Bộ bàn học thông minh hiện đại - Xu hướng của nền giáo dục mới

  • 19/11/2020

Có thể nói, với thời đại 4.0, các bậc cha mẹ cũng dần trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm học tập cho con cái. Khảo sát gần đây cho thấy, tỉ lệ trẻ mắc các bệnh như cận thị, gù lưng ngày càng gia tăng. Do đó, thay vì những sản phẩm bàn học truyền thống, phụ huynh có xu hướng tìm đến bộ bàn học thông minh hiện đại với mong muốn có thể giúp trẻ khắc phục những căn bệnh học đường kể trên.

1. Bắt kịp xu hướng mua bộ bàn học thông minh để trẻ không cận thị, gù lưng

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, bàn học truyền thống thường được đóng theo hướng ước lượng, áng chừng chiều cao, cân nặng của trẻ để lựa chọn kích thước. Và kích thước bàn, ghế đều là cố định, không thể thay đổi. Trong khi trẻ lại phát triển từng ngày.

Nếu như trẻ phải cố ngồi học trên chiếc bàn không đúng với vóc dáng của mình, sẽ dần tạo nên những thói quen xấu như: Ngồi gù lưng, cúi sát mặt vào sách vở,... Đây cũng là nguyên nhân chính gây ra những căn bệnh về học đường.

Chính vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn học thông minh cho bé là điều rất cần thiết. Đây là giải pháp tốt nhất giúp con em chúng ta có thể vừa đảm bảo về sự phát triển vóc dáng vừa có quá trình học tập tốt nhất.

2. Tìm hiểu về bàn học thông minh chống gù chống cận

Hầu hết, bàn học thông minh đều được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Các chuyên gia khuyên rằng, phụ huynh nên lựa chọn cho bé một bộ bàn học thông minh ngay từ giai đoạn đầu trong quá trình học để tạo thói quen ngồi học chính xác nhất.

Bàn học thông minh - Xu hướng lựa chọn của phụ huynh thời hiện đại

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bàn học thông minh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bậc phụ huynh, cụ thể như:

+ Tính năng tăng giảm độ cao linh hoạt, phù hợp với cân nặng và vóc dáng của các bé, trẻ từ 3-18 tuổi đều có thể sử dụng.

- Độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

- Độ cao mặt bàn: 52-77cm

- Độ cao mặt ghế: 32-45cm

+ Khắc phục tình trạng trẻ ngồi học sai tư thế, có khả năng chống gù lưng, cận thị, cong vẹo cột sống.

+ Mặt bàn học được phủ lớp matte chống lóa giúp chống lóa mắt.

+ Thiết kế bàn học nhỏ gọn, độc đáo, phù hợp với không gian nhà ở có diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố,....

+ Hầu hết các mẫu bàn học sinh thông minh chống gù chống cận đều được làm bằng 100% cốt gỗ tự nhiên, có độ bền cao, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

+ Bàn ghế học sinh cao cấp thông minh dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bị vẩy mực ra bàn.

+ Giá thành bàn học sinh cao cấp thông minh phải chăng, không quá cao so với bàn ghế học sinh thông thường.

+ Bên cạnh những tính năng thông minh thì các bộ bàn học này còn đa dạng về màu sắc, giúp cho trẻ có thể lựa chọn thoải mái và phù hợp với sở thích của mình. 

Tham khảo: Bàn học hiện đại

3. D’ERGO – Địa chỉ cung cấp bộ bàn học thông minh nhập khẩu chính hãng

D'ERGO là địa chỉ uy tín cung cấp bàn học thông minh nhập khẩu

 

Nhắc tới địa chỉ cung cấp bàn học thông minh cao cấp, giá tốt trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến showroom D’ERGO. D’ERGO tự tin là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu sản phẩm bàn học thông minh thương hiệu Hanover, iSmart. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. 

Bộ bàn học thông minh giúp trẻ khắc phục tình trạng cận thị, gù lưng ở trẻ

 

Bên cạnh đó, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành 3 năm từ nhà sản xuất và bảo trì trọn đời khi mua sản phẩm tại D’ERGO. Đặc biệt, quý phụ huynh còn có cơ hội mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thông qua chương trình sale hấp dẫn lên tới 50%.

Để biết thêm nhiều thông tin về chương trình ưu đãi hấp dẫn vui lòng truy cập Dergo.vn để được mua sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Nếu như còn bất cứ điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với D’ERGO qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 để được giải đáp miễn phí.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay