Có nên mua bàn học thông minh cho bé không? Chia sẻ thực tế

  • 23/11/2020

Có nên mua bàn học thông minh cho bé không? là câu hỏi của rất nhiều phụ huynh khi tình trạng cận thị, gù lưng ở trẻ ngày một gia tăng. Hầu hết, các bậc cha mẹ đều phân vân khi phải lựa chọn giữa sản bàn học phẩm truyền thống và hiện đại. Để có đánh giá chính xác nhất, hãy cùng nghe chia sẻ thực tế ngay dưới đây.

1. Bàn học truyền thống liệu có thực sự an toàn cho trẻ?

Chị Hằng (Lê Trọng Tấn, Hà Nội) chia sẻ: “ Tôi đã mua cho bé nhà mình một bộ bàn liền ghế màu hồng rất đẹp, cháu cũng rất thích. Nhưng khi dạy bé học, tôi thấy cháu liên tục thay đổi tư thế, nằm trườn ra bàn để viết bài. 

Khi mua, tôi đã được nhân viên tư vấn và khẳng định là bàn này phù hợp với cháu. Thực tế thì bé chỉ ngồi học nghiêm túc được khoảng 5-10 phút là lại gù lưng, kêu mỏi, không tập trung học. 

Lúc này tôi đã hiểu nguyên nhân tại sao bé không tập trung được là do kích thước bàn không phù hợp, chưa kể nếu ngồi lâu còn gây ra các bệnh gù lưng, cận thị nữa. Do đó, tôi định đổi sang loại bàn học khác và không biết có nên mua bàn học thông minh cho bé không. Vì thấy một số đồng nghiệp có con nhỏ ở công ty cũng review khá tốt về sản phẩm này."

2. Chuyên gia khuyên phụ huynh “Có nên mua bàn học thông minh cho bé”

Các mẫu bàn học thông minh chống gù chống cận cao cấp thương hiệu Hanover hiện đại được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Trường hợp của chị Hằng kể trên là do mua bàn học có thiết kế liền, khiến trẻ ngồi học bị gò bó, tạo cảm giác miễn cưỡng. Vì vậy, bàn và ghế tách rời sẽ giúp trẻ có thể thay đổi khoảng cách, thoải mái hơn khi ngồi học.

Bàn học thông minh có khả năng thay đổi độ cao linh hoạt dựa trên chiều cao thực tế của trẻ

Đặc biệt, việc sử dụng bàn có kích thước chênh lệch với chiều cao, vóc dáng của trẻ cũng là nguyên nhân chính dẫn tới việc trẻ mắc các căn bệnh về học đường như cận thị, gù lưng, đau mỏi vai gáy, vẹo sống lưng,...

Vì vậy, mỗi một độ tuổi và một giai đoạn học sẽ thích hợp với một kích thước bàn học nhất định. Nhưng không phải cứ cùng một độ tuổi thì 100% các trẻ đều có chiều cao như nhau. Đây cũng chính là lý do các chuyên gia khuyên bậc phụ huynh có nên mua bàn học thông minh cho bé thay vì sử dụng bàn học truyền thống cố định.

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua bàn học thông minh cho trẻ tại D'ERGO

Khác với bàn học truyền thống, bàn học thông minh được thiết kế với tính năng thay đổi độ cao linh hoạt. Bố mẹ có thể dựa theo vóc dáng thực tế hoặc mục đích sử dụng (Viết - Đọc - Vẽ) của con mà điều chỉnh sao cho phù hợp. Như vậy, chỉ với 1 bộ bàn học thông minh, cha mẹ đã có thể sử dụng cho bé từ 3 tuổi đến khi trưởng thành.

Độ nghiêng mặt bàn: 0-45 độ

Độ cao mặt bàn: 52-77cm

Độ cao mặt ghế: 32-45cm

Khi điều chỉnh độ cao của bàn học, các bậc phụ huynh có thể dựa theo công thức: Kích thước ghế bằng 0,27 và bàn bằng 0,46 so với chiều cao của trẻ.

Mong rằng, với thông tin hữu ích trên, quý phụ huynh đã không còn thắc mắc có nên mua bàn học thông minh cho bé không. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm bàn học thông minh chất lượng nhất, bạn có thể truy cập Website D’ERGO hoặc liên hệ qua số Hotline 08.9999.1800 - 08.9999.1600 để được tư vấn miễn phí.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay