"lang":"vi"

5 lý do bố mẹ nên mua bàn học thông minh cho bé tại D’ERGO

  • 02/06/2021

Bàn học thông minh cho bé  đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía phụ huynh trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu bàn học sinh được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu này. Thế nhưng qua thực tế, nhiều bố mẹ vẫn tin tưởng và lựa chọn bàn học chống gù chống cận của D’ERGO cho bé khi ở độ tuổi đến trường. Vậy điều gì đã làm cho bàn học thông minh tại D’ERGO được nhiều khách hàng đón nhận đến như vậy? Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn có lời giải đáp thỏa đáng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Hậu quả khi mua bàn học cho bé kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

Trên thị trường hiện nay, tình trạng hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan khiến cho bố mẹ vô cùng hoang mang không biết nên chọn mua bàn học thông minh cho bé nào chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Nhiều các bậc phụ huynh khi chọn mua được bàn học chống gù - chống cận “giá hời” đều tỏ ra rất vui mừng. Nhưng niềm vui đó chưa được bao lâu thì đã phải tìm cách khắc phục tình trạng bàn học của bé bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng.

Không những vậy, nếu bố mẹ mua phải một bộ bàn học kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì sẽ không thể giúp bé cải thiện được tư thế ngồi học đúng chuẩn. Về lâu dài, bé sẽ sớm mắc các bệnh về học đường như: gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống,...gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

 


Chính vì vậy, các chuyên gia đã khuyến cáo bố mẹ đừng vì cái lợi trước mắt mà gây ảnh kết quả học tập và sức khỏe của con ở hiện tại cũng như tương lai về sau. Bố mẹ cần tìm hiểu một cách thật kỹ lưỡng, tính toán cẩn thận trước khi đưa ra quyết định chọn mua bàn học thông minh cho bé.

 

5 lý do bố mẹ nên mua bàn học thông minh cho bé tại D’ERGO

 

Nhiều phụ huynh thắc mắc tại sao nên chọn bàn học thông minh cho bé tại D’ERGO. Sở dĩ D’ERGO là địa chỉ được nhiều bố mẹ tin tưởng, bởi các sản phẩm của D’ERGO có nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau:


Tính năng chống gù chống cận hiệu quả

 

 

Bàn học thông minh của D’ERGO được thiết kế theo tiêu chuẩn châu  Âu có khả năng chống lại các căn bệnh học đường: chống cong vẹo cột sống, chống gù - chống cận, mà một chiếc bàn học thông thường khác không thể làm được. Điều này giúp các bậc phụ huynh luôn yên tâm về tư thế ngồi học của con mình khi sử dụng bàn học thông minh D’ERGO.

Đúng như tên gọi của nó, bàn học thông minh chống gù chống cận của D’ERGO được tích hợp tính năng thay đổi độ cao bàn học linh hoạt; để phù hợp với cân nặng, vóc dáng của các bé từ 3-18 tuổi, và từng hoạt động như: viết, đọc, vẽ.
Bên cạnh đó, bàn học thông minh cho bé của D’ERGO được thiết kế riêng biệt: điều chỉnh nâng hạ bằng thủy lực một chạm. Nhờ đó mà không cần phải quay tay vất vả như trong các model hãng khác, giúp bé nhà bạn có thể chuyển đổi tư thế ngồi học - đứng lên vẽ nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều.

Mặt bàn có thể điều chỉnh nghiêng một góc từ 0 độ đến 75 độ tùy chỉnh dựa theo mục đích sử dụng của bé, để tạo góc nhìn chuẩn và giúp hạn chế tình trạng bé cúi mặt khi viết bài gây đau Hơn nữa mặt bàn học được phủ một lớp matte có khả năng chống lóa, chống lóa mắt hiệu quả giúp hạn chế tình trạng bị cận thị ở trẻ.


Chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe của bé

 

 

Bàn học thông minh D’ERGO không chỉ được thiết kế nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn chú trọng trong việc đảm bảo an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng, cụ thể như sau:

- Mép bàn được bọc cạnh an toàn giúp hạn chế sự va đập, tiếp xúc của trẻ. Hơn nữa nó cũng không bị bong như cạnh dán và bền đẹp vĩnh viễn.

- Chất liệu mặt bàn sử dựng gỗ MDF chống ẩm đạt tiêu chuẩn châu  u, chất lượng bền bỉ, tốt hơn gỗ tự nhiên. 

- Khung bàn được làm bằng thép 2.5li Q.295 sơn tĩnh điện kết hợp với nhựa ABS nên vô cùng chắc chắn, bền đẹp và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

 

Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt

 

Hiện tại, D’ERGO đang cung cấp ra thị trường rất nhiều mã sản phẩm bàn học thông minh của 2 thương hiệu nổi tiếng Hanover và iSmart. Bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho con mình mẫu bàn học mà bé yêu thích để kích thích và tạo hứng thú hơn trong quá trình học.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của bàn học thông minh mà bố mẹ có thể tham khảo.

 

 

Giá thành phải chăng


Không chỉ về chất lượng, mẫu mã sản phẩm mà giá cả phù hợp cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn bàn học thông minh cho bé của D’ERGO. 
 
Tại D’ERGO có rất nhiều mẫu bàn học chống gù chống cận, từ phân khúc bình dân cho tới phân khúc cao cấp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Những mẫu bàn học được ba mẹ lựa chọn nhiều nhất tại D’ERGO


Chính sách hấp dẫn, ưu đãi dành cho khách hàng


- D’ERGO là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối các mẫu bàn học cao cấp thuỷ lực fullsize thương hiệu Hanover, iSmart. (Là dòng bàn học cao cấp nhất tại Việt Nam). 

- Khách hàng dễ dàng xem sản phẩm thực tế tại showroom bàn học thông minh cho bé cao cấp lớn nhất tại Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh và Tp.HCM với các vị trí rất thuận tiện. 

- Chế độ bảo hành chính hãng 03 năm theo đúng tiêu chuẩn của hãng và có phiếu bảo hành đầy đủ. Hơn nữa, sau 3 năm D’ERGO vẫn hỗ trợ bảo trì bảo dưỡng nếu khách hàng phát sinh nhu cầu.

- D’ERGO có chế độ bảo trì trọn đời cho các sản phẩm bán ra. 

- D’ERGO có chính sách giao hàng miễn phí vận chuyển tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.


Như vậy, bố mẹ đã biết lý do tại sao nên chọn mua bàn học thông minh cho bé tại D’ERGO chưa? 


Mọi thắc mắc các bậc phụ huynh có thể liên hệ với D’ERGO qua Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp một cách chi tiết nhất nhé!
 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay