"lang":"vi"

Mua bàn học thông minh giá rẻ Tp HCM cho trẻ từ 3-18 tuổi

  • 12/11/2020

Thật dễ dàng để chúng ta có thể tìm kiếm một địa chỉ bán bàn học thông minh giá rẻ Tp HCM cho trẻ từ 3-18 tuổi. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm có mức giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng nắm được. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy cùng cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lý do nên mua bàn học thông minh giá rẻ Tp HCM tại D’ERGO

D’ERGO là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu chính hãng sản phẩm bàn học thông minh chống gù chống cận từ thương hiệu Hanover và iSmart (không qua trung gian). Đây cũng chính là lý do tại sao D’ERGO được đánh giá là địa chỉ cung cấp bàn học thông minh cho bé giá rẻ TpHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Theo các chuyên gia, bàn học thông minh là sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện. Đặc biệt, chúng có tính năng chống gù, chống cận giúp ngăn chặn các căn bệnh học đường một cách hiệu quả. 

1.1 Chất lượng sản phẩm đạt chất lượng

Chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên mà D'ERGO mang tới đến cho khách hàng. Tất cả bàn học thông minh tại đây đều đạt tiêu chuẩn châu Âu về kỹ thuật và độ an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, D’ERGO còn cung cấp rất nhiều model bàn học thông minh với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chi phí khác nhau. Do đó, hầu hết các khách hàng đến đây đều có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

1.2 Dịch vụ chăm sóc khách hàng hợp lý

Không chỉ là chất lượng sản phẩm, D’ERGO còn mang tới nhiều chương trình ưu đãi và quyền lợi dành cho khách hàng. 100% khách hàng lựa chọn sản phẩm tại đây đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

1.3 Chi phí sản phẩm phù hợp

Bàn học có tính năng thay đổi độ cao mặt bàn, mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn một cách linh hoạt. Do đó, cha mẹ có thể tự điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng thực tế của trẻ. 

Theo số liệu kích thước chuẩn của Bộ Y Tế đề ra, thì bàn học thông minh có thể sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi đến khi trưởng thành mà vẫn đảm bảo trẻ ngồi đúng tư thế. Đây là tính năng chỉ có ở bàn học thông minh mà bàn học truyền thống không có được.

2. Tính năng vượt trội của bàn học thông minh

Bàn học thông minh đã được sử dụng phổ biến tại nước ngoài. Trong thời gian gần đây sản phẩm này đã được nhiều bậc phụ huynh tại Việt Nam sử dụng và thay thế mẫu bàn học truyền thống.

Sự ra đời của bàn học thông minh giúp cha mẹ không còn phải lo lắng về tình trạng bị cận thị, gù lưng do ngồi sai tư thế, đồng thời làm tăng khả năng sáng tạo, tập trung của trẻ trong quá trình học tập.  

Việc ngồi học sai tư thế là nguyên nhân chính gây ra các căn bệnh như: Cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống,.... Như vậy, tư thế ngồi học rất quan trọng tới sự phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Bàn học thông minh Dergo là giải pháp hữu hiệu với nhiều ưu điểm mà bàn học truyền thống không có được:

  • Chống gù lưng, cong vẹo cột sống cho trẻ.

  • Chống cận thị, lóa mắt trong quá trình học.

  • Tạo hứng thú hơn khi ngồi vào bàn học.

  • Hoàn toàn sử dụng cho trẻ từ 3-18 tuổi.

Điều chỉnh độ cao bằng nút thủy lực

Độ cao mặt bàn dễ dàng điều chỉnh

- Thay đổi độ nghiêng mặt bàn: 0 - 45 độ

- Thay đổi độ cao mặt bàn: 52 - 77cm

- Thay đổi độ cao mặt ghế: 32 - 45cm

XEM THÊM: 20+ Mẫu bàn học thông minh Hanover bán chạy nhất tại D'ERGO

3. Nhiều chương trình ưu đãi, quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng

Nổi tiếng là đơn vị cung cấp bàn học thông minh giá rẻ TpHCM, D’ERGO còn luôn mang tới nhiều chương trình ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng, cụ thể như:

- Chương trình SALE hấp dẫn lên tới 50% nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn D’ERGO trong suốt thời gian qua.

- Cấp thẻ bảo hành chính hãng 3 năm, đồng thời bảo trì vĩnh viễn sản phẩm cho khách hàng.

- Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

- Nếu không hài lòng hoặc sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hàng có thể đổi trả miễn phí trong vòng 72h.

- Miễn phí vận chuyển tại tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

4. Hình ảnh thực tế bàn học thông minh chống gù chống cận

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh thực tế bàn học thông minh chống gù chống cận của D'ERGO

Mong rằng với những thông tin trên, quý phụ huynh đã có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm bàn học sinh cấp 2 thông minh giá rẻ TpHCM. Nếu như còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập Dergo.vn để được giải đáp chi tiết.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay