"lang":"vi"

Chân bàn điều chỉnh độ cao tạo tiện lợi cho người dùng

  • 27/09/2019

Không chỉ áp dụng cho bàn ghế học sinh nâng hạ chiều cao lên xuống phù hợp vóc dáng để các con ngồi học tránh gù lưng cận thị, mà được thiết kế chân bàn điều chỉnh độ cao tạo tiện lợi cho người dùng có tư thế ngồi thoải mái để làm việc hiệu quả.

Chân bàn điều chỉnh độ cao dạng T-Frame của mẫu sản phẩm Flexispot ( Lite - 2 Stages )

Thiết kế hiện đại tân tiến để mặt bàn tăng hạ đạt độ cao phù hợp với kích thước cơ thể cho những người từ 150cm trở lên, bàn làm việc đứng tự động Flexispot ( Lite - 2 Stages ) với chân bàn điều chỉnh độ cao trong khoảng 700mm đến 1200mm linh hoạt mượt mà . Dạng chân bàn đứng ở giữa T- Frame tiện lợi vì bỏ giằng ngang mà vẫn vững chắc dù có nâng bàn lên độ cao tối đa. Mang lại không gian để chân thoải mái, bạn có thể kết hợp sử dụng các giải pháp tăng cường hoạt động khác như máy chạy bộ, ghế xe đạp để cơ thể chuyển hoá năng lượng nhiều hơn.

bàn làm việc đứng

Xem thêm bài viết: Bàn làm việc đứng điều chỉnh độ cao được bán tại Dergo

Chân bàn điều chỉnh độ cao dạng C-Frame của mẫu sản phẩm Flexispot (Premium - 3 Stages )

 Với tiêu chuẩn thép đúc cứng hơn, bền hơn, ưu việt hơn về không gian dưới gầm bàn so với các mẫu bàn dùng thiết kế chân T-frame. Bàn làm việc đứng tự động Flexispot (Premium - 3 Stages) là loại bàn làm việc được thiết kế chân bàn điều chỉnh độ cao dạng C-Frame theo chuẩn Ergonomics công thái học tiên tiến, tuân  theo các tiêu chuẩn cao nhất của BIFMA. Phù hợp ngay với cả học sinh cấp 2 cho tới người cao đến 194cm vì chân bàn điều chỉnh độ cao từ 620mm lên đến 1250mm bằng 2 động cơ kép Dual motors.

 Chuyển động mượt mà đảm bảo màn hình máy tính của bạn và các phụ kiện khác để trên mặt bàn được đặt yên khi di chuyển lên hoặc xuống mà ngay cả đồ uống của bạn cũng không bị đổ. Khung bàn kim loại được sơn tĩnh điện có khả năng thay đổi độ rộng tuỳ biến từ 110cm - 180cm, nên ngay cả khi bạn muốn nâng cấp bàn thì bạn vẫn có thể tận dụng nguyên khung bàn tuyệt vời này mà không cần phải thay cái khác.

bàn đứng làm việc điều chỉnh độ cao

Quý khách có thể trực tiếp xem và trải nghiệm những mẫu bàn làm việc văn phòng có chân bàn điều chỉnh độ cao tại các showroom của D'ERGO - Thương hiệu nội thất cho sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. DERGO tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khỏe.

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo:

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay