Có nên mua ghế công thái học không?

  • 06/06/2022

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Và ghế công thái học là một trong những tên ghế được khá nhiều nhân viên văn phòng quan tâm hay những người có tính chất công việc phải ngồi lâu 8 -12 giờ đồng hồ mỗi ngày. Ở nội dung bài viết này, cùng DERGO tìm hiểu có nên mua ghế công thái học không? Cũng như những đánh giá ghế công thái học ngay sau đây nhé!

 

Ghế công thái học là gì?

 

Ghế công thái học còn có tên gọi là Ergonomic Smart Chair. Đây là một loại ghế ra đời dựa trên nguồn gốc ghế văn phòng hiện đại, được cải tiến và chế tạo trên những nghiên cứu của ngành công thái học.

 

 

Sản phẩm công thái học ra đời với mục đích hỗ trợ những người phải thường xuyên ngồi làm việc liên tục nhiều giờ liền ngồi đúng tư thế chuẩn, giảm tình trạng đau mỏi lưng, vai gáy nhằm tạo sự thỏa mái, góp phần nâng cao hiệu suất trong công việc.

Ghế công thái học với kiểu dáng hiện đại cùng những thiết kế linh hoạt được sử dụng nhiều ở các văn phòng công ty hay gia đình nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí.

 

 

Có nên mua ghế công thái học không?

Đây là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm, khi mà thực trạng hiện nay thói quen ngồi làm việc hàng giờ liên tục của nhân viên văn phòng, các lập trình viên… hay nhiều game thủ ngồi chơi 8-12 giờ mỗi ngày. Nếu ngồi sai tư thế sẽ ảnh hưởng đến cột sống, cổ, vai, gáy… về lâu dài làm cho tình trạng nặng thêm.

 

 

 

Tạo cho người dùng cảm giác thỏa mái, tự do cá nhân hóa

Ghế công thái học với thiết kế công nghệ Ergonomic giúp các bạn có tư thế ngồi chuẩn nhất khi ngồi làm việc hay giải trí. Tùy thuộc vào mỗi cá nhân khi sử dụng, các bạn có thể điều chỉnh ghế cho thích hợp như:

  • Các bạn có thể trượt đệm ngồi ra - vào sao cho vừa với dáng người để cho cột sống của bạn và lưng ghế được ôm sát.

  • Tựa lưng lưới đáp ứng với mọi tư thế ngồi, các bạn có thể chỉnh ghế giữ tư thế thẳng khi ngồi làm việc hay ngả lưng khi thư giãn và thậm chí mở đến 180 độ để các bạn có thể chợp mắt nghỉ giữa giờ.

  • Tựa đầu, tựa lưng cũng như độ cao của ghế các bạn có thể chỉnh tùy theo nhu cầu.

  • Tùy theo cỡ vai của bạn mà có thể tùy chỉnh bệ đỡ ở tay ngang – dọc, lên – xuống hay rộng – hẹp.

 

 

 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Không giống với các loại ghế văn phòng khác, ghế công thái học có phần đệm ngồi và lưng được làm bằng chất liệu lưới cao cấp giúp chiếc ghế trông gọn, nhẹ và thông thoáng  hơn hẳn, không tạo cảm giác bí bách hay mồ hôi ướt nhẹp khi ngồi lâu.

 

 

Không những thế, chất liệu lưới này còn có khả năng chống bám dính, chống bụi khá tốt và có độ bền cao

 

Giúp bảo vệ sức khỏe nhờ tư thế ngồi chuẩn y khoa

Ngày nay, các bệnh về xương khớp đang dần trẻ hóa, một phần lớn cũng do tư thế ngồi sai trong quá trình làm việc, học tập hay giải trí. Vì bị sai tư thế lâu ngày nên xương khớp bị ảnh hưởng dẫn đến tình trạng như: thoái hóa đốt sống cổ, cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy… lâu dần sẽ tác động cả đến hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, tuần hoàn máu…

 

 

Vì thế mà ghế công thái học đang được xem là giải pháp tối ưu hiện nay, giúp các bạn có tư thế ngồi chuẩn y khoa nhưng vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái nhất nhằm nâng cao hiệu suất khi làm việc, học tập và bảo vệ sức khỏe lâu dài.

 

 

Thiết kế tinh tế, đẹp đẽ 

Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bất của ghế công thái học. Bởi được thiết kế trang nhã, đẹp tinh tế, gọn gàng và khá linh động nên thích hợp với mọi không gian có thể đặt ở gia đình hay ở văn phòng công ty nhé.

 

Đánh giá ghế công thái học có thực sự tốt hay không?

Cùng DERGO điểm qua những lợi ích mà ghế công thái học đem lại cho người dùng để có thể trả lời câu hỏi trên nhé!

 

Ghế phù hợp với tất cả các dáng người

Với ghế công thái học, các bạn có thể tùy chỉnh mọi bộ phận của ghế để cho mình một cảm giác thỏa mái nhất, như:

  • Phần đệm ngồi hoàn toàn có thể trượt ra, trượt vào để cột sống ôm sát lưng ghế.
  • Phần bệ đỡ tay thích hợp với mọi cỡ vai.
  • Ghế có thể chỉnh cao thấp giảm thiểu tình trạng tê chân, máu không lưu thông.
  • Vùng cổ được nâng đỡ nhờ tựa đầu có thể chỉnh lên hay xuống tùy thích.

 

 

Ngồi thẳng lưng với tư thế hoàn toàn thỏa mái

 

Các bạn luôn trong tư thế lưng thẳng nhưng hoàn toàn thỏa mái và tự nhiên nhất nhờ khung ghế linh hoạt kết hợp với tựa lưng ergonomic.

 

Đệm ngồi và lưng chất liệu bằng lưới

 
  • Lưng được thông thoáng, không gây bí bách.

  • Đệm ngồi lâu không gây ứ mồ hôi.

  • Không gây bám bính, chống bụi nên dễ dàng vệ sinh

 

Nên mua ghế công thái học ở đâu uy tín?

 

Trên thị trường hiện nay, các bạn dễ dàng có thể tìm mua ghế công thái học trực tiếp tại các cửa hàng bán bàn ghế nội thất, hay tìm mua online trên google, facebook, các trang thương mại điện tử như: lazada, shopee, tiki…

Nhưng để mua được một chiếc ghế công thái học chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, các bạn ghé hệ thống showroom của DERGO để tham khảo nhé. DERGO có nhiều sản phẩm với nhiều mức giá từ phổ thông đến cao cấp các bạn tha hồ lựa chọn.

 

Showroom DERGO được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá ghế công thái học khá cao về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng cũng như giá cả. Ngoài ra khách hàng cũng có thể truy cập vào Website: https://dergo.vn/ để tham khảo và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến DERGO để nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc ghế công thái học chính hãng, tốt cho sức khỏe nào!

Qua nội dung bài viết trên, thắc mắc có nên mua ghế công thái học không đã được giải đáp thỏa đáng rồi phải không nào? Dergo chúc các bạn sớm lựa chọn cho mình được một chiếc ghế ưng ý nhé.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay