3 chất liệu bàn học chống gù cho bé phổ biến nhất hiện nay

  • 29/06/2021

Bàn học chống gù cho bé hiện đang là xu hướng được đông đảo các gia đình lựa chọn cho con mình nhằm xóa bỏ nỗi lo về cận thị, cong vẹo cột sống từ vấn đề ngồi học sai tư thế.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các bàn học chống gù chống cận được làm từ chất liệu khác nhau khiến ba mẹ phụ huynh không biết nên lựa chọn loại bàn nào. Dưới đây hãy cùng D’ERGO tìm hiểu về 3 chất liệu bàn học chống gù cho bé phổ biến nhất hiện nay nhé!

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng gỗ

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng gỗ luôn là sự lựa chọn tốt nhất của rất nhiều bậc phụ huynh. Bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bàn học truyền thống hay bàn học từ chất liệu khác.

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng gỗ

 

Theo đó khi sử dụng bàn học gỗ tự nhiên, bố mẹ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí do bộ bàn học này có độ bền rất cao lên tới 20 năm.

Ngoài ra, bàn học thông minh bằng gỗ có thể sử dụng được cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau từ 6-13 tuổi. Vì vậy bố mẹ chỉ cần mua một bộ bàn học chất liệu này thôi nhưng trẻ sẽ có thể sử dụng được trong suốt quá trình học tập và trưởng thành mà vẫn đảm bảo các yếu tố sức khỏe. 
Ngoài ra với chất liệu gỗ, bàn học vừa đảm bảo an toàn cho trẻ, vừa thân thiện với môi trường. Đặc biệt tại D’ERGO các mẫu bàn được làm từ cốt gỗ tự nhiên dày tới 35mm đạt tiêu chuẩn châu  Âu. Chúng dày hơn bất cứ mẫu bàn từ chất liệu nào đang có trên thị trường, vì vậy cũng bền bỉ hơn gấp 5 lần.

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng sắt

 

Những mẫu bàn học thông minh bằng sắt có ưu điểm về sự bền bỉ, khỏe khoắn, chắc chắn và có thiết kế đa dạng. Do đó nó hiện đang là mẫu được người dùng ưa chuộng và lựa chọn cho không gian học tập. 

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng sắt

 

Tuy nhiên với loại bàn học được làm từ chất liệu này không khỏi khiến phụ huynh lo ngại bàn sẽ nhanh bị rỉ sét và hỏng. Thực tế hiện nay các mẫu bàn học thông minh chống gù bằng sắt đều sử dụng công nghệ sơn chống tĩnh điện, chống rỉ hiện đại nên rỉ sét không còn là mỗi lo ngại nữa. Thậm chí sau một thời gian dài sử dụng bàn vẫn luôn bền đẹp đồng thời đảm bảo tốt các vấn đề sức khỏe, phòng ngừa bệnh học đường hiệu quả.

 

Xem thêm: 4 lưu ý khi chọn mua ghế điều chỉnh độ cao cho bé cha mẹ cần biết

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng nhựa

 

Trong thời gian gần đây bàn học bằng nhựa hoặc bọc cạnh nhựa đang là sự lựa chọn của không ít gia đình Việt. Bởi việc ra đời các sản phẩm bàn ghế nhựa học sinh đã giúp cho nhiều ba mẹ có thêm sự lựa chọn mới, tiết kiệm được chi phí mà lại cực kỳ bền bỉ.

Nhất là khi ở trong điều kiện không khí ẩm mốc, bàn học nhựa sẽ tránh được ẩm mốc và có thể thoải mái rửa nước. Sau đó ba mẹ hoàn toàn có thể lau khô bình thường mà không sợ gây ảnh hưởng đến chất liệu nhựa của bàn.

 

Chất liệu bàn học chống gù cho bé bằng nhựa

 

Chất liệu nhựa được sử dụng là loại nhựa nguyên sinh chứ không phải là loại nhựa tái chế, không chứa chất phụ gia tạo dẻo hay chất tẩy màu nên an toàn tuyệt đối với trẻ. Một số ưu điểm khác của bàn học chống gù bằng nhựa có thể kể đến như: 

  • Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã đẹp thu hút bé.
  • Bàn học chống gù nhựa nhẹ, dễ lắp đặt và di chuyển.
  • Bàn học nhựa có bề mặt sáng bóng dễ lau chùi và vệ sinh khi bị bẩn.
  • Không bị mối mọt cho độ bền cao khi sử dụng.
  • Bàn học nhựa Đài Loan được thiết kế chắc chắn.
  • Có giá thành rẻ đáp ứng điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của D’ERGO Việt Nam sẽ giúp mẹ hiểu hơn về các loại chất liệu bàn học chống gù cho bé. Từ đó lựa chọn được cho bé một mẫu bàn phù hợp.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay