"lang":"vi"

BÀN GHẾ HỌC THÔNG MINH - ĐIỂM NHẤN CỦA GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI

Giáo dục hiện đại là tập hợp những phương pháp giáo dục tiến bộ và được cập nhật thường xuyên với mũ tiêu mang đến sự phát triển toàn diện cho các em học sinh. Không chỉ là giảng dạy và truyền đạt kiến thức, giáo dục hiện đại còn bao gồm các yếu tố khác như: thể chất, tinh thần, môi trường xung quanh, những yếu tố tác động đến tâm lý và sức khỏe của trẻ...
 
 
Với xu hướng giáo dục trẻ ngay từ sớm như hiện nay, việc ba mẹ cho con sử dụng những loại bàn ghế học thông thường sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu học tập với số lượng bài vở rất nhiều của con.
 
Vì không ai có thể ngồi lâu trong một tư thế không thoải mái được, nếu ba mẹ không quan tâm đến việc rèn luyện tư thế ngồi đúng cho con từ những giây phút học tập đầu tiên thì hậu quả sẽ rất khó lường về sau.
 
 
Giai đoạn từ 3 - 12 tuổi là độ tuổi vàng giúp con cải thiện chiều cao và vóc dáng của mình. Ở độ tuổi này xương cốt của trẻ rất dễ phát triển, uốn nắn và cũng rất nhạy cảm. Nếu như hình thành một thói quen ngồi học không đúng tư thế sẽ làm phần cột sống phát triển sai lệch. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng trẻ bị gù lưng, cong vẹo cột sống... 
Chính vì vậy mà bàn học thông minh sẽ là một giải pháp giúp ba mẹ yên tâm hơn, giúp còn vừa đươc giáo dục từ sớm, vừa được định hình dáng ngồi học chuẩn ngay từ khi bắt đầu.
 
 
3 - 12 tuổi là độ tuồi hoàn hảo để trẻ phát triển thể chất và chiều cao, đừng lo lắng vì bàn học thông minh có thể điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ chiều cao và vóc dáng nào của con, đồng hành cùng con trong mọi giai đoạn phát triển và học tập. 
Đặc biệt, mặt bàn học có thể điều chỉnh góc nghiêng đến 45° cho vừa với tầm nhìn và hoạt động học tập của con như đọc sách - làm bài tập - vẽ tranh. 
 
 
 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA BÀN HỌC THÔNG MINH CHO CON MÀ BA MẸ NÊN BIẾT

 
Bàn học thông minh tuy có thể thích nghi được với sự phát triển về chiều cao và vóc dáng của trẻ mà còn phải đáp ứng được các tiêu chí về thiết kế, tính năng, sự tiện lợi và độ an toàn trong quá trình sử dụng hằng ngày. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ khi chọn mua bàn học thông minh sao cho phù hợp với con mà phụ huynh cần lưu tâm để ý:
 
 
 
Bàn học thiết kế có hợp lý hay không?
 
Đầu tiên là phạm vi nâng hạ của bàn học phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của trẻ trong suốt quá trình đi học, hãy lựa chọn những mẫu bàn học có khả năng điều chỉnh độ cao mặt bàn trong khoảng từ 50cm- 80cm, vì những mẫu này mới có thể sử dụng được đến khi con 18 tuổi (hoặc có thể hơn, tùy theo thể trạng lớn- nhỏ của con). 
 
Hoạt động điều chỉnh nâng hạ của bàn và điều chỉnh mặt nghiêng cũng phải trơn tru và nhẹ nhàng, tất cả các mẫu bàn học thông minh chuẩn trên thị trường đều được thiết kế các tính năng để con có thể tự mình điều chỉnh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ba mẹ. 
Vì vậy đối với những mẫu bàn học mà ba mẹ phải điều chỉnh thì mới có thể hoạt động được thì chắc chắn đây là những mẫu bàn kém chất lượng.
 
 
Mặt bàn của một chiếc bàn học thông minh tiêu chuẩn phải được phủ một lớp bảo vệ có khả năng phản chiếu và khuếch tán ánh sáng, làm cho ánh sáng của đèn không thể hắt vào mắt bé, giúp bảo vệ mắt và thị lực của trẻ. 
Bên cạnh đó lớp bảo vệ này cũng phải chống đươc bụi bẩn bám vào, để test thử ba mẹ có thể dùng bút màu dạ vẽ lên mặt bàn và dùng khăn ẩm lau thử.
 
 

 

 
Thiết kế giá sách có phù hợp và có thể đặt được những cuốn sách thông dụng hay không?
 
Thông thường thì các mẫu bàn học trên thị trường hiện nay đều có giá sách đi kèm, tuy nhiên ngay cả khi nhìn bằng mắt thường chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy rằng có những giá sách vô dụng đến mức không thể đặt vừa những cuốn sách A4 thông thường.
 
Hãy lựa chọn những chiếc bàn học thông minh có vách ngăn rõ ràng, từng loại sách vở sẽ được đặt ở những khu vực đã được phân chia sẵn để đơn giản hóa vấn đề cất giữ sách vở, đồ dùng cho trẻ, giúp trẻ hình thành thói quen tự phân loại và sắp xếp ngay từ nhỏ.
 
Giá sách cũng nên thiết kế khu vực riêng để đặt đèn bàn, cùng với các khu vực chức năng khác như bảng lập kế hoạch, khu vực đặt máy tính, khu vực giá đọc sách ( đã được tính toán khoảng cách an toàn nhất đến mắt trẻ).
 

 

 
 
Lưu ý khoảng cách nhìn của giá đọc sách đến mắt trẻ có hợp lý hay không?
 
Các mẫu bàn học thông minh hiện nay đều được trang bị thêm một giá đọc sách/ giá đặt iPad , giá đọc này thường được tính toán khu vực đặt ( thường thì sẽ được găn liền với giá sách ngay trước mặt trẻ) để làm sao khi trẻ đọc sách hoặc dùng iPad sẽ ngồi ở tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, và có một khoảng cách nhìn an toàn. 
 
Ba mẹ cần kiểm tra kỹ càng giá đọc sách của bàn học học đã đáp ứng đúng tiêu chuẩn khoảng cách hay chưa bằng cách ngồi thử vào bàn học và đọc sách trong khoảng 5 phút. Kiểm tra giá đọc sách có thể điều chỉnh được khoảng cách xa - gần, điều chỉnh được các góc xem hay không.
 
Như đã nói thì giá đọc sách cũng là nơi để đặt iPad cho trẻ học online hay giải trí, ba mẹ cũng cần kiểm tra xem độ chắc chắn cũng như khả năng chịu tải của giá đọc có đáp ứng được nhu cầu sử dụng không nhé!
 
 

 

 
Ngăn kéo có vách ngăn cơ bản và thuận tiện hay không?
 
Nhìn chung ngăn kéo của bàn học thường được các con sử dụng để đặt dụng cụ học tập hoặc những sách vở mỏn nhẹ, vậy nên việc dễ lấy và dễ sử dụng là rất quan trọng. Hãy chọn ngăn kéo có các ngăn phân chia sẵn để các con có thể phân chia dụng cụ học tập rõ ràng.
 
Bên cạnh đó thì hầu như những chiếc ngăn kéo của bàn học học thông minh đều được thiết kế dưới dạng ngăn kéo ẩn. Tức là ngăn kéo dạng mỏng, nhẹ, kéo ra vào dễ dàng, có kích thước bằng với mặt bàn và được đặt ẩn dưới mặt bàn. 
Thiết kế ngăn kéo như vậy sẽ giúp tăng thêm không gian để chân bên dưới gầm bàn cho trẻ, tạo cho trẻ không gian học tập thoải mái không bị gò bó khó chịu.
 
 

 

 
Chất lượng vật liệu của bàn học phải an toàn với trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường.
 
Thiết kế và kết cấu tổng thêt của bàn học phải chắc chắn, đảm bảo dù trẻ có ngồi lên mặt bàn thì cũng luôn cân đối và không bị rung lắc. 
Về mặt an toàn chất liệu thì tin rằng các bậc phụ huynh sẽ quan tâm nhất đến vấn đề bàn học có an toàn cho con và bảo vệ môi trường hay không. Hãy lựa chọn những bộ bàn học có bộ khung bằng thép carbon chắc chắn với khả năng chịu tải cao và chống mài mòn tốt.
 
Chất liệu gỗ của mặt bàn nên là gỗ tự nhiên hoặc gỗ MDF chuyên sử dụng cho sản xuất bàn học trẻ em. Ngoài ra thì lựa chọn màu sắc bên ngoài của bàn học cũng là yếu tố quan trọng. Hãy lựa chọn những màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ, phù hợp với sở thích của trẻ.
 
 
 
 
Hãy lựa chọn ghế ngồi chống gù đi kèm bàn học thông minh
 
Ba mẹ cũng đừng mải chọn bàn mà quên mất một thứ cũng rất quan trọng đó là ghế ngồi nhé, vì một chiếc bàn dù tốt đến đâu mà kết hợp với một chiếc ghế bình thường thì cũng sẽ không mang lại hiệu quả đáng kể.
Thông thường những bộ bàn học thông minh đều sẽ đi kèm ghế chống gù để phát huy hết mức hiệu quả chống gù và chống cận của nó. Kiểm tra xem chiếc ghế mà ba mẹ định mua cho con có phải là chiếc ghế chống gù chuẩn hay chưa bằng cách:
  • Tải trọng của ghế có phù hợp với vóc dáng và cân nặng của con hay không
  • Kiểm tra khả năng điều chỉnh độ cao của ghế có phù hợp với chiều cao của con hay không ( khi ngồi chân con có được đặt thoải mái và chạm đất dễ dàng hay không)
  • Kiểm tra tựa lưng có thể điều chỉnh để ôm sát lưng con hay không
  • Đối với những chiếc ghế có tay vịn, kiểm tra khả năng điều chỉnh tay vịn như: góc xoay, nâng hạ lên xuống...
  • Ưu tiên lựa chọn những chiếc ghế có đi kèm giá kê chân có thể điều chỉnh lên- xuống để con có một chỗ đặt chân phù hợp và thoải mái....
Một chiếc ghế chống gù phù hợp là một chiếc ghế có thể điều chỉnh kết hợp với bàn học thông minh đi kèm, vậy nên ba mẹ có thể lựa chọn những bộ bàn học mà các bên cung cấp giới thiệu hoặc tìm hiểu cũng như nghe nhân viên tự vấn kỹ càng để chọn được một chiếc ghế phù hợp.
 
Không nên tham rẻ mà chọn mua những bộ bàn học không rõ nguồn gỗ, không có bảo hành, vì những bộ bàn học này thường được làm nhái, không có số liệu đo đạc cụ thể, không đảm bảo độ an toàn cho con khi sử dụng.
 

 

 

 

ĐIỂM QUA NHỮNG BỘ BÀN HỌC THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC PHỤ HUYNH "SĂN LÙNG" NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

 
 
BỘ BÀN HỌC THÔNG MINH CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN ISMART SUPERSTAR- S950
 
Nằm trong phân khúc bàn học thông minh cỡ chung, iSmart Superstar - S950 luôn lọt vào mắt xanh của các vị phụ huynh khi sở hữu kiểu dáng hiện đại, mặt bàn rộng rãi và tích hợp nhiều tính năng đặc biệt.
Ưu điểm vượt trội của bộ bàn học không thể bỏ qua như:
  • Thay đổi độ cao mặt bàn từ 52cm - 75cm và điều chỉnh góc nghiêng từ 0 - 50° giúp bảo vệ mắt cho bé và tạo tư thế ngồi học chuẩn
  • Chất liệu hoàn thiện đã được kiểm duyệt kỹ càng: Gỗ tự nhiên và CNC Metal, mặt bàn phủ thêm lớp Matte chống lóa rất an toàn cho mắt trẻ.
  • Có thiết kế giá sách, hộc tủ để đồ, bảng nam châm cùng ngăn kéo đa năng. Bàn còn được thiết kế thêm khu vữ để máy tính, phục vụ như cầu học tập của trẻ khi lên cấp 2 và cấp 3......
 
 
 
 
 
BỘ BÀN HỌC THÔNG MINH CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN ISMART KLEVER K1200- NEO1
 
Bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart K1200 phù hợp với các bé từ 3- 18 tuổi, sở hữu những tính năng độc đáo như:
  • Độ cao mặt bàn 50cm- 72cm, các con có thể điều chỉnh nâng hạ độ cao mặt bàn bằng trục quay tay theo chiều cao của mình qua từng giai đoạn
  • Kết hợp với giá sách có những tính năng như: bảng nam châm, vị trí thiết kế riêng để đặt đèn bàn, khu vực có thể luồn dây điện, bảng ghim nỉ......kết hợp với ngăn kéo THIN DOU hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập của con
  • Bộ bàn học được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phù matter chống lóa, tăng khả năng tản sáng và hạn chế những ánh sáng có cường độ mạnh từ đèn học đến mắt trẻ
  • Ghế ngồi với khả năng điều chỉnh và chống gù, hỗ trợ tối đa cho tư thế ngồi của trẻ...
 
 
 
 
BỘ BÀN HỌC THÔNG MINH CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN ISMART G120L
 
Bộ bàn học thông minh iSmart G120L tích hợp rất nhiều ưu điểm nổi bật dễ dàng chinh phục mọi phụ huynh và các bé như:
  • Độ cao mặt bàn 54,5cm - 77cm, các con có thể điều chỉnh nâng hạ độ cao mặt bàn nằng trục quay tay tùy theo chiều cao phát triển của bản thân
  • Mẫu bàn học hiếm hoi trên thị trường có thể điều chỉnh độ  nghiêng mặt bàn lên đến 60°
  • Kết hợp với giá sách có những tính năng thông minh như: bảng nam châm, vị trí đặt đèn học,, vị trí luồn dây điện, ngăn kéo THIN DOU, bảng ghim ni... hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập của con.

  • Bộ bàn học được làm từ chất liệu phủ matte chống lóa, tăng khả năng tản sáng và hạn chế những ánh sáng có cường độ mạnh từ đèn học hay ánh mặt trời gây hại đến mắt trẻ.

 
 
 
 
BỘ BÀN HỌC THÔNG MINH CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN HANOVER D11 PRO ROYAL
 
Bàn học hiện đại thông minh D11 Pro Royal là sản phẩm bàn học được thiết kế dựa trển 2 chất liệu chính đó là: Gỗ tự nhiên và thép cường độ cao cắt CNC. Đồng thời, chúng cũng được phủ một lớp matte chống lóa bảo vệ mắt cho trẻ và chống bám bẩn giúp cho việc lau chùi vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
 
Hanover D11 Pro Royal thuộc dòng sản phẩm bàn học đẹp hiện đại có thiết kế tinh tế, bắt mắt cùng với những ưu điểm nổi bật như:
  • Được làm từ cốt gỗ tự nhiên phủ matte: Toàn bộ phần mặt bàn, giá sách đều được làm từ cốt gỗ tự nhiên vô cùng an toàn và chắc chắn. Đặc biệt lớp matte gia cường và tản sáng giúp bàn học có thể chống xước, chống nước, chống bám bẩn và chống lóa
  • Hanover D11 cũng tích hợp thêm giá đọc sách chuyên dụng, có khả năng điều chỉnh linh hoạt đến mọi vị trí
  • Sản phẩm được bọc cạnh an toàn giúp bảo vệ trẻ khi có va chạm
  • Nhà sản xuất cũng thiết kế thêm 2 cái móc treo hai bên hông bàn để bé sử dụng với mục đích treo balo hoặc cặp sách.
  • Tất nhiên là không thể thiếu những tính năng điều chỉnh của một chiếc bàn học thông minh như: điều chỉnh độ cao, độ nghiêng....Hanover D11 sử dụng piston cỡ lớn trong mọi hoạt động điều chỉnh, chỉ với một chạm nhẹ nhàng là con có thể điều chỉnh dễ dàng.
 
 
 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÀN HỌC THÔNG MINH Ở ĐÂU?

DERGO là đơn vị lớn và uy tín trong lĩnh vực nội thất dành cho sức khỏe. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, DERGO Việt Nam mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ hậu mãi uy tín. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy, chuyên cung cấp các loại bàn học đẹp hiện đại chất lượng cao, bàn học sinh chống gù chống cận cho bé trai, bé gái, nội thất văn phòng thông minh, chính hãng. Chúng tôi đảm bảo, sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự hài lòng tuyệt đối. 

 

Các mẫu bàn học hiện đại tại DERGO đều là những sản phẩm có chất liệu cao cấp , đảm bảo an toàn và cực kỳ thân thiện với làn da của bé. Là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu các loại bàn ghế học sinh, văn phòng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, các sản phẩm tại đây đều được chọn lọc và kiểm tra một cách kỹ càng trước khi đến tay khách hàng.

 

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại DERGO cũng sẽ được hưởng những ưu đãi cùng chính sách như:

 

  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tuỳ sản phẩm.

  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam.

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc và hỗ trợ lắp đặt nội thành Hà Nội và T.P  Hồ Chí Minh.

 

Ngoài ra, mọi giao dịch, thanh toán hay thông tin mua hàng của quý khách cũng sẽ được chúng tôi bảo mật 100%. Như vậy, nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua bàn học hiện đại giá rẻ tại công ty TNHH DERGO Viet Nam thì hãy liên hệ theo thông tin địa chỉ dưới đây:

 

Liên hệ DERGO để mua bàn học hiện đại, quý khách hàng có thể đến một trong các cơ sở sau hoặc gọi điện để được tư vấn mua hàng online, miễn phí giao hàng toàn quốc:

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

🌐 DERGO HỒ CHÍ MINH CITY:

  • Showroom 1: 180 Trường Sa, P.1, Quận Bình Thạnh. Hotline: 08.9999.1600.

  • Hotline: 090.389.1600

  • Showroom 2: 19 Đào Trinh Nhất (đối diện Flora Novia Block A) , P. Linh Tây, TP Thủ Đức. 

  • Hotline: 090.828.1600. 

 

🌐 DERGO HÀ NỘI: 

  • Tòa nhà DERGO - 19A Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy. 

  • Hotline: 08.9999.1800.

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay