"lang":"vi"

TOP 3 GHẾ CÔNG THÁI HỌC NÊN MUA NHẤT HIỆN NAY

  • 03/02/2024

"Nên mua ghế công thái học nào?" là câu hỏi chung mà nhiều người thắc mắc. Bởi nạn gù lưng gần đây xảy ra ngày một nhiều hơn, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, nhan sắc của chúng ta. Bài viết TOP 3 ghế Công thái học nên mua nhất hiện nay sẽ tổng hợp 3 chiếc ghế đáng mua nhất dành cho 3 đối tượng thường xuyên phải ngồi để làm việc.

 

TOP 3 ghế Công thái học nên mua nhất hiện nay

 

Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh)

 

Sản phẩm đáp ứng được cho câu hỏi "Nên mua ghế công thái học nào tại Dergo?" chắc chắn là chiếc Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh). Đây được xem là một chiếc ghế công thái học "đa năng" nhất, bởi định hướng sản xuất của chiếc ghế thuộc về đối tượng game thủ, công việc chính là chơi game, test game, livestream nhưng cơ cấu của chiếc ghế lại phù hợp với nhiều đối tượng khác. Bất kể bạn là dân văn phòng, nhà thơ nhà văn hoặc học sinh cầm bút liên tục hằng giờ cũng đều có thể mua và sử dụng chiếc ghế này.

 

 

Muốn biết "Vì sao Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh) lại đáng mua và trở thành cái tên được đánh giá cao trong bảng xếp hạng nên mua ghế công thái học nào, ta cần tìm hiểu chi tiết từ ngoài vào trong của chiếc ghế, hiểu rõ rồi sẽ không cảm thấy chiếc ghế này đắt mà ngược lại vô cùng đáng đồng tiền bát gạo.

Thiết kế ghế sang trọng. Đối với một số người, trong mắt họ ghế gaming sẽ có vẻ ngoài rất gì và này nọ, cụ thể hơn là trông "thô", cồng kềnh với màu sắc không được bắt mắt. Nhưng khi nhìn thấy Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh), bạn sẽ phải suy nghĩ lại vì chiếc ghế này được thiết kế vô cùng thon gọn và đẹp mắt. 

 

 

Màu sắc chủ đạo là màu đen dễ phối, lót đầu màu đỏ tạo điểm nhấn và đặc biệt, phần dựa lưng được trang trí họa tiết trông rất nghệ thuật, bánh xe lắp dưới chân ghế kết hợp hài hòa giữa vỏ ngoài màu đen và bên trong màu đỏ làm điểm nhấn. 

Tổng thể, nhìn chiếc ghế vừa thanh lịch lại vừa có sức hút riêng, hấp dẫn được mọi ánh nhìn và phù hợp với cả nam lẫn nữ, không gò bó về độ tuổi sử dụng.

Cũng như bao chiếc ghế công thái học khác, Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh) có những tính năng đặc thù cũng như có những tính năng thú vị riêng, có lẽ bởi vì đây là chiếc ghế có mức giá "chát" nhất của nhà GTChair.

 

 

Để trả lời cho câu hỏi "Nên mua ghế công thái học nào?", chúng ra cần suy xét đến chất liệu chiếc ghế trước tiên. Tất nhiên, phải kể đến chính là chất liệu của chiếc ghế Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh) mới thấy được nhà phát minh ra chiếc ghế này tinh tế đến nhường nào. 

Phần tự đầu có chất liệu chính là da bò giúp gia tăng khả năng thấm hút và đạt tiêu chuẩn độ bền cao. Phần tựa lưng và ghế ngồi được làm từ một loại vải lưới đặc biệt. Loại vải này sẽ không gây ngứa hoặc đau rát cho người dùng mà còn mang lại sự thoải mái nhất định.

 

 

Bên cạnh đó, Ghế Gaming Công Thái Học Cao Cấp GTChair - ROC Chair Dinosaurus (Platinium - Full Mesh) có những tính năng đáng chú ý sau:

  • Giải phóng áp lực cột sống nhờ chiều cao, chiều sâu ghế được tùy ý điều chỉnh. Có chốt khóa để cố định ghế, tránh việc ghế tự gập hoặc tự dãn về sau gây cản trở trải nghiệm người dùng.

  • Công nghệ cao gia tăng độ bền bánh xe, chịu được trong tải cao

 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X (Black) - Bản Tay 5D 2022

 

Với chiếc Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X, hiện nay trên thị trường đã tung ra hai phiên bản một đen một trắng. Nhưng để trả lời câu hỏi "Nên mua ghế công thái học nào?", mình sẽ khuyến khích các bạn mua Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X bản đen với thiết kế tay 5D mới nhất. Đơn giản là vì màu đen trông sang trọng và cũng ít bị bám bẩn hơn so với màu trắng.

 

 

Chiếc ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X sử dụng được cho nhiều đối tượng, cụ thể là học sinh - sinh viên và nhân viên văn phòng. Đối với game thủ, chiếc ghế này có kích thước nhỏ hơn so với các chiếc ghế công thái học khác nên độ thoải mái giảm đi phần nào. 

Tựa đầu êm ái, tựa lưng cao cấp giúp hạn chế các bệnh về xương khớp cho mọi lứa tuổi. Thêm đó, tựa tay được nâng cấp rõ rệt so với các mẫu ghế trước đó giúp chất lượng công việc được tăng cao, không còn cảm giác tê tay, mỏi tay, đau cơ tay hoặc đau phần vai - dưới cánh tay.

 

 

Nếu bạn muốn tìm một chiếc ghế công thái học với mức tầm trung mà có nhiều ưu điểm thì ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi "Nên mua ghế công thái học nào?"

 

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)

 

Người đặt ra câu hỏi "Nên mua ghế công thái học nào?" không chỉ có đối tượng gaming hay học sinh - sinh viên mà còn có cả người đi làm. Và chiếc Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest) được thiết kế riêng dành cho đối tượng văn phòng với nhiều tiện ích hấp dẫn.

 

 

Trước hết, bàn về ngoại hình, chiếc Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest) có được nét thanh lịch, sang trọng phù hợp với môi trường công sở. Gác chân vừa vặn không bị thô, không gây vướng víu hoặc cản trở trải nghiệm người dùng.

Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh kích thước gác chân sao cho phù hợp với chiều cao của mình, nếu không dùng có thể gấp lại, chiếc ghế sẽ trở về hình dạng như bao chiếc ghế khác.

Tuy tựa đầu của Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest) không linh động như các chiếc ghế công thái học khác, không phải tựa đầu 3D hay 5D nhưng bù lại, chất liệu của chiếc tựa đầu này khá êm ái và khá mỏng, không làm cấn đầu nếu người ngồi ngả về sau.

 

 

Tựa lưng, tựa tay, đỡ hõm lưng thiết kế theo kiểu tùy chỉnh, phù hợp với đa dạng cơ thể người dùng. Ngoài dân văn phòng ra thì chiếc ghế này cũng rất phù hợp khi dùng cho học sinh - sinh viên, riêng các game thủ thì đội tư vấn sẽ không khuyến khích dùng chiếc ghế này.

 

 

Vì sao nên mua ghế công thái học tại DERGO.VN?

 

Uy tín, chất lượng

 

DERGO.VN là đơn vị cung cấp ghế công thái học và các vật dụng thông minh lớn hàng đầu nước ta. Các sản phẩm tại DERGO luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giấy phép kinh doanh minh bạch, chính sách bảo hành và đổi trả hợp lý.

 

 

 

 

Kinh nghiệm dày dặn

 

Với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên sâu, Dergo.vn sẵn sàng tư vấn và giải đáp hết mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan.

Mua và sử dụng ghế công thái học là một trong những cuộc đầu tư chăm sóc sức khỏe đáng giá nhất. Vì một chiếc lưng thẳng và hạn chế những cơn đau nhức xương khớp, hãy ghé và tham khảo TOP 3 ghế Công thái học nên mua nhất hiện nay đã được giới thiệu bên trên tại DERGO.VN.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay