"lang":"vi"

Bàn đứng mini Dergo – thiết kế đỉnh cao, chất lượng tuyệt vời

Bàn đứng mini Dergo có lẽ không còn quá xa lạ với dân văn phòng, bởi nó được tích hợp nhiều chức năng thông minh mang đến sự thoải mái, tiện nghi, chính vì vậy nó được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu mã bàn đứng mini được ưa chuộng tại Dergo, quý khách hàng có thể tham khảo.

 

1. Bàn Đứng Mini Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M

 

Flexispot MT302M là một mẫu bàn đứng mini được xây dựng trong cơ chế lò xo khí giúp nâng cao nền tảng máy trạm dễ dàng từ 74cm - 114cm từ mặt đất. Đơn giản chỉ cần lấy cần gạt để tham gia cơ chế nâng lò xo để nâng và hạ bàn. Hơn nữa, bàn còn hỗ trợ 2 tư thế ngồi và đứng làm việc.

 

Với thiết kế rộng rãi và đa chức năng, bàn đứng mini Dergo này có thể thay thế bàn thông thường của bạn hoặc một giỏ máy tính xách tay nhỏ hơn. Bề mặt trên cùng của nó 56*60.5 cm có thể hỗ trợ ngay cả máy tính xách tay lớn nhất.

 

Giá móc đồ tiện lợi ngay trên trục của bàn, thích hợp để người dùng để balo hay túi đựng máy tính, giúp không gian làm việc gọn gàng và khoa học hơn.

 

Không những vậy, bàn đứng mini Flexispot MT302M gây bất ngờ với khả năng di chuyển mượt mà với bốn bánh xe xoay (2 khóa), trong khi nút chặn chân trước đảm bảo chân đế mới của bạn được giữ chắc chắn. Với bánh xe lớn, nó lăn quanh sàn gỗ cứng hoặc trải thảm dễ dàng.

 

Bàn làm việc di động điều chỉnh độ cao Flexispot MT302M

Bàn Đứng Mini Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M

***Xem thêm: Mẫu bàn ghế học sinhmẫu bàn học hiện đại đẹp được yêu thích hiện nay

 

2. Bàn đứng mini Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

 

Những mẫu thiết kế bàn đứng mini tại Dergo đều được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA. Thiết kế chân 3 nấc cùng 2 motor mang đến khả năng điều chỉnh ưu việt hơn, hoạt động mượt mà hơn, ổn định hơn, yên tĩnh hơn so với các bàn cùng loại thương hiệu khác. 

 

Khắc phục được những nhược điểm của thiết kế chân T-frame, bàn đứng mini Flexispot (Premium - 3 Stages) dùng thiết kế chân dạng C-Frame, với tiêu chuẩn thép đúc cứng hơn và độ bền tốt hơn.

 

Đôi khi mải mê công việc bạn vô tình quên đi mình phải đi lại vận động, đừng lo đã có hệ thống nhắc nhở thông minh thời gian bạn nên ngồi/đứng được tích hợp sẵn, nó sẽ cho bạn biết khi nào thời gian chờ để đứng và có thể bật hoặc tắt bất cứ lúc nào để phù hợp với thói quen làm việc của bản thân. 

 

***Xem thêm: Bàn tăng giảm độ cao bằng điện đang được ưa chuộng hiện nay

 

Bộ nhớ lập trình được với ba(03) mức độ cao, bạn có thể tiết kiệm thời gian điều chỉnh độ cao của bàn sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn khi ngồi, khi đứng làm việc. Chỉ cần nhấn một nút là bàn sẽ tự động điều chỉnh tới vị trí làm việc yêu thích của mình. 

 

Với độ cao điều chỉnh từ 620mm - 1250mm, bàn đứng mini Flexispot (Premium - 3 Stages) tại Dergo phù hợp ngay với cả học sinh cấp 2 cho tới người cao đến 194cm.

 

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

Bàn đứng mini Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

 

Dergo - đơn vị đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp nội thất tốt cho sức khỏe. Hiện Dergo đang cung cấp những loại ghế văn phòng cao cấp chuẩn công thái học, mang đến sự an toàn, tiện nghi và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

 

Nếu quý khách hàng muốn tham khảo và trải nghiệm thêm các mẫu bàn đứng mini Dergo chất lượng ưu việt, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc đến trực tiếp các Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Mẫu bàn đứng mini tại Dergo:

Bàn Làm Việc Đạp Xe Thư Giãn Deskcise Pro
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay