Chính sách đổi trả

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng được đổi sản phẩm sang sản phẩm khác nếu sản phẩm đã mua chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của công ty.

 

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại DERGO (căn cứ vào hóa đơn mua hàng)

Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại)

Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng,…)

Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn )

 

DERGO sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

Sản phẩm được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng.

Sản phẩm được giao không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

Sản phẩm được giao không đạt các tiêu chuẩn chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

 

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với DERGO để trao và làm thủ tục đổi trả hàng.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm gặp tình trạng hỏng hóc, bong tróc, bể vỡ,…do lý do chủ quan từ người sử dụng

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay