"lang":"vi"

Bé Pooh nhà MC Phan Anh thích thú với bàn học thông minh chống gù

  • 03/12/2020

Việc đầu tư cho trí tuệ, hành trình học tập của con trẻ là khoản đầu tư vô giá! Bất cứ phụ huynh nào cũng đều mong muốn mang tới những điều kiện học tập tốt nhất cho con trẻ. Và MC Phan Anh cũng vậy, anh đã lựa chọn bàn học thông minh chống gù đồng hành với bé Pooh trong giai đoạn học tập đầu đời. Cùng D’ERGO xem ngay những hình ảnh thú vị trong bài viết dưới đây.

Đầu tư cho trí tuệ, não bộ của con yêu là khoản đầu tư vô giá

Cũng như nhiều bậc phụ huynh khác, MC Phan Anh luôn lo lắng khi con yêu bắt đầu bước sang tuổi khám phá nhiều, thích vẽ tranh, đọc truyện và tìm tòi nhiều thứ mới lạ qua sách vở, những đồ chơi ghép hình hoặc tập viết chữ…

 

Bé Pooh vui vẻ khi được học trên bộ bàn học thông minh chống gù chống cận

Tất cả mọi hoạt động ấy của con đều phải đảm bảo đúng tư thế, dáng ngồi, tầm nhìn để tránh cho con khỏi cận thị hay gù lưng. Vì vậy, MC Phan Anh thấy việc lựa chọn mua sản phẩm bàn học thông minh cho con là điều cần thiết bởi phần lớn thời gian của trẻ đều dành cho nhiều hoạt động đó… “Việc đầu tư cho trí tuệ, hành trình học tập của con trẻ là khoản đầu tư vô giá”, MC Phan Anh chia sẻ.

 

Bàn học thông minh giúp trẻ ngồi học đúng tư thế

Sự khác biệt của bàn học thông minh chống gù đến từ chất lượng

Mỗi bộ bàn ghế học ở D’ERGO đều được nghiên cứu sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, thiết kế chuẩn Ergonomic cùng tính năng thông minh đặc biệt.

Ergonomic hay còn gọi là công thái học. Đây là khoa học nghiên cứu về những kiến thức liên quan tới kích thước, hình dáng, mối quan hệ tương quan giữa cơ thể con người để tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với người dùng. Ergonomic được ứng dụng trong các sản phẩm nội thất, đặc biệt là bàn học thông minh cho trẻ.

 

Chị Bo và bé Pooh đều rất thích học tại chiếc bàn mới này

Chiều cao bàn, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao, độ rộng độ cong của mặt ghế và lưng ghế có thể điều chỉnh hoàn toàn phù hợp với cơ thể, giúp các con ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống, khoảng cách nhìn đạt chuẩn, không gây hại cho cơ thể.

 

Bàn học thông minh D'ergo mang đến nhiều tính năng vượt trội trên cùng một sản phẩm

Đệm ghế được thiết kế từ cao su non nguyên khối, tạo cho người ngồi một tư thế ngồi êm ái, thoải mái nhất. Đồng thời, lưng ghế cũng như chiều cao có thể thay đổi linh hoạt dựa theo chiều cao thực tế của trẻ. Chân ghế có bánh xe cũng như chế độ khóa khi ngồi giúp trẻ tập trung hơn khi sử dụng.

Vì vậy, bé sẽ được sử dụng bộ bàn ghế tốt, phù hợp từ 3 tuổi đến trưởng thành nên không lãng phí chút nào đâu bố mẹ nhé !

------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

D’ERGO - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam chuyên về sản phẩm Nội thất cho Sức Khỏe được nhiều phụ huynh trên khắp cả nước tin tưởng, lựa chọn.

✅ Miễn phí vận chuyển TOÀN QUỐC

✅ Bảo hành chính hãng 03 năm, Bảo trì trọn đời SP

✅ Đổi trả 72h nếu như không phù hợp

✅ Nhập khẩu chính hãng

✅ Giá cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng nhất thị trường

Nếu như vẫn còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được tư vấn chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay