"lang":"vi"

Bàn tăng giảm độ cao bằng điện đang được ưa chuộng hiện nay

Bàn làm việc là nơi khơi gợi cảm hứng để sáng tạo đưa đến những ý tưởng hay, cũng như đây là góc nhỏ truyền năng lượng của riêng mỗi nhân viên giúp hoàn thành tốt mọi công việc được công ty giao phó. Một chiếc bàn tăng giảm độ cao bằng điện không những đáp ứng cho bạn môi trường làm việc hiệu quả mà còn mang lại những tiện ích đáng kể mà trước giờ bạn chưa hề nghĩ tới.

Bàn tăng giảm độ cao bằng điện có gì tốt?

Với những cải tiến vượt bậc, bàn tăng giảm độ cao bằng điện là dòng sản phẩm thông minh vận hành bằng cơ chế hoạt động dựa trên động cơ kép Dual Motors chỉ với một nút chạm. Chính từ sự hiện đại này, khi chuyển từ trạng thái mặt bàn thấp cho tư thế ngồi sang trạng thái mặt bàn được nâng cao lên cho tư thế đứng vẫn rất yên tĩnh không hề gây ra tiếng ồn.

Sản phẩm có sự ổn định và mượt mà hơn các dòng sản phẩm bàn đứng làm việc thông thường khác có mặt trên thị trường. Bàn tăng giảm độ cao thường được sử dụng tại các trung tâm đào tạo, học viện, văn phòng hiện đại có không gian nhỏ, không gian vừa đủ,... 

Bàn tăng giảm độ cao bằng điện chính hãng

Những mẫu bàn tăng giảm độ cao bằng điện nổi bật có tại Dergo

Bàn làm việc đứng tự động điều chỉnh độ cao Flexispot (Lite - 2 Stages) là loại bàn làm việc được thiết kế tuân theo các tiêu chuẩn kích thước cao nhất của BIFMA với độ cao điều chỉnh từ 70mm đến 1200mm, sẽ phù hợp để thay đổi mặt bàn lên xuống cho những người từ 1m50 trở lên. Khung bàn kim loại được sơn tĩnh điện có khả năng thay đổi độ rộng, tương thích với mặt bàn rộng từ  110cm - 180cm, nên ngay cả khi bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn vẫn có thể tận dụng nguyên khung bàn tuyệt vời này mà không cần lo lắng phải thay cái khác tốn kém kinh phí.

Bên cạnh đó, ưu điểm được nhiều khách hàng quan tâm là độ ồn khi hoạt động <50DB sẽ không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng tới sự tập trung của những người xung quanh. 

Bàn tăng giảm độ cao bằng điện tại dergo

Bàn làm việc đứng tự động điều chỉnh độ cao Flexispot (Premium - 3 Stages) cũng là loại bàn tăng giảm độ cao bằng điện được thiết kế theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân  theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA. Tuy nhiên, mẫu bàn này lại dùng thiết kế chân dạng C-Frame, với tiêu chuẩn thép đúc cứng hơn, bền hơn so với các mẫu bàn dùng thiết kế chân T-frame. (Thiết kế chân C ưu việt hơn về không gian dưới gầm bàn so với thiết kế chân T).

Hơn nữa, bàn làm việc Flexispot (Premium - 3 Stages) sử dụng số động cơ lên đến 2 Dual motors giúp hoạt động êm ái mượt mà hơn. Tốc độ dịch chuyển mặt bàn là 1.5inch/s - (3.8cm/s). Với sự liên kết này, sản phẩm có thông số kỹ thuật chuyển động từ mức thấp nhất lên mức cao nhất chỉ trong vòng 15s.

ban tang giam do cao bang dien gia re chat luong

Bàn tăng giảm độ cao bằng điện là sản phẩm được đánh giá cao và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây chính là mẫu bàn làm việc đem lại cho nhân viên văn phòng một cuộc cách mạng hóa để loại bỏ ngay mối lo ngại khi phải ngồi làm việc hàng giờ đồng hồ quá lâu. Quý khách hàng hãy ghé đến các cửa hàng của Dergo Vietnam để tìm hiểu kĩ hơn về mẫu bàn rất đáng mua này nhé. 

Xem thêm: Sử dụng bàn làm việc nâng lên hạ xuống để bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo:

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay