Bàn tăng chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng

  • 27/09/2019

Ngày nay, dù đã được san sẻ bớt khối lượng công việc nhà nặng nhọc nhưng tỷ lệ phụ nữ mắc các căn bệnh về xương khớp vẫn rất cao chiếm phần lớn rơi vào phụ nữ làm việc văn phòng theo kết quả khảo sát hàng năm. Nguyên nhân chính được cho là do tư thế ngồi sai lệch dẫn đến gai- thoái hoá cột sống đĩa đệm, đau mỏi vai gáy hay gù sống lưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ vóc dáng vì bàn làm việc quá cao hoặc quá thấp không đúng tầm với kích thước cơ thể. Cần chú trọng hơn đến hệ cơ xương khớp bằng cách thay bàn làm việc hiện tại bằng chiếc bàn tăng chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng hiện đại đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

Kích thước đạt chuẩn của bàn làm việc là bao nhiêu ?

Với suy nghĩ của rất nhiều người rằng cứ bàn cao thì mua cùng ghế cao, bàn thấp thì mua chiếc ghế thấp đi kèm là điều hoàn toàn sai lệnh.  Một chiếc bàn có chiều cao khoảng 750mm được coi là đạt tiêu chuẩn dành cho công việc ngồi lâu ở văn phòng. Tuy nhiên, thể trạng của mỗi người là khác nhau, nên thông số đó chỉ mang tính chất tương đối với những người phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn. Để có được tư thế ngồi thật thoải mái trong lúc làm việc giúp tăng hiệu quả, bàn tăng chỉnh chiều cao nâng lên hạ xuống sẽ thật sự tiện lợi phù hợp với bất kỳ kích thước cơ thể nào.

Bàn tăng chỉnh chiều cao

Hiệu quả quả bàn tăng chỉnh chiều cao Flexispot biểu hiện qua các thông số 

Là những chiếc bàn tăng chỉnh chiều cao lên xuống bằng điện chỉ qua một thao tác đơn giản bấm nút, bàn tăng chỉnh chiều cao Flexispot được thiết kế tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến như mẫu bàn Flexispot (Lite - 2 Stages), Flexispot (Premium – 2 Stages) hay  Flexispot (Premium - 3 Stages)

Bàn tăng chỉnh chiều cao

Với Khung bàn kim loại được sơn tĩnh điện có khả năng thay đổi độ rộng, phù hợp với mặt bàn rộng từ  110cm - 180cm, nên ngay cả khi bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn vẫn có thể tận dụng nguyên khung bàn tuyệt vời này mà không cần phải thay cái khác. 

Xem thêm: Bàn học mini Dergo - giải pháp cho con trẻ của bạn

Độ ồn khi hoạt động thấp hơn 50DB không làm ảnh hưởng tới sự tập trung của người xung quanh. Chuyển động mượt mà đảm bảo màn hình máy tính của bạn và các phụ kiện khác để trên mặt bàn được đặt yên trên bàn khi di chuyển lên hoặc xuống - nó rất mượt mà ngay cả đồ uống của bạn cũng bị đổ.

Hệ thống nhắc nhở thông minh thời gian bạn nên ngồi/đứng được tích hợp sẵn, nó sẽ cho bạn biết khi nào thời gian chờ để đứng và có thể bật hoặc tắt bất cứ lúc nào để phù hợp với thói quen làm việc của bản thân. Bộ nhớ lập trình được với ba(03) mức độ cao, bạn có thể tiết kiệm thời gian điều chỉnh độ cao của bàn sao cho phù hợp với vóc dáng của bạn khi ngồi, khi đứng làm việc.

Bàn tăng chỉnh chiều cao

Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đứng lên thư giãn kết hợp tư thế ngồi như bấy lâu nay với mặt bàn tăng chỉnh chiều cao tuỳ ý. Quý khách có thể đến xem các sản phẩm trực tiếp tại Hệ thống Showroom D'ERGO Vietnam để lựa chọn một chiếc bàn phù hợp hoặc comment để được tư vấn cụ thể.

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo:

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay