"lang":"vi"

LÀM VIỆC HIỆU QUẢ HẾT ĐAU MỎI CỔ VAI LƯNG NHỜ GHẾ CÔNG THÁI HỌC

  • 31/07/2023
Đa phần dân văn phòng hiện nay đều gặp phải tình trạng đau lưng hoặc nặng hơn là đau toàn thân. Nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng này chính là do ngồi sai tư thế trong một khoảng thời gian dài, hoặc chính xác hơn là do ghế ngồi không đảm bảo yêu cầu.
 

Lựa chọn ghế ngồi văn phòng thế nào để chống đau mỏi lưng?

Đối với nhiều người làm văn phòng có đặc thù tính chất công việc phải ngồi liên tục từ 8 đến 12 tiếng. Với thời gian ngồi làm việc dài, việc lựa chọn những chiếc ghế văn phòng mang đến sự thoải mái là điều vô cùng quan trọng. Không những vậy, lựa chọn các ghế văn phòng cao cấp còn có thể giúp bạn một số điều sau:

Giúp cải thiện hiệu suất công việc: Lựa chọn những chiếc ghế văn phòng phù hợp với người ngồi sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc. Từ đó, mang lại hiệu quả tập trung làm việc và có thể nâng cao hiệu suất công việc được hoàn thành

Có thể điều chỉnh dáng ngồi chuẩn cho người ngồi làm việc: Khác với những chiếc ghế thông thường, các ghế văn phòng cao cấp được thiết kế với dáng ôm sát theo xương sống lưng, cải thiện tư thế cho người ngồi. Để phòng và tránh những bệnh liên quan đến xương sống.

 

Top 6 ghế văn phòng chống đau lưng hiệu quả nhất

Ghế Công Thái Học DERGO T23

Ghế công thái học T23 là sản phẩm mới ra mắt của DERGO và được các chuyên gia nhận định là sản phẩm ghế công thái học hoàn hảo trong phân khúc ghế công thái giá rẻ đạt tiêu chuẩn ANSI/BIFMA X5.1. Được nhận định là “người anh của T21”, ghế công thái học T23 nhìn khá giống “ông em” của mình, nhưng lại mang trong mình những tính năng điều chỉnh vượt trội hơn hẳn.

Với mặt ngồi rộng rãi lên đến 50x51cm và kích thước tựa lưng lên đến 56x48cm, ghế ghế có thể nâng hạ độ cao từ 42cm - 52cm, phù hợp với mọi vóc dáng người ngồi khác nhau, đặc biệt là những người có form người đậm với khả năng chịu tải trọng lên đến 100kg.

- Đệm đỡ thắt lưng ôm sát theo đường cong xương sống và có thể điều chỉnh lên xuống trong khoảng 6cm vừa vặn với từng người dùng. Giúp nâng đỡ chính xác và ôm trọn vùng thắt lưng theo chuyển động của cơ thể. Đây là điểm cải tiến vượt bậc, duy nhất ở T23 bởi tính năng này trước đây chỉ xuất hiện ở những dòng ghế giá thành cao.

- Tựa đầu của T23 có thể hạ thấp hoặc kéo cao trong khoảng 8cm, phù hợp với chiều dài cổ của từng người, giúp phần đầu và cổ luôn được nâng đỡ vừa vặn, hạn chế tình trạng căng cứng hay đau mỏi vai gáy. Thiết kế theo đường cong cơ thể, bản to bo cong có kích thước 33x19cm, giúp nâng đỡ đầu và cổ vững chãi, thoải mái hơn hẳn.

- Tựa lưng lưới siêu thoáng, thông khí tốt tăng trải nghiệm thư thái mát mẻ cho cả mùa đông và mùa hè.

- Mặt ngồi bằng đệm đúc Molded foam nguyên tâm êm ái mềm mại, kháng khuẩn tốt với độ đàn hồi và bền bỉ cao.

Ghế công thái học Ergonomic Office Chair Elegent T23

 

 

Ghế Công Thái Học Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04

Là dòng ghế thuộc thương hiệu ERGOTO, thương hiệu dành riêng cho sức khỏe văn phòng, ghế văn phòng Velar X04 được thiết kế theo chuẩn Ergonomic (Công thái học) với các vật liệu cao cấp đạt kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu.

Ghế văn phòng Velar X04 với các tính năng vượt trội như:

  • Tính năng điều chỉnh đệm đỡ hõm lưng: Đệm đỡ hõm lưng được thiết kế ôm theo đường cong sinh lý, tập trung nâng đỡ 4 vị trí quan trọng trên cột sống, có thể điều chỉnh chiều cao lên xuống phù hợp với chiều cao cơ thể
  • Tựa cổ điều chỉnh 2D phù hợp với từng dáng ngồi
  • Ngả lưng lên đến 135 độ với 3 vị trí khóa khác nhau, giúp người ngồi có thể sử dụng ghế ở các tư thế khác nhau như : làm việc, thư giãn, nghỉ ngơi…
  • Chiều cao ghế điều chỉnh từ 46- 55cm, phù hợp với người cao từ 1m5- 1m9

Ghế Công Thái Học Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF

Cũng thuộc thương hiệu ERGOTO nhưng ghế văn phòng S27H- ALF là ghế có thể điều chỉnh 100% phù hợp với cơ thể người dùng, giúp phòng chống các căn bệnh văn phòng phổ biến như : đau lưng, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm…

Ghế văn phòng S27H- ALF được trang bị bởi các vật liệu cao cấp đạt chuẩn kiểm định của châu Âu, cùng các tính năng điều chỉnh như:

  • S27H-ALF được trang bị giá gác chân thư giãn được điều chỉnh linh hoạt, xếp gọn gàng dưới mặt ngồi của ghế khi không có nhu cầu sử dụng, không gây vướng víu hoặc ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
  • Tựa đầu có thiết kế công thái học toàn diện, mô phỏng tựa đầu theo đường cong của con người. Có thể hạ thấp hoặc kéo cao sao cho phù hợp với vóc dáng của từng người, kéo ra trước hoặc đẩy về phía sau sao cho phù hợp với mọi tư thế, đặc biệt là lúc nghỉ ngơi thư giãn
  • Tính năng điều chỉnh đệm đỡ hõm lưng: Đệm đỡ hõm lưng được thiết kế ôm theo đường cong sinh lý, tập trung nâng đỡ 4 vị trí quan trọng trên cột sống, có thể điều chỉnh chiều cao lên xuống phù hợp với chiều cao cơ thể
  • Tay vịn của ghế được thiết kế có thể điều chỉnh được độ cao lên xuống, trượt ra trước sau phù hợp với chiều cánh tay và tư thế làm việc khác nhau. Chiều cao ghế điều chỉnh từ 42- 51cm, phù hợp với người cao từ 1m5- 1m9
 
 

Ghế Công Thái Học cao cấp Ergonomic Office Chair V08 Vader

Với thiết kế bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên, V08 Vader thuộc phân khúc ghế văn phòng công thái học cao cấp, với các tính năng điều chỉnh 100% phù hợp với cơ thể của bất kỳ người ngồi nào. Mang lại sự thoải mái tối đa về mặt thể chất và tinh thần.

Ghế văn phòng cao cấp V08 Vader được xem là 1 trong những chiếc ghế chống đau lưng hiệu quả nhất hiện nay với các tính năng điều chỉnh như:

  • Điều chỉnh tựa đầu: V08 Vader có thể điều chỉnh chiều cao tựa đầu với độ cao thấp khác nhau, thiết kế tiện dụng giúp nâng đỡ đốt sống cổ và vai gáy một cách chuyên nghiệp, mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất.
  • Hệ thống ngả lưng đồng bộ: V08 Vader được trang bị một tính năng vô cùng cao cấp đó là khi điều chỉnh độ sâu mặt ngồi đồng thời tựa lưng cũng sẽ tự động điều chỉnh theo sao cho trọng tâm của ghế được chuyển về phía trước một cách cân bằng. Tính năng này rất phù hợp với những người có vóc dáng cao to, khi sử sẽ không gây chật chội và kích lưng, ngược lại người ngồi sẽ cảm thấy vô cùng rộng rãi và thoải mái.
  • Điều chỉnh độ cao ghế từ 46- 54cm, phù hợp cho người từ 1m5 - 2m
 
 
 

Ghế Công Thái Học Cao Cấp Ergonomic GTChair I-See M

Nhắc đến GT Chair chắc hẳn nhiều người đều biết đây là thương hiệu ghế ngồi văn phòng công thái học cao cấp với những mẫu ghế văn phòng công thái học nổi tiếng như Marrit X, Vida M, i-See M, IFit…

Ghế văn phòng i-See M được trang bị hệ thống hỗ trợ lưng toàn diện, cho phép tùy chỉnh để phù hợp với riêng từng thể trạng. Các bộ phận hỗ trợ này bao gồm:

  • Hệ thống hỗ trợ xoay lưng độc đáo: Với thiết kế phần đỡ thắt lưng tự động thay đổi theo tư thế ngồi trong khoảng 15 độ và phần tựa lưng 10 độ giúp I-see có thể linh hoạt bám theo từng chuyển động của lưng khi ngồi.
  • Hệ thống điều chỉnh độ cao của lưng: phần mặt lưng có thể điều chỉnh độ cao giúp vừa vặn và giúp thư giãn cho các chiều dài lưng khác nhau của người sử dụng. Hệ thống nghiêng của tựa lưng: mẫu ghế này có thể ngả hoàn toàn phần lưng ở góc độ là 135 độ và khóa bằng lẫy điều khiển tại mặt ghế ngồi.
  • Tựa đầu điều chỉnh độ cao với 5 cấp độ điều chỉnh trong khoảng 5cm; điều chỉnh góc tựa đầu xoay 36 độ; điều chỉnh xoay bề mặt tựa đầu xoay 45 độ
  • Điều chỉnh độ cao ghế từ 42- 51cm, phù hợp với những vóc dáng người cao thấp khác nhau

Ghế công thái học Ergonomic Office Chair iSee-M

 

 

Ghế Công Thái Học Ergonomic GTChair Marrit X With Footrest

Là một trong những dòng ghế cao cấp và nổi tiếng nhất trên thị trường, GTchair Marrit X Footrest xứng đáng ở vị trí “ngôi vương” của dòng ghế công thái học. Với những tính năng đặc biệt, sản phẩm mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt là khả năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hạn chế đau mỏi vai gáy và chống đau mỏi lưng

  • Giá kê chân tiện ích: Một điểm vượt trội của ghế Ergonomic GTChair Marrit X with Footrest so với các dòng ghế GTChair Marrit khác là được trang bị giá gác chân thư giãn được điều chỉnh linh hoạt, xếp gọn gàng dưới mặt ngồi của ghế.
  • Tựa đầu điều chỉnh 3 chiều của Marrit X with Footrest có thể linh hoạt hỗ trợ đỡ phần cổ và gáy của bạn ở bất kỳ tư thế nào khi sử dụng ghế
  • Phần lưng ghế được nghiên cứu và thiết kế uốn cong ôm sát lưng người ngồi giúp nâng đỡ cột sống, mang đến sự thoải mái, hỗ trợ người dùng tốt nhất, tránh đau mỏi vai gáy và các bệnh văn phòng nguy hiểm như : đau vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm…
  • Đệm lưng điều chỉnh lên xuống phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, với 5 nấc điều chỉnh, ở 2 bên cạnh tấm lưng ghế bạn có thể điều chỉnh độ cong của lưng ghế hoàn toàn vừa khít với đường cong sinh lý của hõm lưng cơ thể bạn.
  • Marrit X with Footrest trang bị tính năng ngả lưng 135 độ khóa tại 15 vị trí tạo một tư thế ngồi phù hợp nhất trong góc làm việc. Mộtchỗ tựa vừa vặn với độ ngả phù hợp sẽ là điều sẽ giúp cho chúng ta có được sự tập trung tốt nhất và giảm sự chịu đựng cho cột sống và các cơ bắp.
  • Điều chỉnh độ cao ghế từ 115- 127cm phù hợp với những người có vóc dáng cao to
 
 
 

DERGO phân phối các mẫu ghế công thái học top1 hiện nay:

Ngoài những mẫu ghế trên, tại DERGO còn rất nhiều mẫu ghế văn phòng cao cấp chống đau lưng khác. Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế thực sự phù hợp và thoải mái, cách tốt nhất là chúng ta hãy đến tận nơi để ngồi trải nghiệm và sử dụng thử sản phẩm.

Khi đến với DERGO, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các sản phẩm cho đến khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên , chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình chiếc ghế văn phòng công thái học phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về Top 5 mẫu ghế văn phòng chống đau lưng cũng như các mẫu ghế văn phòng khác nhé.

DERGO HỒ CHÍ MINH CITY:

- Showroom 1: 180 Trường Sa, P.1, Quận Bình Thạnh. Hotline: 08.9999.1600

- Showroom 2: 19 Đào Trinh Nhất (đối diện Flora Novia Block A), P. Linh Tây, TP Thủ Đức. Hotline: 090.828.1600

 

DERGO HÀ NỘI:

Tòa nhà DERGO - 19A Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy. Hotline: 08.9999.1800

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay