"lang":"vi"

Bàn học thông minh cho bé trai tốt nhất - Lựa chọn đúng đắn của bố mẹ

  • 15/11/2020

Không chỉ là yếu tố thẩm mỹ, bàn học thông minh cho bé trai tốt nhất còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội mà bàn học truyền thống không có. Đây là sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn của phụ huynh trong thời gian gần đây. Vậy, tiêu chí nào giúp cha mẹ có thể lựa chọn được bàn học thông minh tốt nhất?

1. Lưu ý khi mua bàn học thông minh cho bé trai

Để có thể lựa chọn được sản phẩm bàn học thông minh cho bé trai, các bậc phụ huynh cần dựa theo những tiêu chí dưới đây:

- Bàn học được sản xuất từ thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ

- Thiết kế với kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với vóc dáng của trẻ

- Có chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì lâu năm

- Có Showroom thực tế để đến xem trực tiếp

- Chi phí không được quá thấp so với thị trường chung

2. Đầu tư bàn học thông minh D’ERGO, tại sao không?

Tính năng vượt trội

Bé trai thường khá hiếu động, chính vì vậy mọi thiết kế của bàn học cũng được cấu tạo tỉ mỉ để đảm bảo hỗ trợ quá trình học tập của trẻ được diễn ra một cách hiệu quả nhất. Chắc chắn những ưu điểm dưới đây sẽ làm quý phụ huynh hài lòng:

Mặt bàn được điều chỉnh độ cao từ 53-75cm

 

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao mặt bàn, mặt ghế để phù hợp với chiều cao của bé từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành. Các sản phẩm bàn học thông minh cho bé của D’ERGO phù hợp với các bạn nhỏ từ 3 tuổi sử dụng đến 18 tuổi.

Độ nghiêng mặt bàn điều chỉnh linh hoạt từ 0-45 độ phù hợp với mọi hoạt động

Bên cạnh đó, khi trẻ được ngồi học với bàn ghế có kích thước phù hợp với vóc dáng của mình sẽ ngăn chặn được các căn bệnh học đường như cận thị, gù lưng, lệch vẹo xương sống,...

Tuỳ chỉnh độ nghiêng mặt bàn từ 0 đến 45 độ chỉ trong vòng “1 nốt nhạc”, giúp bé có khoảng cách từ mắt tới sách vở phù hợp nhất. Phụ huynh có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với hoạt động của trẻ như Đọc - Viết - Vẽ,...

Bàn học được cấu tạo từ 100% cốt gỗ tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Thiết kế G-Lock khóa bánh xe cố định vị trí, giúp bé tập trung hơn trong quá trình học tập. Ngoài ra, bánh xe còn giúp dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà.

Màu sắc phù hợp với bé trai

Thông thường, bé trai sẽ thích những gam màu trung tính như màu xanh, màu xám, màu ghi,... Đến với D'ERGO, các bé có thể thỏa thích lựa chọn cho mình bộ bàn học thông minh phù hợp nhất.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Đã có rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn bàn học thông minh tại D'ERGO, còn bạn thì sao?

Tính năng thay đổi độ cao bàn học giúp trẻ có thể sử dụng từ 3 tuổi đến khi trưởng thành. Do đó, phụ huynh sẽ chỉ cần sắm một lần thay vì phải mua nhiều mẫu bàn học cho từng giai đoạn khác nhau. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm bàn học thông minh cho bé trai. Phụ huynh có thể dựa vào những thông tin này để lựa chọn cho con của mình bộ bàn học ưng ý. Nếu như còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết nhất.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay