"lang":"vi"

KHÔNG CHỈ "EAT CLEAN", CHÚNG TA CŨNG CẦN PHẢI "WORK CLEAN"

  • 18/03/2024
Khi mà chúng ta đang dần nhận ra tầm quan trọng của việc "Eat Clean - Ăn sạch" để bảo vệ sức khỏe cơ thể, thì cũng là lúc chúng ta nên quan tâm đến những cách "làm việc sạch" - Work Clean.
 
"Work clean" chắc hẳn vẫn là khái niệm xa vời với nhiều người, và nó cũng không đơn giản chỉ là dọn dẹp và làm sạch khu vực làm việc mỗi ngày. Work Clean là cả một quá trình bao hàm nhiều khía cạnh để tạo năng suất và hiệu quả khi làm việc. Từ quy trình đến không gian đều cần được đổi mới hoàn toàn.
 
 

Tạo một quy trình làm việc "Work Clean"

 
- Sự kỷ luật trong công việc: Work Clean đòi hỏi sự kỷ luật trong cách tiếp cận và xử lý công việc. Việc thiết lập lịch trình sẵn, sắp xếp và phân loại công việc, ưu tiên những việc cần làm và tuân thủ theo sự sắp xếp ấy là một yếu tố quan trọng giúp duy trì sự "Clean" trong công việc hằng ngày.
 
- Tính tổ chức: Xây dựng các quy trình và tổ chức công việc hiệu quả để tạo ra một môi trường làm việc tinh tế và năng suất. Làm việc có tổ chức và có kế hoạch sẽ tác động rất lớn đến hiệu suất làm việc mỗi ngày.
 
- Sử dụng những ứng dụng hỗ trợ: Hãy sử dụng một vài ứng dụng hỗ trợ cho quá trình "Work Clean" của bản thân như những ứng dụng quản lý thời gian, quản lý tài chính....
 
 
 

Tạo một không gian làm việc "Work Clean"

 
Chúng ta đều biết Eat Clean là lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh bằng thực phẩm xanh sạch và tươi mới không chất bảo quản với mục đích chính là bảo vệ sức khỏe.
 
Vậy thì trong công việc, tại sao chúng ta không vừa tạo ra một không gian làm việc sạch sẽ lại còn có thể hỗ trợ cơ thể và bảo vệ sức khỏe lâu dài? 
Từ thắc mắc đó mà Work Clean ra đời thêm một góc nhìn mới, và sự xuất hiện của bàn ghế văn phòng công thái học chính là câu trả lời cho vấn đề làm sao để có thể vừa làm việc, vừa bảo vệ sức khỏe.
 
Bàn ghế văn phòng công thái học được thiết kế với khả năng điều chỉnh linh hoạt, giúp đáp ứng nhu cầu làm việc trong nhiều trạng thái khác nhau, đảm bảo cho cơ thể người dùng luôn duy trì sự thoải mái và an toàn.
 
 
Ví như tính năng điều chỉnh độ cao của bàn nâng hạ sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa tư thế làm việc ngồi và đứng, kích thích thêm sự linh hoạt trong công việc, giúp đốt cháy calories tốt hơn cũng như duy trì được sự tỉnh táo và tăng thêm tính sáng tạo
 
 
 
 
Hay ví như tính năng hỗ trợ vùng lưng và hông của ghế công thái học sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống và đảm bảo duy trì tư thế ngồi đúng chuẩn. Vừa giúp làm giảm mệt mỏi, vừa ngăn chặn các vấn đề về cơ bắp và xương khớp, phòng tránh những tác động tiêu cực của công việc văn phòng phải ngồi quá lâu.
 

 

 
Đối với những người đang tìm kiếm sự mới mẻ, hiện đại và tiện ích trong không gian làm việc của mình, việc lựa chọn bàn ghế công thái học chính là sự lựa chọn tốt nhất và thích hợp nhất. Đây chính là nguồn động lực và cảm hứng rất lớn để bạn bắt đầu công việc vào mỗi ngày trong trạng thái hứng khởi và tràn đầy năng lượng.
 
Và đứng chỉ "Eat Clean" hay "Work Clean" thôi, hãy thường xuyên refesh cũng như healing để "làm sạch" cả năng lượng bên trong bản thân mình nữa nhé!
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay