưa có câu ”Chân không bén đất thì cật không tới trời”. Tâm thế là bàn đế cho trí lực. Tương tự, đôi bàn chân là bàn đế của thân thể. khi chân trẻ không chạm đất (sàn) mà buông lủng lẳng, chơi vơi giữa không trung vô định. Tư thế này phản lại cơ chế sinh học và công năng của đôi bàn chân vốn mang chức năng là bàn đế chịu lực, vững chãi, bình ổn cho toàn bộ cơ thể, sẽ khiến trí não đữa trẻ bất ổn, bị phân tán, biểu hiện là đôi chân nó rung lắc liên hồi.

Xem thêm: Mẫu bàn làm việc đứng điều chỉnh độ cao bán chạy

Ngược lại, nếu tâm thế, tức là đôi bàn chân được đặt vững chãi trên một nền tảng vững thì thân thể thoải mái, dẫn đến trí lực mới có khả năng TẬP TRUNG CAO ĐỘ để SÁNG SUỐT, SÁNG TẠO mạnh mẽ.

Do đó một việc trước tiên và VÔ CÙNG QUAN TRỌNG để rèn luyện cho trẻ phẩm chất tập trung cao độ là trẻ được ngồi trên một bộ bàn ghế thật phù hợp với kích thước cơ thể, để chân trẻ được đặt trên mặt đất vững chãi. Có như vậy, bàn chân trẻ vững chãi, tâm trí trẻ sẽ an tịnh, thần kinh trung ương không bị mất tập trung, nâng cao hiệu suất và kết quả học tập.

Tuy nhiên ở độ tuổi này kích thước cơ thể của trẻ thay đổi rất nhanh, bàn ghế ngồi học thông minh chống gù chống cận tại D'ERGO với tính năng điều chỉnh chiều cao, chiều sâu của mặt ghế và lưng ghế, điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng của mặt bàn để phù hợp 100% với cơ thể bé từ lúc 03 tuổi đến khi trưởng thành, là một sự lựa chọn phù hợp. 

D’Ergo Vietnam tự hào với sứ mệnh tạo nên không gian làm việc, học tập KHỎE MẠNH và HOÀN HẢO cho người Việt.

Link sản phẩm: https://goo.gl/VYX8kj

*****************************
Địa chỉ Showroom trải nghiệm sản phẩm: 
Địa chỉ: Tầng 5, 15 Yên Lãng (Thái Hà), Đống Đa, Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí 24/7: 08.9999.1800

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay