"lang":"vi"

Bàn học sinh có giá sách tại Dergo | Giá rẻ, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn học sinh có giá sách với thiết kế chắc chắn và an toàn, giúp trẻ có thể sắp xếp và quản lý đồ dùng học tập quy củ hơn. Những mẫu bàn học sinh có giá sách tại Dergo với thiết kế giá sách tiện lợi, đảm bảo vị trí ngồi thoải mái cho trẻ, màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi đã và đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng.

Bàn học sinh có giá sách tại Dergo - iSmart X1200-C5AF

X1200-C5AF là một trong những mẫu bàn học sinh có giá sách tại Dergo được thiết kế tối ưu và tích hợp, kết nối nhiều tính năng thông minh của thương hiệu iSmart.

So với những mẫu bàn học sinh có giá sách cũ, X1200-C5AF có kích thước mặt bàn lên đến 120x65cm cùng giá sách lớn đi kèm và kệ đỡ sách nhỏ giúp việc ngồi học của trẻ tiện nghi hơn. Ngăn kéo đa chức năng, chứa được đồ dùng học tập giúp trẻ lưu trữ đồ được nhiều hơn.

ban hoc sinh co gia sach tai dergo X1200-C5AF

Ngoài ra, với tính năng thông minh chống gù chống cận, bàn học sinh có giá sách tại Dergo thương hiệu iSmart có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, độ cao trục ghế chỉ với thủy lực một chạm. Với tính năng này giúp bé có tư thế ngồi học chuẩn, thoải mái học tập và đảm bảo hệ cơ xương phát triển bình thường.

>>> Xem chi tiết: Bàn học sinh có giá sách X1200-C5AF

Bàn học sinh có giá sách Hanover D01MD - C01A/C11A

Mẫu Hanover D01MD - C01A/C11A được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, E0-MDF được thiết kế dày 35mm, dày hơn bất cứ mẫu bàn nào khác đang có trên thị trường, tốt hơn gỗ tự nhiên mang đến bộ bền cho sản phẩm. Hơn nữa, D01MD - C01A/C11A còn có giá sách và ngăn kéo tiện lợi để trẻ có thể tự quản lý được đồ dùng học tập của mình.

Mặt bàn kép Dual-boards với kích cỡ full-size chia làm các khu vực chức năng riêng để trẻ có thể sắp xếp thêm sách vở, bút, và một góc khác vẫn có thể nâng lên để đọc hoặc vẽ.

ban hoc sinh co gia sach tai dergo Hanover D01MD-C01A-C11A

Hơn nữa, những mẫu bàn học sinh có giá sách tại Dergo còn thiết kế cực kỳ thông minh, phục vụ tốt nhất cho việc học tập của trẻ bằng.Toàn bộ chức năng của bàn được điều khiển bằng thuỷ lực một chạm, một trong những tính năng chỉ gặp ở mẫu bàn cao cấp. Từ đó, học sinh tiểu học có thể dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi, độ cao độ nghiêng của mặt bàn, độ cao trục ghế phù hợp với cơ thể trẻ.

Với D'ERGO, chúng tôi cho rằng, một mẫu bàn học sinh lý tưởng là phải đảm bảo được các yếu tố: thẩm mỹ, tiện nghi, chất lượng. Với hai thương hiệu lớn iSmart và Hanover, chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng những mẫu bàn học thông minh  có giá sách chất lượng nhất.

Mẫu bàn học thông minh Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
 

Mẫu bàn học thông minh iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay