"lang":"vi"

Sử dụng bàn làm việc nâng lên hạ xuống để bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng

Đặc thù của môi trường làm việc công sở khiến bạn bị hạn chế vận động vì ngồi mãi một chỗ. Gây ra sự ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe lẫn tinh thần và năng suất làm việc không đạt được hiệu quả tối đa. Bàn làm việc nâng lên hạ xuống thông minh được coi là một giải tuyệt vời hiện nay cho nhân viên làm văn phòng.

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống có hiệu quả hay không?

Với sự cải tiến để thay đổi tư thế kết hợp cả đứng và ngồi trong khoảng thời gian dài đằng đẵng 8-9 tiếng hằng ngày của một nhân viên, thì bàn làm việc nâng lên hạ xuống là một ý tưởng mang lại lợi ích cao nhất trong việc cải thiện vận động của dân văn phòng. Mặt bàn được điều chỉnh độ cao, đồng nghĩa với việc có thể sử dụng nó cả lúc đứng thẳng lưng giúp khung xương chắc khỏe vừa có thể tích hợp thay đổi mỗi giờ với ghế ngồi vẫn sử dụng bấy lâu nay.

Qua đó, hạn chế và phòng ngừa những căn bệnh do phải ngồi lì quá lâu hàng giờ đồng hồ như tiểu đường, các bệnh liên quan đến hệ tim mạch do thiếu máu tuần hoàn lưu thông trong cơ thể. Hay giảm thiểu được nguy cơ mắc bệnh béo phì thừa cân do hệ tiêu hoá hoạt động kém khiến lượng chất béo không được đốt cháy hết, tích trữ tạo thành lượng mỡ thừa.

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống giá rẻ

Những mẫu bàn làm việc nâng lên hạ xuống nổi bật tại D'Ergo

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống di động điều chỉnh độ cao MT302 được xây dựng trong cơ chế lò xo khí giúp nâng cao nền tảng máy trạm dễ dàng từ 74cm đến 114cm tính từ bề mặt đất. Bằng thao tác đơn giản chỉ cần lấy cần gạt để tham gia cơ chế nâng lò xo để nâng và hạ bàn. Một đánh giá khác, với sự đa năng của mình, bàn làm việc đứng di động MT302 này có thể thay thế bàn thông thường của bạn hoặc một giỏ máy tính xách tay nhỏ hơn với bề mặt trên cùng của nó có thể hỗ trợ ngay cả máy tính xách tay lớn nhất và máy tính bảng.

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống tại dergo

Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages) được thiết kế với khung bàn kim loại sơn trắng tĩnh điện có khả năng thay đổi độ rộng, phù hợp với mặt bàn rộng từ  110cm - 180cm, nên ngay cả khi bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn vẫn có thể tận dụng nguyên khung bàn tuyệt vời này mà không cần phải thay cái khác. Sự mượt mà mà mẫu bàn này mang lại tạo cảm giác hài lòng cho người dùng bởi vì ổn định hơn, yên tĩnh hơn để tránh ảnh hưởng đến không gian làm việc chung của cả phòng so với các bàn cùng loại thương hiệu khác.

ban lam viec thong minh nang le ha xuong tai dergo

Bàn làm việc nâng lên hạ xuống là lựa chọn hàng đầu của những người làm việc hiện đại ngày nay. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đứng lên thư giãn và làm việc với mặt bàn điều chỉnh độ cao tuỳ ý. Quý khách có thể đến xem các sản phẩm bàn ghế làm việc Ergonomic trực tiếp tại Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam để lựa chọn một chiếc bàn phù hợp hoặc comment để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: GHẾ VĂN PHÒNG CAO CẤP NHẬP KHẨU, GIÁ TỐT, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

Tham khảo một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo:

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

 

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay