Địa chỉ mua ghế văn phòng tốt nhất ở Đà Nẵng

  • 11/09/2019

Bạn đang xây dựng một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhưng không biết nên mua ghế văn phòng Đà Nẵng tốt nhất  tại địa chỉ nào uy tín? Đừng lo lắng quá, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ địa chỉ mua ghế văn phòng tốt nhất ở Đà Nẵng.

 

Ghế văn phòng tốt Đà Nẵng cần phải có những tiêu chí gì?

 

Ghế ngồi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi. Vì vậy để lựa chọn được một chiếc ghế tốt là điều hết sức cần thiết. Những tiêu chuẩn của một chiếc ghế văn phòng Đà Nẵng tốt cần phải có:

- Đem lại cảm giác thoải mái: ghế văn phòng phục vụ cho người ngồi với thời gian dài nên tiêu chí đầu tiên là người sử dụng phải thấy thoải mái, dễ dàng vận động và không gây cảm giác tê mỏi.

- Có thể điều chỉnh độ cao: Không phải tất cả mọi người đều có vóc dáng giống nhau, một chiếc ghế thay đổi được chiều cao sẽ phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng hơn là một chiếc ghế cố định

- Có hệ thống ngả lưng và khóa vị trí: Theo nghiên cứu của chuyên gia thì tư thế ngồi tốt cho hệ xương nhất là ghế ngả 135 độ chứ không phải ngồi thẳng 90 độ. Đó chính là lý do vì sao DERGO là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu khi mua ghế văn phòng tốt Đà Nẵng

- Tựa đỡ tay và độ sâu mặt ghế linh hoạt: chiếc ghế văn phòng tốt không những giúp người ngồi thoải mái mà còn giúp người ngồi có thể vận động linh hoạt nhờ chế độ điều chỉnh 100% các chi tiết trên ghế để làm sao phù hợp nhất.

- Có đệm đỡ hõm lưng chống mỏi trong môi trường làm việc có tính chất đặc thù như văn phòng

- Ghế có chế độ ngả lưng thư giãn: Không phải ai cũng làm việc thông suốt 8 tiếng hành chính, nên lựa chọn ghế có tựa đỡ lưng lưới và chế độ ngả lưng để thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

 

ghế văn phòng đà nẵng

ghế văn phòng đà nẵng

 

Địa chỉ mua ghế văn phòng tốt nhất ở Đà Nẵng - D'ergo Vietnam

 

DERGO là công ty đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp nội thất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là đối tượng hành chính văn phòng.

Thấu hiểu được những áp lực từ công việc và đau nhức do tư thế ngồi không thoải mái mà dân văn phòng gặp phải, DERGO đã tập trung nghiên cứu và cho ra những dòng sản phẩm cao cấp đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người ngồi, đặc biệt là ghế văn phòng Đà Nẵng:

- Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Verlar X04H-NL là dòng ghế văn phòng cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học, đặt sức khỏe của người sử dụng lên hàng đầu. Ghế được thiết kế với hệ thống ngả lưng đồng bộ, khóa 3 vị trí và có thể điều chỉnh 100% để phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Verlar X04H-NL

 

Tham khảo:Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Verlar X04H-NL

 

- Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL là một trong những sản phẩm ghế tại DERGO xuất sắc vượt qua vòng kiểm định khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. Với thiết kế hiện đại cùng chân ghế được đúc bằng vật liệu nhôm nguyên khối cao cấp có bánh xe di chuyển thuận tiện, ghế Ergonomic X04H-AL chính là lựa chọn hàng đầu cho những văn phòng quy mô vừa và lớn.

 

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL

 

Tham khảo:Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL

 

- Ghế văn phòng cao cấp Stark-S27H-AL là  chiếc ghế làm việc cao cấp, hiện đại, chuẩn tốt cho sức khỏe được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. 

Ghế được tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội của mẫu Velar X04H-NL và Velar X04H-AL. Ngoài ra, Stark-S27H-AL có phần tựa đỡ tay 4D điều chỉnh lên xuống, ra vào để phù hợp với vóc dáng của người ngồi, chống mỏi cơ, căng cơ, nâng cao nhất hiệu suất làm việc.

 

ghế văn phòng Stark-S27H-AL

 

Tham khảo:Ghế văn phòng cao cấp Stark-S27H-AL

 

- Mẫu ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Crown Q05GH-AL là phiên bản được cải tiến cao cấp hơn hẳn của mẫu Stark-S27H-AL với lưng ghế ngả đến 135 độ và khóa 4 vị trí, tuy nhiên mức giá chỉ chênh lệch 100 nghìn đồng

 

ghế văn phòng Crown Q05GH-AL

 

Tham khảo:Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Crown Q05GH-AL

 

- Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest) là mẫu thiết kế mới và cao cấp nhất của DERGO được ra mắt năm 2019.

Ghế Stark S27H-ALF được thiết kế thêm phần để chân có thể kéo ra - gấp lại, đem lại những phút thư giãn thực sự cho người sử dụng

 

ghế văn phòng cao cấp Stark S27H-ALF

 

Tham khảo:Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay