"lang":"vi"

Cách chọn ghế công thái học phù hợp cho mọi đối tượng

  • 08/06/2022

Bạn là nhân viên văn phòng, học sinh, giáo viên… phải ngồi trong văn phòng hàng nhiều giờ trong một ngày, luôn cảm thấy đau lưng và khó chịu khi ngồi lâu như vậy? Bạn muốn tìm kiếm một chiếc ghế công thái học vừa làm giảm chứng đau lưng vừa thoải mái phù hợp mà không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp?

Đừng quá lo lắng đến vấn đề đó, hãy cùng DERGO - Trang web chuyên về sản phẩm ghế công thái học, giúp bạn trả lời cho thắc mắc: nên chọn loại ghế nào và cách chọn ghế công thái học phù hợp cho mọi đối tượng

 

Tìm hiểu về ghế công thái học

 

Ghế công thái học là loại ghế gì?

Có rất nhiều người không biết đến cái tên của loại ghế này, đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ghế công thái học là ghế như thế nào đã nhé.

Đây là chiếc ghế được lấy ý tưởng sáng tạo từ chiếc ghế văn phòng thông thường, nhưng có điểm khác ở tính năng vượt trội của nó.

 

Tính năng vượt trội của ghế công thái học là gì?

Đối với những người có tính chất công việc phải ngồi trong thời gian dài thì hãy cân nhắc đến việc sắm sửa cho mình một chiếc ghế công thái học bởi vì:

 

Hỗ trợ cho bạn tư thế ngồi làm việc chuẩn

Những công năng vượt trội nhờ vào thiết kế chuẩn công nghệ Ergonomic, ghế công thái học sẽ hỗ trợ bạn có tư thế ngồi chuẩn khi làm việc, tránh tình trạng tư thế làm việc sai duy trì lâu dài dẫn đến những bệnh khó chữa có thể xuất hiện sau này.

 

 

Bên cạnh đó, nó còn có thể tùy chỉnh độ cao phù hợp cho vóc dáng làm việc của bạn.

 

Chất liệu tốt, cao cấp

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của ghế công thái học, bởi nó được làm bằng những chất liệu tốt ưu tiên những chất liệu nhẹ, nhỏ gọn và thoáng mát. Tất cả những chất liệu này sẽ hỗ trợ mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Giúp làm giảm các bệnh về xương khớp

Việc ngồi lâu trong ngày dài như vậy nếu tiếp tục diễn tiếp hàng tháng, năm có thể khiến bạn mắc các bệnh về xương khớp khó chữa như: thoát vị đĩa đệm, gù lưng, đau vẹo cột sống…

 

Tạo hiệu quả trong công việc

Ngồi làm việc trong thời gian dài như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, khả năng gây nên hiệu suất làm việc thấp, kém chất lượng là rất cao. 

 

Tuy nhiên nếu chiếc ghế bạn đang ngồi êm ái, thoải mái, hỗ trợ các tư thế phù hợp với vóc dáng của bạn, tinh thần làm việc sẽ tốt hơn, và nếu muốn thư giãn một chút, ghế công thái học còn có chức năng điều chỉnh để có thể chợp mắt một lát nữa.

Nghỉ ngơi, thư giãn làm việc sẽ nâng cao chất lượng làm việc hơn.

Những công dụng tuyệt vời và tính năng nổi bật của ghế công thái học như vậy đủ để làm bạn hài lòng và chuẩn bị tinh thần tham khảo rồi đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé vào địa chỉ website của Dergo: https://dergo.vn/ để tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nào cho bản thân.

 

Cách chọn ghế công thái học phù hợp cho mọi đối tượng

 

Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn sản phẩm ghế công thái học nào phù hợp với bản thân mình bởi có rất nhiều loại ghế công thái học được các nhà sản xuất tung ra thị trường.

 

Vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cách chọn ghế công thái học này dựa trên các tiêu chí mà chúng tôi đưa ra. Đầu tiên bạn phải biết mình thuộc đối tượng nào để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Các tiêu chí xem xét như sau: 

 

Nhu cầu sử dụng

 

Những người có nhu cầu sử dụng ghế công thái học ít

Các đối tượng mà chúng tôi phân loại vào nhóm có nhu cầu sử dụng ghế công thái học ít đó là sinh viên, trẻ em, học sinh, người làm việc tại nhà…

 

Nhóm đối tượng này có thể tham khảo các loại ghế có giá cả phù hợp, không quá đắt so với các loại ghế khác, bởi nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít, các sản phẩm này cũng đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn, thoải mái như về thiết kế được cải tiến hiện đại, có thể điều chỉnh phù hợp với vóc dáng.

 

Những người có nhu cầu sử dụng ghế công thái học thường xuyên 

Thuộc nhóm đối tượng này mà chúng tôi xếp vào là nhân viên văn phòng, công ty, ngân hàng…phải làm việc trong văn phòng gần cả ngày. Với những người có nhu cầu sử dụng thường xuyên như vậy thì chúng tôi dành lời khuyên về cách chọn ghế công thái học cho bạn là hãy nên lựa chọn những loại ghế có tính năng vượt trội, và những sản phẩm như vậy thường có giá đắt hơn, thuộc dòng cao cấp hơn. 

 

Đồng nghĩa với điều này, những loại ghế công thái học cao cấp vậy sẽ hỗ trợ bạn làm việc và nghỉ ngơi tốt nhất với các tiêu chuẩn như:

  • Ghế có thể điều chỉnh được các tư thế theo mong muốn của bản thân như dáng ngồi lúc làm việc, khi muốn nghỉ ngơi, thư giãn hay giải trí, có thể xoay các góc phù hợp, có bệ đỡ tay 3D, 4D. 
  • Tạo thoải mái khi ngồi với chất liệu làm nên ghế công thái học như vừa gọn, nhẹ, thoáng mát, không bít khí, và đặc biệt có độ vững chãi cần thiết. Đệm ngồi trượt ra - vào giúp cột sống luôn sát với lưng ghế, nếu cần thiết có thể lựa chọn loại ghế công thái học có đôn gác chân có thể điều chỉnh thành giường nghỉ ngơi mỗi khi cần.
  • Thiết kế có sự linh động, đẹp mắt: Mỗi mẫu ghế sẽ được thiết kế linh động để tạo nên sự ấn tượng cho bạn lựa chọn, và để phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng, các dòng ghế cũng được xem xét về màu sắc, đường nét hài hoà.

 

Giá cả phù hợp

Có rất nhiều sản phẩm ghế công thái học trên thị trường cùng giá cả khác nhau dao động từ hàng triệu đến chục triệu. Tuỳ vào tình hình tài chính của bạn cũng như nhu cầu mong muốn của mình để lựa chọn. Tuy nhiên chúng tôi luôn khuyến khích những sản phẩm có tính năng phù hợp với công việc của bạn, đảm bảo được sức khỏe luôn là điều quan trọng nhất.

 

Bạn nên tìm mua ghế công thái học ở đâu?

Có rất nhiều cửa hàng, địa điểm bán ghế ghế công thái học ở khắp cả nước. Nếu bạn là người bận bịu, ít có thời gian ra trực tiếp tại cửa hàng để tìm mua ghế công thái học phù hợp cho mình thì có thể tham khảo ngay tại website của DERGO. Tại đây:

  • Bạn có thể tham khảo tất cả các mặt hàng, sản phẩm khác nhau chỉ với điện thoại hay máy tính… có kết nối mạng.
  • Giá cả, mẫu mã luôn phù hợp với thị trường đa dạng.
  • Nếu có thắc mắc thì đừng ngần ngại tư vấn, bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, luôn thân thiện với khách hàng, có chuyên môn. Tự tin là một trong những website bán ghế công thái học uy tín, lâu năm, tạo sự tin tưởng với khách hàng.

 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin cơ bản về ghế công thái học phù hợp cũng như cách chọn ghế công thái học phù hợp cho mọi đối tượng để bạn đọc đang thắc mắc về cách chọn những loại ghế nào sẽ phù hợp với bản thân để từ đó có những quyết định phù hợp.

Việc lựa chọn ghế công thái học phù hợp hỗ trợ về sức khỏe của bạn mang tính lâu dài. Chiếc ghế có công dụng hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn nên bạn không cần lo lắng.

Hãy đến với chúng tôi DERGO - Nơi tạo tin tưởng cho bạn với sự uy tín là lựa chọn số 1. Bên cạnh đó, giá cả và chất lượng, dịch vụ khách hàng vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay