"lang":"vi"

Tiện lợi khi chọn bàn học liền giá sách tại D’ERGO

  • 08/10/2020

Lựa chọn bộ bàn học liền giá sách chất lượng là yếu tố quan trọng được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Một bộ bàn học liền giá sách sẽ giúp bé đảm bảo được sức khỏe, tạo thói quen ngăn nắp, gọn gàng thoải mái và có hứng thú hơn trong quá trình học tập. Thế nhưng, để mua bộ bàn học đạt tiêu chuẩn cho bé thì không phải bố mẹ nào cũng biết và nắm rõ. 

1. Tiện ích mà bàn học liền giá sách mang lại

- Tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt: Phần lớn các gia đình hiện nay đều sống tại căn hộ chung cư nhỏ. Thay vì lắp một giá sách riêng hay bàn học đơn lẻ thì việc mua các sản phẩm tối ưu được diện tích ngôi nhà đang được đặt lên hàng đầu. Lựa chọn bàn học liền giá sách giúp phụ huynh tiết kiệm được tối đa không gian. 

- Tạo thói quen tốt cho trẻ: Bàn học liền giá sách giúp trẻ tạo lập thói quen sắp xếp sách vở đúng vị trí, gọn gàng, ngăn nắp, từ đó không xảy ra tình trạng thất lạc đồ dùng học tập.

- Tiết kiệm chi phí: Nếu chúng ta phải lắp đặt một giá sách và một bàn học thì chi phí sẽ khá cao. Việc lắp đặt bàn học sinh liền giá sách sẽ giải quyết được vấn đề này, chi phí sản phẩm chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với việc mua 2 sản phẩm riêng biệt.

- Tiện lợi cho người sử dụng: Việc sử dụng bàn học kèm giá sách sẽ giúp học sinh lấy tài liệu nhanh chóng, việc học tập trở nên thuận tiện hơn, nhờ đó kết quả học tập được cải thiện đáng kể.

2.  Mẫu bàn học liền giá sách đẹp, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

2.1 Bàn học liền giá sách gỗ tự nhiên Hanover D01L/D01LD 

Bàn học liền giá sách Hanover là một trong những mẫu bàn được khá nhiều phụ huynh lựa chọn để phục vụ nhu cầu học tập cho con em mình. Mẫu bàn này có kích thước tương đối lớn, rộng rãi. Bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ tự nhiên cao cấp, mặt bàn phủ Mattle có ưu điểm vượt trội: Chống trầy xước, chống cháy, dễ dàng lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cách chọn bàn học sinh liền giá sách dựa theo độ tuổi của trẻ

2.2 Bàn học thông minh chống gù chống cận Hanover D01LD - C01A/C11A

Bàn học Hanover D01LD - C01A/C11A được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết như: Ngăn kéo và giá sách bố trí tiện nghi, bọc gờ Upper-Edge bằng nhựa ABS trong dẻo, mặt bàn kép Dual-boards, kích cỡ full-size chia làm các khu vực chức năng riêng

2.3 Bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X940 S (Cốt gỗ tự nhiên)

Ngoài sở hữu giá sách tiện lợi, mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart X940S (nguyên bàn) còn được thiết kế tối ưu với nhiều tính năng thông minh đặc biệt so với các mẫu bàn học truyền thống trên thị trường.

 

Bàn học liền giá sách thương hiệu iSmart

Bộ bàn học thông minh điều chỉnh độ cao chống gù chống cận iSmart X940S với chiều cao bàn, khoảng cách và độ nghiêng của mặt bàn, chiều cao, độ rộng độ cong của mặt ghế và lưng ghế có thể điều chỉnh hoàn toàn phù hợp với cơ thể, giúp các con ngồi học ở tư thế có lợi nhất cho sự phát triển của hệ cơ xương, cột sống, khoảng cách nhìn đạt chuẩn, không gây hại cho cơ thể.

XEM THÊM: 20+  Mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận, có giá sách, SALE tới 50%

3. Quyền lợi của khách hàng khi mua bàn học có giá sách tại D’ERGO

Bàn học D'ergo - Sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ huynh

- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Mong rằng, với những mẫu bàn học liền giá sách bên trên đã giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con mình một sản phẩm tốt nhất. Nếu như còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline  08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay